Giúp em với em ko biết làm gì hết

Con trai cưng của mẹ à fen :shame:

Bây h thử xin ra ở trọ riêng rồi kiếm việc làm thêm kiểu chạy bàn phục vụ xem sao, với cà tập đi xe máy mà chạy now hoặc baemin chứ :whistle:

Sent from monkaW using vozFApp
 
Em nam 23 tuổi. Từ nhỏ tới giờ dán màn hình máy tính ở nhà ăn bám mẹ suốt ngày không đi đâu hết nên không có kiến thức, kỹ năng xã hội gì cả. Người thì nhát không dám làm cái gì hết ví dụ đi mua đồ cũng không dám đi tới mở miệng nói, làm việc gì cũng yếu. Không biết đi xe máy, xe đạp đi cũng không biết đường đi đâu hết. Không biết tự dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, nấu ăn,... Không có việc làm. Mấy bác cho hỏi giờ vậy phải làm sao? Em cảm thấy tuyệt vọng lắm.
reset thôi fen
jmEBCky.gif
jmEBCky.gif
 
Mấy ông điên ah mà khuyên reset.
Cố lên em trai, anh cũng từng như em, giờ vẫn vậy thôi mà đỡ hơn nhiều rồi, đúng như mấy anh kia nói đó, nhát là do tự ti bản thân k có gì, sợ người ta cười chê. Yên tâm đi còn sợ người ta cười là còn cứu vãn đc, khi nào chai mặt k sợ nữa mới đáng ngại. Giờ thì lo chăm chút bản thân đi, tập thể dục thể thao, bắt đầu từ những việc nhỏ đặt mục tiêu cho mình, ngày xưa a hít đất 10 cái 1 ngày mà thở không ra hơi, giờ 100 cái 4 hiệp khỏe re. Cố lên em sẽ thay đổi sớm thôi nếu em có quyết tâm.
 
T 29 rồi cũng có 1 thời gian như này, nằm nhà ăn bám. Giờ đi làm sml mà khổ vc. Vẫn loser :pudency:
 
tao thấy có 1 việc mà mày biết làm và làm khá tốt đó là xạo lol.
nghề phù hợp với việc này là nghề báo, liên hệ các trang báo điện tử hoặc page nhảm để kiếm công việc nhé em trai. Cho bớt rãnh rỗi mà nghĩ linh tinh r lập thớt nhảm đi :angry:
 
Back
Top