[Góc bóc phốt] - Cảnh báo khi chơi server võ lâm 2 Untitled_ Nam Cung Uyển

Valky99

Senior Member
PHỐT SERVER UNTITLED – NAM CUNG UYỂN

Series bóc phốt dưới đây gồm nhiều phần, hiện tại đã được 2 phần. - Đã update part 3

Các drama được tổng hợp đều do các thành viên cung cấp, t là người tổng hợp lại để cho mọi người thấy cái sự thối nát của server gì đó là như thế nào.

Link tuyển mem vào server của Nam Cung Uyển trên voz: https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7676737
Link group trên facebook: https://www.facebook.com/groups/2535524566730048/?ref=share

Mấy dòng này là gửi riêng Nam Cung Uyển: bên t đã biết được sơ sơ thông tin của m. Mà t nghĩ m không biết sợ nên để từng phần t sẽ để 1 chút info của m, tất nhiên là chỉ m nhận ra được, mà k cũng k s. Trước khi phần cuối ra, thì m vẫn còn bờ để về đấy.

Gửi tới Nam Cung Uyển: t biết họ tên của m, chỗ ở của m, chưa tính tới chỗ m xả stress. Họ của m trùng với nạn nhân mà m đã vu khống, kết tội ăn trộm 850 xu của người khác. Nói v chắc m cũng hiểu chứ nhỉ? Chỗ ở của m thì được bang chủ Cách Mạng điều tra ra. Kể cả bạn của m từng chơi cùng server Sabay của m cũng năn nỉ cho m. Thế nên biết điều mà quay đầu đi, khóa fb không có tác dụng gì đâu.

Phần 1:

Nam Cung Uyển mở server Untitled vào khoảng tháng 9 năm 2019. Tôi vào server lúc tầm tháng 11 . Lúc đầu mở server free, mọi người donate vì muốn server lâu dài, NCU còn hỗ trợ cho người donate bằng các vật phẩm trong game, lúc đó là vàng. Sau đó, do nhiều sự cố mà NCU roll back server liên tục. Cứ trung bình 1-2 tháng là roll 1 lần. Sau đó, khoảng thời gian tết có roll 1 lần để bắt đầu 1 server mới. Sau này, sau khi tìm hiểu, tôi mới biết được NCU do muốn lôi kéo nhiều người và kiếm thêm tiền nên đã tự tạo 1 acc riêng và gây drama với server. Do mấy server trước tết không có gì đặc biệt, chỉ là sự kiện như roll vào giáng sinh, khiến cả bang Lương Sơn di dời qua Voz, nên tôi sẽ bắt đầu từ khi server có bang Tàn Sát, cũng là vở kịch moi tiền của NCU bắt đầu.

Lúc đầu, cả server đang yên ắng thì có 1 acc Facebook tên Tran Duy đăng post trên group là có người cướp cây bát nhã, quyết trả thù, nhân vật trong game là ThíchTụngKinh. Với tôi thì việc này không có gì sai, nhưng càng về sau càng thấy TTK này tuy không luyện mà đồ vẫn có đều đều, nên tôi và 1 số người sinh nghi về nhân vật TTK này có phải là 1 con hàng của NCU hay không, nhưng cũng thôi kệ vì acc TTK này có ngày onl ngày không, và lâu lâu đi đồ sát mọi người. Rồi 1-2 tuần sau, có thêm 1 acc mới tên là Thích Va Chạm, có facebook là Daniel Phạm. Acc này không rõ có quan hệ gì với TTK hay không nhưng lên đồ rất nhanh, lúc tôi xem thông tin thì đã ngang ngửa tôi rồi, mặc dù tôi đã cày từ ngày server mở. Sau đó, bang Tàn Sát được thành lập dựa trên acc TVC và TTK. Gây drama mọi lúc trên group.
Nói thêm về facebook Tran Duy – TTK, tôi đi hỏi thăm thì biết được người này là người đã bán source jx2 cho NCU, sau đó người này cũng đi qua bên server vOzer xin làm dev. Cuối cùng, khi mọi việc vỡ lỡ NCU thừa nhận đã tạo ra bang Tàn Sát nhằm kéo mem và thu lợi nhuận. Lợi nhuận ở đây được NCU nhờ qua acc Tran Duy bán các vật phẩm trong game cho người ngoài, và có thể ăn chia chác (bằng chứng ở dưới hình).
Hơn nữa, trong quá trình chiến đấu giữa các bang, bang bên tôi phát hiện ra TTK bug game yêu cầu NCU ra tay xử lý, nhưng chỉ nhận là những lời chối không có, không tìm thấy. Mãi sau này, khi đánh trận chiến trường cuối cùng, NCU mới thông báo là TTK bug game nên khóa acc. bẵng đi 1 thời gian, rồi cũng chính NCU này khai TTK là acc của hắn sở hữu (hình ở dưới chứng mình).
Kết thúc drama đầu tiên của NCU liên quan tới tiền từ khi mở server.

