PECC1
Senior Member
Để giữ người dùng, mobi không từ thủ đoạn. Ngoài bán sim thẻ thì em còn có dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số Sau đợt mất sóng cục bộ hôm 29/9 của mobifone, khá nhiều khách hàng bực tức và muốn rời mạng, trên đây là 2 case em mới gặp.
Case 1 : Thuê bao trả sau mobifone 10 năm, vào 1 ngày đẹp trời, muốn chuyển sang viettel. Liên hệ em làm yêu cầu chuyển mạng thì phát hiện bị sửa năm sinh. Khách hàng ra sửa thông tin, chả biết mắt mũi như nào kí bừa, về em check lại thấy năm sinh đã đúng theo số CMT nhưng nó lại sửa ngày sinh . Sửa xong về thì thấy bị gán cái gói CKZ12 hay gì gì đấy, đại loại trong 12->24 tháng không được CMGS. Đến đây khách nản nên không chuyển mạng nữa.
Case 2: Bà cô em, sử dụng mobifone chắc cỡ 15 năm rồi, cũng muốn chuyển mạng, em check lại sai năm sinh. Mai em sắp xếp ra chi nhánh Mobifone cùng cô, không lại bị nó gạ kí bậy cam kết thì bỏ mẹ
Mà cả 2 case có phải số đẹp đâu, số vớ vẩn, chỉ có dùng lâu, làm ăn nên k muốn đổi. Thuê bao trả sau mà lại sai thông tin, vớ vẩn hết sức, chỉ có thể là mới tác động thay đổi thôi
Các thím soạn TTTB gửi 1414 để kiểm tra thông tin chính chủ nha, nếu chưa chính chủ ra cửa hàng mobifone update thông tin, kèm theo bắt nó làm cái xác nhận " CẤM GÁN BẤT KÌ GÓI CAM KẾT NÀO VÀO SIM CỦA TÔI KHI CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý BẰNG VĂN BẢN CỦA TÔI''. Bắt cửa hàng trưởng hay giám đốc chi nhánh kí đóng dấu vào
P/S : Vì sao phải check chính chủ, để trong trường hợp có tranh chấp thì các thím được bảo vệ. Nhất là các thím số đẹp, bỗng dưng 1 ngày đẹp trời, sim các thím bị hỏng hay bị mất, không đúng số giấy tờ theo thông tin đăng kí thì không làm lại được sim đâu ạ
Case 1 : Thuê bao trả sau mobifone 10 năm, vào 1 ngày đẹp trời, muốn chuyển sang viettel. Liên hệ em làm yêu cầu chuyển mạng thì phát hiện bị sửa năm sinh. Khách hàng ra sửa thông tin, chả biết mắt mũi như nào kí bừa, về em check lại thấy năm sinh đã đúng theo số CMT nhưng nó lại sửa ngày sinh . Sửa xong về thì thấy bị gán cái gói CKZ12 hay gì gì đấy, đại loại trong 12->24 tháng không được CMGS. Đến đây khách nản nên không chuyển mạng nữa.
Case 2: Bà cô em, sử dụng mobifone chắc cỡ 15 năm rồi, cũng muốn chuyển mạng, em check lại sai năm sinh. Mai em sắp xếp ra chi nhánh Mobifone cùng cô, không lại bị nó gạ kí bậy cam kết thì bỏ mẹ
Mà cả 2 case có phải số đẹp đâu, số vớ vẩn, chỉ có dùng lâu, làm ăn nên k muốn đổi. Thuê bao trả sau mà lại sai thông tin, vớ vẩn hết sức, chỉ có thể là mới tác động thay đổi thôi
Các thím soạn TTTB gửi 1414 để kiểm tra thông tin chính chủ nha, nếu chưa chính chủ ra cửa hàng mobifone update thông tin, kèm theo bắt nó làm cái xác nhận " CẤM GÁN BẤT KÌ GÓI CAM KẾT NÀO VÀO SIM CỦA TÔI KHI CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý BẰNG VĂN BẢN CỦA TÔI''. Bắt cửa hàng trưởng hay giám đốc chi nhánh kí đóng dấu vào
P/S : Vì sao phải check chính chủ, để trong trường hợp có tranh chấp thì các thím được bảo vệ. Nhất là các thím số đẹp, bỗng dưng 1 ngày đẹp trời, sim các thím bị hỏng hay bị mất, không đúng số giấy tờ theo thông tin đăng kí thì không làm lại được sim đâu ạ