[Góc cảnh báo] Đã bị Mobifone rờ tới. Cảnh tỉnh anh em lâu lâu kiểm tra tài khoản!

Để ya có nhiều tin nhắn xài miễn phí, tặng cước này nọ... Nếu ko đọc kỹ làm theo thì bị trừ mỗi tháng thôi. Giờ nói tụi nhà mạng tự làm thì hơi khó tin...
Viettel với vnm toàn trò này
 
Trò này thì viettel cũng phốt đầy. Mà trò này cũng lâu rồi. Nên ae cảm thấy sài mau hết tiền thì cứ cài app của nó rồi check là biết thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
mình không ghét mobifone nhưng mình mua con sim đầu 0933 lỡ nạp 300k đang cố gọi hết để đổi sang viettel, mà dịch thế này cũng chưa ra quầy chuyền ngay được
 
Mới ngày 02/07 mình nạp cho Má 100k. Bữa nay má cần gọi điện thoại, nghe thông báo: Tài khoản không đủ tiền gọi điện thoại, blah blah.... Ngạc nhiên má kêu mình kiểm tra dùm, thì phát hiện:
View attachment 661757View attachment 661761

Tức mình kiểm tra một loại thì thấy có 2 dịch vụ rất tự tin trừ vào tài khoản 6k/mỗi ngày.
Má khẳng định: Chưa bao giờ xác nhận sử dụng dịch vụ nào, cũng như chủ động đăng ký, nhất là mùa dịch này nữa.
View attachment 661767

Điều tra thêm thì EPN tự động được đăng ký từ ngày 19/06; Funring từ 01/05. Đến đây tính số tiền mất được rồi: 223k. Trong đó:
  • EPN 5k/ngày, đến nay là 29 ngày: 5*29= 145k
  • Funring 1k/ngày, đến nay là 78 ngày: 1*78= 78k
View attachment 661775

Thấy không vui rồi, mình gọi lên Tổng đài báo sự cố một tăng (Rất tiếc mình ko kịp ghi âm lại).
Đại ý: Em nhân viên tiếp nhận thông tin và sẽ gửi đến Bộ phận xử lý, trong 48h-72h có kết quả qua TIN NHẮN từ Mobifone, rồi hướng dẫn mình cách Huỷ dịch vụ Funring (còn EPN thì lúc kiểm tra thấy tin nhắn thế này, theo như khả năng đọc hiểu của mình, nạp tiền tiếp nó trừ tiếp). Đến đây thì nghi rồi nha, không lẽ Funring bắt đầu tự động đăng ký khi khẩu hiệu VIET NAM OI! DANH BAY COVID xuất hiện?

View attachment 661781View attachment 661784

Cuối cuộc phản hồi, mình hỏi đây là hướng giúp khách hàng khắc phục sự cố ở hiện tại. Còn quá khứ (có được hoàn tiền không?) và tương lai (sau EPN, dịch vụ khác tên MOBIFONE XÀM XÍ cũng tự động đăng ký thì sao?) thì không nhận được hướng dẫn gì thêm, cứ như trường hợp của mình chưa từng xảy ra nên chưa từng giải quyết vậy.

Một người mất 6k/1 ngày, thỉnh thoảng "quay số" chục ngàn người trong số lượng thuê bao khổng lồ của Mobifone thì là bao nhiêu 1 ngày?
Tiện đây nhắc nhở anh em kiểm tra tài khoản, tránh để mùa dịch khó khăn còn bị sự cố vô lý như mình.





Cập nhật bữa nay (Jul 20 2021) #46
Bổ sung sau khi nhắn như cú pháp của bạn ở post #9. Và cập nhật tiếp tình hình kết quả bữa nay:
View attachment 663657View attachment 663660
Sau 2 cú pháp như trên, thì có vẻ như sim của Má đang không có dịch vụ GTGT nào, ủa mà khoan. Tin nhắn bên 999 vậy là sao ta, ai giải thích hộ mình với? Tức là hiện giờ không hủy được, mà phải nạp tiền ~~> Gói EPN gia hạn ~~> Rồi sau đó mới hủy được??


Còn đây là tình hình bữa nay: Một thông báo vỏn vẹn khuya hôm qua: Đã được xử lý! Nhưng phải chủ động liên hệ 9090 (200đ/phút) để biết thông tin?? Mình không sai, nhưng cứ phải chủ động giải quyết??
View attachment 663661
Mình lâu lâu cũng hay kiểm tra xem có dùng dịch vụ gì của mobifone ko. Thế éo nào đợt nọ bị dính 3-4 tháng nó tự đăng ký dịch vụ. Lên mobifone làm um sùm :D. Kết quả được hồi lại hơn 100k =,=‘.
Đậu moá mobifone ăn cướp.
 
Back
Top