Phần 2:

Tiếp tục drama thứ 2, lúc này tôi đã nghỉ game, mọi lời thuật lại ở dưới được ghi lại theo 1 support của NCU. Sau khi liên kết với một người tên Lộc để xây dựng jx2, tuy nhiên NCU lợi dụng người này và sau đó gây đến bất đồng khi làm việc, sau Lộc này ra đi để tạo 1 server mới. Chi tiết được kể như sau:

Sever đc roll lại do uyển colab với lộc tạo ra sever jx theo style colab jx1 vỡi jx2 bởi vì uyển bận việc k code đc game nên lộc làm hết với style map như map kiếm thế các kiểu nhưng mà ae thấy như *** nên kêu uyển gạt bỏ đi ý tưởng đó của lộc, lúc này chỉ là một phần nhỏ khởi đầu của xích mích nội bộ thôi. Event lúc này là săn boss sever ở vân mộng trạch hàng giờ. Bấy giờ tàn sát vẫn đang chơi game và bên tống xưng bá giang hồ, 2 bên káchmạng và untitled gộp bang cùng đánh nhau dữ dội tranh giành địa bàn event, cũng như chiến trường sever khá là nhộn nhịp được 1 thời gian tầm 1 tháng. Drama được khởi đầu việc NCU quyết định bán btay bqpn35% , nội công tăng 15% với nội công 40 cho mr còi ( người lôi kéo lộc bỏ sever ra đi) khiến dân tình xôn xao than oán. Mr còi đi đến sever cùng với tàn sát tạo ra sự bão loạn giá cả coin và vàng của sever , mr còi là người mua và có lẽ uyển và tàn sát là kẻ bán ( lúc này k biết uyển tuồn hàng cho tàn sát chưa nhưng mà đồ của tàn sát thì vcc 📷) Sau khi buôn bán chán ở sever thì tàn sát nghỉ game bỏ lại sự loạn lạc về thương mại ở sever , từ 1 món diệu dương bán giá 5tr thì diệu dương chỉ còn đáng giá 200k. NCU thấy sever chán quá đút đít Anh Đức qua tống làm team để tạo drama nhưng Anh đức tuổi trẻ nông nổi , khi phản liêu phục tống bị ae chửi quá tức nên nghỉ game luôn. Lúc ấy sever không khí ảm đạm , nên mr còi thấy thế âm thầm inb lộc để chiêu mộ về , inb uyển để thâu lại bản code về cùng với lộc mở sever riêng , tuyển anh đức về làm mod. Sever roll với thông báo của uyển là : data sever bị kẻ gian xoá

