[Góc cảnh báo] các thím đang sử dụng sim Mobifone kiểm tra lại thông tin ngay.

Thằng Mobi chúa mất dạy trc vài lần e bị trừ 100k data theo gói vớ vẩn gì ấy. E phải huỷ cả GPRS của nó. Đợt nó tặng data k biết nó có auto đăng ký lại các gói linh tinh k? Chắc chuyển qua vina thôi.
 
Thằng Mobi chúa mất dạy trc vài lần e bị trừ 100k data theo gói vớ vẩn gì ấy. E phải huỷ cả GPRS của nó. Đợt nó tặng data k biết nó có auto đăng ký lại các gói linh tinh k? Chắc chuyển qua vina thôi.
chuyển qua viettel đi bác, xài v120 như avatar em ấy, 80k->90k 1 tháng
 
trong DT cài app Mobifone Next mà hiếm khi nào mở ra, 2 bữa trước vô tình kiểm tra thì thấy tự dưng có cài 2 dịch vụ gì đó mà ko hề đăng ký.
phải nhắn tin lên 999 để hủy.
nhạc chuông xài có 1 loại hơn 10 năm nay mà thấy trừ phí ào ào
 
Từng vứt cái sim mobi dùng từ 2008-2019 chỉ vì mấy trò mèo của nó. Bẻ sim đáp mịa đi cho nhanh gọn. Chấp nhận đi ra bank update thông tin và báo lại sđt cho các mối qh. Thà mệt ng 1 tý còn hơn chơi trò cân não với chúng nó rước bực vào thân.
 
Các bác mua ở đại lý thì ra kêu nó đổi lại thông tin đúng, đại lý điếm lắm nó im im đó.
 
Thằng vinaphone cũng vậy, sim tôi dùng từ 2008, đã có lần ra phòng giao dịch đổi sim và cập nhật lại thông tin theo CCCD mới. Thế quái nào giờ kiểm tra thì nó vẫn ra thông tin của 1 thằng nào đó lạ hoắc, gọi điện thì nó bảo chờ nó cập nhật lại luôn mà đâu vẫn hoàn đấy.
 
Bữa mình check cũng thấy bị đổi thông tin
Gọi lên chửi cho 1 trận, mấy hôm sau có em xin số zalo gửi thông tin đăng ký lại thông tin chính chủ.
 
Em xài 1 thuê bao mobifone gần 15 năm , sau này thì mua thêm 1 sim mobifone nữa , tới nay cũng hơn 10 năm . Cả 2 sim em đều trực tiếp ra tận phòng giao dịch của mobifone ở q.10 đăng ký infor chính chủ năm 2011 . Hôm Noel là ngày đám cưới của thằng ae cây đu đủ , e say xỉn quá nên ko nhớ để cái đt ở đâu .
Mất đt , mất sim , e lại ra pgd mobifone để làm lại sim . E cũng nghĩ là sẽ dễ dàng thôi , vì e đã đăng ký đầy đủ rồi . Nhưng khi ra tới nơi thì hỡi ơi , cả 2 sim của e đều là thông tin của 2 thằng ất ơ nào đó . Vậy là e ko làm lại dc 2 sim . Thời gian này thực sự là khá khó nhằn cho em . Đặc biệt là tài sản của em đã bị mất theo một cách hết sức ảo diệu :LOL:

Thời sinh viên em cũng có 1 sim Viettel để xài 3g vs gọi miễn phí. Tới nay là 12 năm , cũng đăng ký chính chủ năm 2011 , chỉ sau 2 sim mobifone vài giờ thôi . Và cũng bị mất cùng 1 ngày vs 2 sim mobifone kia . E hồi hộp chạy ra pgd viettel để làm lại sim . Tới nơi họ yêu cầu CMND , e trưng cái thẻ căn cước ra . Mắt họ nhìn nhìn cái thẻ , tay họ bấm bấm bàn phím . 5' sau họ đòi 50k phí làm sim + kèm xác nhận infor trùng khớp (năm 2012 thì mobifone đã xin tận 70k phí làm sim , gì chứ tiền bạc đối vs mobifone chỉ là rác ,hê hê ... à , có khi cả trình độ , kiến thức và uy tín đối vs họ cũng thế ^^ )
Buồn đời lên voz coi có vozer nào bị như mình ko thì thấy cả bao tải to , tay to tay nhỏ , 0 tay có đủ hết :LOL:
Thôi , vĩnh biệt mobifone nhé ^^
 
Công nhận mobi mất dạy thật, giờ có cái khuyến mãi hay tri ân gì nó cũng thòng thêm cam kết sd 12 tháng.

Sent from cục gạch via nextVOZ
 
412B67F8-8946-401D-957A-89D8C29688C8.jpeg

Mình check tt thì thấy như vậy nghĩa là ăn cái cam kết rồi đúng k? Muốn chuyển phải đợi hết đúng k mấy thím?
 
Back
Top