Drama tiếp theo được gọi là : GIÁN ĐIỆP VÀ SỞ THÍCH BƠM ĐỂU CỦA UYỂN Tiếp nối theo drama bơm đểu Anh Đức , lần này Uyển chuyên nghiệp hơn là bơm đểu cho sever trước để hít drama sau đó sever nhộn nhịp rồi bơm đểu đồ cho tàn sát bán lấy tiền back cho sever. Khi người trong cuộc phát hiện ra thì uyển cài gián điệp vô nhóm chat bang để đọc rồi đưa ra biện pháp né tránh mem sever. Chính sự ích kỉ khi làm sever của uyển làm nát đi cái hay của sever đó. Bản roll này được đánh giá thì khá ổn bởi vì nó là cày cuốc free và ai cũng ngang bằng nhau, đồ mới , sự cân bằng phái và drama đánh nhau sướng tay làm mọi người cố gắng train sml để đạt đc set đồ ngon. Đầu tiên, nước đi của uyển là đưa người support 20kv để tạo dựng nên bang mới cùng tàn sát lấy lại danh dự cho tống thắng để liêu thua cay cú cày cuốc đua vũ trang lên đánh tống. Khi sever cần vũ trang nhiều nắm bắt được thóp của mấy thanh niên muốn chơi mà k có time cày assmin đã đút đồ cho tàn sát cùng 1 người khác bán ra cho các mem đánh lộn . Lúc này tàn sát up đồ nguyên tử hết và đuổi đại liêu + phục hưng về 1 phe và tàn sát trỗi dậy . Lần đầu tiên trong lịch sử jx2 Untitled sever đi chiến trường 60:60 có khi lên 65:60 , tuy hơn đồ nhưng tàn sát không thể thắng 2 bang, bên Đại Liêu + phục hưng gáy rất to khi chiến thắng Tàn sát khi thua đồ vẫn ăn. Bang chủ tàn sát cay cú inb cho uyển cung ứng thêm tcl đổi mỗi đứa full set phụng vũ sút tung *** Liêu , hôm sau Liêu bại trận thật . Liêu cay cú vì mình cày cuốc tụt *** trong khi bọn *** tàn sát đéo onl mấy thì qua 1 đêm đồ full hết như bug , mem khiếu nại uyển thì uyển bênh tàn sát là k bug và k buff đồ cho nó. Lúc này mem inb kêu uyển đừng làm v nữa để sever đc công bằng chơi đông vui nhưng uyển vẫn chối, member dỗi member nghỉ chơi , mem chửi ad và tàn sát là lũ rẻ rách thì uyển chơi nước đi táo bạo đó là đặt gián điệp vô trong nhóm chat ( đến h qua sever mới vẫn đéo biết nó là ai ) để bắt thóp mem , t là 1 support cho uyển biết chuyện là lìn uyển bơm đểu nên kể với ae trong bang với nhau , uyển cài gián điệp biết đc nên xoá sever và kích t ra.

Tiếp sau đây là sự việc tôi tổng hợp về NCU làm spy, về việc này, có 1 đứa trong bang tôi truy cập vào máy tính NCU và quên log facebook ra. NCU nhanh tay lấy fb này để đi dò thám tất cả các bang. Nặng hơn, Uyển còn tạo 1 facebook giả tên là Nhi Nguyễn, lấy hình 1 ai đó, nhằm dụ mấy đứa con trai yếu lòng, khiến nó tưởng NCU là con gái. (Do bài phốt đã dài, nên t sẽ update chi tiết spy trong phần kế)

Bonus thêm từ 1 thành viên: Tàn sát bug cộng đồ vcl đứa nào cx full set +7 trong khi set rate +7 có 0,1% , bang nó cũng có thằng +8 +9 nhưng đéo bị sao. Tuy nhiên riêng bang t có thằng ngồi từ sáng đến chiều đập +11 cho cái btay của t cả bang ngồi hóng thì uyển ml ban vô cớ với lí do t chưa cho phép +8 đéo ai đc đập


P/s: bản thân tôi cũng dính chàm khi có quan hệ với Show-Cu giáo chủ nhưng mà cũng chịu, chỉ cần cảnh báo những người sau an toàn là được, mọi gạch xin nhận.

Phần 3:

Tiếp tục về drama bán server của NCU.

Đây là theo sự quan sát của tôi khi chơi
Sau 1 tháng nghỉ game, tôi vừa chơi lại được 2 tuần, nạp vào 2 củ, thì NCU tuyên bố đóng server và bán. Trong 2 tuần đó mọi việc vẫn bình thường, mọi hoạt động cày cuốc nạp thẻ vẫn xảy ra. Ai có tiền thì người đó lên đồ nhanh. Bỗng 1 ngày, 1 facebook Đặng Mai Linh xuất hiện, avatar để hình wibuu, với acc tên là Hoàng Thùy Linh phái nga my đàn. Acc HTL này chỉ trong vòng vài ngày đã sở hữu được cặp nhẫn giá trị 2tr, 1 cái thì thấy up facebook là mở rương được, còn 1 cái thì không biết đâu ra. HTL này đi chiến trường là bên Tống khiến phe Liêu bên tôi thua liên tục, đồ thì full +7 khi server vừa mới mở dc 1 tuần. Rồi 1 ngày nào đó, acc HTL này biến mất và thay vào đó là 1 acc 5 độc ThuKhoGoiTen full diệu dương +15 rồi sau đó là acc côn lôn thiên sư full diệu dương +15. Nói thế cũng đủ hiểu cái sự chênh lệch lớn thế nào, khi bên tôi người + cao nhất mới +9 và vũ khí +10 và không thể đập lên +13 dù tốn 2kv. Trong bang tôi đã nói nhiều lần về việc + đồ 15, nhưng NCU vẫn cho rắng nó làm đúng, bởi vì nó tự xem mình là diễn viên và có thể làm gì với server nó muốn. Đỉnh điểm là tôi chửi thẳng mặt nó và cả bang bỏ game, sau đó do 1 thành viên kêu acc ThuThoGoiTen này là của nó, nên nó sút bọn tôi ra khỏi group, ôm tiền và rao bán server.

Đây là quan sát của bang Đại Liêu. Update chi tiết hơn về vụ spy và drama 3, tôi chỉ thuật lại và chỉnh sửa cho dễ đọc hơn
Sau khi 1 người trong nhóm bị lấy nick clone, NCU lấy nick này xin vào group chat của ĐL tuy nhiên vì lý do gì đó bị phát hiện mà bị kick ra khỏi group. NCU thấy vậy, quay ra chửi 1 mod sml. Rồi 2 ngày sau đó xuất hiện 1 account Đặng Mai Linh xuất hiện, tự xưng là newbie, xin vào bang ĐL 1 lần nữa. Nhưng do bang chủ ĐL quả tỉnh nên đã check IP và kick ml này ra khỏi group trước khi nó kịp làm spy. Sau đó, bang phục hưng dù được cảnh báo của ĐL nhưng vẫn để acc spy đó vào bang. Từ đây, mọi việc bắt đầu trở nên sôi nổi hơn, acc Hoàng Thùy Linh của fb Đặng Mai Linh nhận được may mắn bất thình lình. Tối nọ, hắn khoe may mắn mở được 1 cái nhẫn huy hoàng chi thủy với 150 lần mở rương (thời điểm sau khi xuất hiện khoảng 5 ngày), trong khi server mở đến hàng trăm nghìn rương nhưng k có cái nào xuất hiện. Cách duy nhất sở hữu nhẫn ở thời điểm đó là đổi coin, giá 4k coin cho 1 nhẫn; càng buồn cười hơn chỉ chưa đầy 12 tiếng sau cái nhẫn đầu tiên acc hoàng thùy linh của đặng mai linh, lại tình cờ mở ra 1 cái nhẫn vinh dự chi thủy ( thành 1 cặp với chiếc nhẫn 12 h trước) với chỉ 50 lần mở rương.

Tiếp tục bốc shit, NCU tuyên bố rate +7 toàn server chỉ 0.1 %, thì acc htl này bằng 1 cách miracle nào đó, đã full set +7, 4 món diệu dương; dù mới chỉ xuất hiện trong server khoảng 7 ngày. Trong khi rất nhiều dubai khác bỏ vào đây tới vài triệu vnd nhưng chỉ kịp ful hạo nguyệt +5. Được biết giá dd thời điểm đó gấp 5 lần giá hạo nguyệt.
Sau đó, HTL biệt tăm khoảng 3 ngày với lý do liêu dỗi không cho nmd đi chiến trg, cứ như thể bốc hơi khỏi server, thì đột nhiên; BÙM; như 1 màn ảo thuật, acc 5 độc thủ khố gọi tên xuất hiện, set đồ y hệt HTL, full diệu dương +7 vs nhẫn vinh dự huy hoàng. Nhưng kỳ diệu hơn cả HTL sau khi thua trận ctp pháo đài chiến đầu tiên từ lúc xuất hiện. Thì chỉ với 10-15p thời gian nghỉ giữa 2 trận chiến trg, Thủ Khố Gọi Tên đã nâng cấp đồ (trước đó là hh vd), come back trở lại với 2 nhẫn diệu dương thiên cung ( tức diệu dương cấp 2), cùng với món vũ khí +15 set đồ +10. Kết thúc ctc với việc chênh đồ quá cao.

Sau đó, Thủ khố ra tâybk chơi với full set đồ +15, trong khi all server đang quằn quại ở đồ +7 và +10. Về vụ này sau này bang chủ đại liêu đã có gạ kèo với show cu giáo chủ, làm kèo 10m, vhuyển cho trung gian, nạp trước 2t tương dương 6000 xu cho show cu giáo chủ log acc ở 1 máy tính khác live strem cho toàn mem xem việc khả năng up đồ của thủ khó gọi tên ( kể cả trong tay admin mà ko được buff thì sẽ ntn ) xem trong 10-15p có up từ set +7 lên ful 10 + vũ khí 15 không. Nhưng dường như show cu giáo chủ giật mình chuyện gì đó đã đéo dám tiếp kèo. (nhục vãi l bóng chúa ei)

Sau khi bị rất nhiều mem khiếu nại, thì lúc này bùm như 1 xô axit h2s04 đậm đặc 100% đổ xuống nhân vật thủ khố gọi tên biến mất khỏi nhân gian thay vào đó xuất hiện 1 acc clts với diệu dương +15. Kẻ này chờ đợi sau khi bang chủ đại liêu - ng rất có tiếng nói trong game bị giá hoạ là loot đồ của ae nhờ cày danh vọng thuê. Dù đã được nhiều ng chứng minh cùng với nhiều điểm vô lý, như cùng ngày log 2 acc có xu chứa 850 xu vs 4083 xu nhưng chỉ loot 850 xu, chứ k chạm tới 1 xu ở số 4083 kia (này là uyển mặt l quá ngu khi sửa log mà giả vờ như k biết – bình luận của tôi).

Điều đáng nói là bang chủ ĐL ko sử dụng acc clone để tẩy xoá tiền đen mà gd thẳng cẳng về cho acc chính kẻ hèn mọn này khiến bang đại liêu quá bất bình và đồng loạt nghỉ game. Thấy vậy, NCU liền kick bẩn bằng bang Đại Tống. Ngay sau khi đại tống thành lập thì sáng hôm sau xuất hiện acc tiểu linh lan phái cái bang bổng. Theo như tự thuật thì newbie mới vào server nhưng sẵn sàng nạp gần chục củ để up full diệu dương +15 chỉ trong vòng hơn 1 tiếng. Rất đéo may cho NCU, vụ nạp này qua gián điệp của bang ĐL tìm hiểu thì là nạp mõm chứ đéo có thực.

Bonus: nó dùng facebook Đặng Mai Linh để xâm nhập vào các bang nhằm thu nhập thông tin. Sau đó gây hiềm khích giữa các bang tạo drama, khiến người chơi phải cúng nhiều tiền hơn cho nó


1588993011533.png
1588993015461.png
1588993018140.png
1588993021203.png
1588993023823.png
1588993026504.png
1588993123832.png
1589032952063.png
1589081465087.png
 
Last edited:
PHỐT SERVER UNTITLED – NAM CUNG UYỂN

Series bóc phốt dưới đây gồm nhiều phần, hiện tại đã được 3 phần.

Các drama được tổng hợp đều do các thành viên cung cấp, t là người tổng hợp lại để cho mọi người thấy cái sự thối nát của server gì đó là như thế nào.

Link tuyển mem vào server của Nam Cung Uyển trên voz: https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7676737
Link group trên facebook: https://www.facebook.com/groups/2535524566730048/?ref=share

Mấy dòng này là gửi riêng Nam Cung Uyển: bên t đã biết được sơ sơ thông tin của m. Mà t nghĩ m không biết sợ nên để từng phần t sẽ để 1 chút info của m, tất nhiên là chỉ m nhận ra được, mà k cũng k s. Trước khi phần cuối ra, thì m vẫn còn bờ để về đấy.

Phần 1:

Nam Cung Uyển mở server Untitled vào khoảng tháng 9 năm 2019. Tôi vào server lúc tầm tháng 11 . Lúc đầu mở server free, mọi người donate vì muốn server lâu dài, NCU còn hỗ trợ cho người donate bằng các vật phẩm trong game, lúc đó là vàng. Sau đó, do nhiều sự cố mà NCU roll back server liên tục. Cứ trung bình 1-2 tháng là roll 1 lần. Sau đó, khoảng thời gian tết có roll 1 lần để bắt đầu 1 server mới. Sau này, sau khi tìm hiểu, tôi mới biết được NCU do muốn lôi kéo nhiều người và kiếm thêm tiền nên đã tự tạo 1 acc riêng và gây drama với server. Do mấy server trước tết không có gì đặc biệt, chỉ là sự kiện như roll vào giáng sinh, khiến cả bang Lương Sơn di dời qua Voz, nên tôi sẽ bắt đầu từ khi server có bang Tàn Sát, cũng là vở kịch moi tiền của NCU bắt đầu.

Lúc đầu, cả server đang yên ắng thì có 1 acc Facebook tên Tran Duy đăng post trên group là có người cướp cây bát nhã, quyết trả thù, nhân vật trong game là ThíchTụngKinh. Với tôi thì việc này không có gì sai, nhưng càng về sau càng thấy TTK này tuy không luyện mà đồ vẫn có đều đều, nên tôi và 1 số người sinh nghi về nhân vật TTK này có phải là 1 con hàng của NCU hay không, nhưng cũng thôi kệ vì acc TTK này có ngày onl ngày không, và lâu lâu đi đồ sát mọi người. Rồi 1-2 tuần sau, có thêm 1 acc mới tên là Thích Va Chạm, có facebook là Daniel Phạm. Acc này không rõ có quan hệ gì với TTK hay không nhưng lên đồ rất nhanh, lúc tôi xem thông tin thì đã ngang ngửa tôi rồi, mặc dù tôi đã cày từ ngày server mở. Sau đó, bang Tàn Sát được thành lập dựa trên acc TVC và TTK. Gây drama mọi lúc trên group.
Nói thêm về facebook Tran Duy – TTK, tôi đi hỏi thăm thì biết được người này là người đã bán source jx2 cho NCU, sau đó người này cũng đi qua bên server vOzer xin làm dev. Cuối cùng, khi mọi việc vỡ lỡ NCU thừa nhận đã tạo ra bang Tàn Sát nhằm kéo mem và thu lợi nhuận. Lợi nhuận ở đây được NCU nhờ qua acc Tran Duy bán các vật phẩm trong game cho người ngoài, và có thể ăn chia chác (bằng chứng ở dưới hình).
Hơn nữa, trong quá trình chiến đấu giữa các bang, bang bên tôi phát hiện ra TTK bug game yêu cầu NCU ra tay xử lý, nhưng chỉ nhận là những lời chối không có, không tìm thấy. Mãi sau này, khi đánh trận chiến trường cuối cùng, NCU mới thông báo là TTK bug game nên khóa acc. bẵng đi 1 thời gian, rồi cũng chính NCU này khai TTK là acc của hắn sở hữu (hình ở dưới chứng mình).
Kết thúc drama đầu tiên của NCU liên quan tới tiền từ khi mở server.

P/s: bản thân tôi cũng dính chàm khi có quan hệ với Show-Cu giáo chủ nhưng mà cũng chịu, chỉ cần cảnh báo những người sau an toàn là được, mọi gạch xin nhận.

View attachment 56876View attachment 56877View attachment 56878View attachment 56879View attachment 56880View attachment 56881View attachment 56883

Dm cái sever roll back liên tục, giờ lại đổi ad mới :censored:
Được cái có skill 1 mana ngon :D
 
Vậy cuối cùng là sao...1 bên muốn cạnh tranh công bằng 1 bên muốn có tiền và làm Ad thì cũng là chuyện quá bình thường trong cái xã hội này...Cảm thấy nó bẩn quá thì thôi bạn à...next cho nhẹ đầu...chung qui cũng private thôi,
 
Chả ai rảnh đi chơi server của thằng này. Xoa đĩ nó mở free cho đấm nhau thì không chơi, đi chơi của thằng hút máu, sau khi thấy có lượng người chơi cố định thì cho nạp xu để mua vật phẩm. :beat_brick:

Gửi từ HUAWEI RNE-L22 bằng vozFApp
 
Chơi thì chơi. Ko chơi thì thôi có gì đâu mà phốt vs chả phát người ta bỏ công bỏ tiền tạo ra, người ta có quyền kinh doanh kiếm sống chứ đâu phải bỏ công ăn việc làm để suốt ngày điều hành cái sever ko thu đc đồng nào. Ms ra anh e donate duy trì sever, càng ngày donate ít thì phải kiếm thêm. :stick: gặp t, t cũng tạo acc clone đi dụ gà, bán vật phẩm, cày kéo kiếm thêm tiền :) miễn sao ko ảnh hưởng, đồ sát anh em là đc. :) kaka

trc cũng chơi đc vài ngày rồi bỏ, chắc vô cho phát lên cấp 70 nên chán.

Gửi từ Samsung s10 bằng vozFApp
 
Chơi thì chơi. Ko chơi thì thôi có gì đâu mà phốt vs chả phát người ta bỏ công bỏ tiền tạo ra, người ta có quyền kinh doanh kiếm sống chứ đâu phải bỏ công ăn việc làm để suốt ngày điều hành cái sever ko thu đc đồng nào. Ms ra anh e donate duy trì sever, càng ngày donate ít thì phải kiếm thêm. :stick: gặp t, t cũng tạo acc clone đi dụ gà, bán vật phẩm, cày kéo kiếm thêm tiền :) miễn sao ko ảnh hưởng, đồ sát anh em là đc. :) kaka

trc cũng chơi đc vài ngày rồi bỏ, chắc vô cho phát lên cấp 70 nên chán.

Gửi từ Samsung s10 bằng vozFApp
Nói chuyện như đầu bùi ? thằng này lúc đầu nó kêu rõ ràng là mở free tất cả cho ae chơi mọi thứ cày cuốc mà có , nói free vậy r cuối cùng lộ ra bán item ngầm = tiền thật lại chả chữi cho , nếu nó đã kêu free thì đứng nhét câu quyền kinh doanh kiếm sống , nghe ĩa vl
 
Chơi thì chơi. Ko chơi thì thôi có gì đâu mà phốt vs chả phát người ta bỏ công bỏ tiền tạo ra, người ta có quyền kinh doanh kiếm sống chứ đâu phải bỏ công ăn việc làm để suốt ngày điều hành cái sever ko thu đc đồng nào. Ms ra anh e donate duy trì sever, càng ngày donate ít thì phải kiếm thêm. :stick: gặp t, t cũng tạo acc clone đi dụ gà, bán vật phẩm, cày kéo kiếm thêm tiền :) miễn sao ko ảnh hưởng, đồ sát anh em là đc. :) kaka

trc cũng chơi đc vài ngày rồi bỏ, chắc vô cho phát lên cấp 70 nên chán.

Gửi từ Samsung s10 bằng vozFApp
kiểu chưa chơi mà phán hay nhỉ :baffle::baffle: s biết nó không đồ sát, s biết donate ít? hay tại cái mồm nó lúc nào cũng than ít nên dụ dc gà? có nó cài acc vào bang nhằm kích động cả server?
 
Trước chơi thử vài hôm khổ dâm thấy cũng chịu được, cày cuốc cũng vui mà bụp phát roll back lại 2 ngày, vào thấy bắt tạo nhân vật mới :LOL: Thế thì chịu bye luôn
Cũng phục mấy ông chơi game private mà đổ tiền triệu vào được, mà thái độ admin thì như lol
 
Cuối cùng là game gì, sao chơi mỗi cái game private thôi mà cũng cãi nhau thế. Trước tôi hay chơi private kiếm thế, cứ nạp 20-100k là có đồ ngon đi đánh boss rồi, đc tầm tháng thì ít ng nghỉ qua sv khác chơi tiếp có gì đâu mhir
 
Back
Top