[Góc cảnh báo] Đã bị Mobifone rờ tới. Cảnh tỉnh anh em lâu lâu kiểm tra tài khoản!

Nhà mà có mấy người trung tuổi và già thì nên kiểm tra thường xuyên các bác ạ, rất nhiều gói ngầm
O6ViAP4.gif
Để gánh cho việc 3G 4G rẽ nhất thế giới
 
FukuVsi.jpeg
từng nạp 100k xong hôm sao mất sạch, phải gọi lên tổng đài chửi nó mới nhả:ROFLMAO: hồi xưa nó mạnh nhất mà giờ lại cùi bắp nhất
 
Máy của mẹ cũng dính cái dv mxh đầu b**i gì của viettel ý.
Mình phải check hủy đi hết, ko nhận tin km hay gì cả.


Nói chung ko thừa đâu.
 
Năm ngoái đt bố mình cũng vậy chả nghe gọi gì nhiều cuối tháng nv thu tiền ( sim trả sau ) tới báo 600k :beat_brick: ,check vào thì thấy một gói cước 4g đ gì +400k trong khi bố mình chỉ ở nhà lướt đt đọc báo
 
Gởi đơn lên hội bảo vệ người tiêu dùng đi bạn! À, mà hình như ko có hội này. :angry:
 
Mới ngày 02/07 mình nạp cho Má 100k. Bữa nay má cần gọi điện thoại, nghe thông báo: Tài khoản không đủ tiền gọi điện thoại, blah blah.... Ngạc nhiên má kêu mình kiểm tra dùm, thì phát hiện:
View attachment 661757View attachment 661761

Tức mình kiểm tra một loại thì thấy có 2 dịch vụ rất tự tin trừ vào tài khoản 6k/mỗi ngày.
Má khẳng định: Chưa bao giờ xác nhận sử dụng dịch vụ nào, cũng như chủ động đăng ký, nhất là mùa dịch này nữa.
View attachment 661767

Điều tra thêm thì EPN tự động được đăng ký từ ngày 19/06; Funring từ 01/05. Đến đây tính số tiền mất được rồi: 223k. Trong đó:
  • EPN 5k/ngày, đến nay là 29 ngày: 5*29= 145k
  • Funring 1k/ngày, đến nay là 78 ngày: 1*78= 78k
View attachment 661775

Thấy không vui rồi, mình gọi lên Tổng đài báo sự cố một tăng (Rất tiếc mình ko kịp ghi âm lại).
Đại ý: Em nhân viên tiếp nhận thông tin và sẽ gửi đến Bộ phận xử lý, trong 48h-72h có kết quả qua TIN NHẮN từ Mobifone, rồi hướng dẫn mình cách Huỷ dịch vụ Funring (còn EPN thì lúc kiểm tra thấy tin nhắn thế này, theo như khả năng đọc hiểu của mình, nạp tiền tiếp nó trừ tiếp). Đến đây thì nghi rồi nha, không lẽ Funring bắt đầu tự động đăng ký khi khẩu hiệu VIET NAM OI! DANH BAY COVID xuất hiện?

View attachment 661781View attachment 661784

Cuối cuộc phản hồi, mình hỏi đây là hướng giúp khách hàng khắc phục sự cố ở hiện tại. Còn quá khứ (có được hoàn tiền không?) và tương lai (sau EPN, dịch vụ khác tên MOBIFONE XÀM XÍ cũng tự động đăng ký thì sao?) thì không nhận được hướng dẫn gì thêm, cứ như trường hợp của mình chưa từng xảy ra nên chưa từng giải quyết vậy.

Một người mất 6k/1 ngày, thỉnh thoảng "quay số" chục ngàn người trong số lượng thuê bao khổng lồ của Mobifone thì là bao nhiêu 1 ngày?
Tiện đây nhắc nhở anh em kiểm tra tài khoản, tránh để mùa dịch khó khăn còn bị sự cố vô lý như mình.

Khiếu nại luôn lên Thanh tra Bộ 4T xem ntn

Trước tôi không bao giờ dạy lúc 3am sáng mà kêu có phát sinh cước dịch vụ 4G lúc 3am là ntn ?
 
trước xài mobi cũng bị gói 2k/ngày, hơn 150k
Chuyển mạng sang viettel cho bà già, mấy ngày sau nó cũng tự động đăng ký vài gói cước, mình hay tra Myviettel nên biết, đm 3 thằng nhà mạng M-V-V, thằng nào cũng khốn nạn như nhau thôi :LOL:
Slogan "Nếu bạn không đăng ký, chúng tôi sẽ đăng ký hộ bạn"
 
Cứ lâu lâu lôi máy ổng bả ra KT gởi 994 (ko tốn tiền) cho chắc.

Sent from Samsung SM-G935F using vozFApp
Cám ơn người anh em này nhe. Nhờ anh em giúp được khá nhiều bạn tôi. Mạng Viettel, Vinaphone thì cú pháp như thế nào là hữu dụng vậy mọi người?
 
Tự hào 4 năm nay không nạp 1 đồng cho mobi nào nữa.

Căn bản nhắn tin chặn mọi tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng rồi nên nó cũng không nhắn tin chào mời dc.
 
Xời mỗi lần bị như này gọi lên tổng đài chửi cật lực vào, nó cho vào blacklist ko tự đăng kí bậy nữa :boss::boss::boss: đãlàm hết điện thoại gia đình
 
Mới ngày 02/07 mình nạp cho Má 100k. Bữa nay má cần gọi điện thoại, nghe thông báo: Tài khoản không đủ tiền gọi điện thoại, blah blah.... Ngạc nhiên má kêu mình kiểm tra dùm, thì phát hiện:
View attachment 661757View attachment 661761

Tức mình kiểm tra một loại thì thấy có 2 dịch vụ rất tự tin trừ vào tài khoản 6k/mỗi ngày.
Má khẳng định: Chưa bao giờ xác nhận sử dụng dịch vụ nào, cũng như chủ động đăng ký, nhất là mùa dịch này nữa.
View attachment 661767

Điều tra thêm thì EPN tự động được đăng ký từ ngày 19/06; Funring từ 01/05. Đến đây tính số tiền mất được rồi: 223k. Trong đó:
  • EPN 5k/ngày, đến nay là 29 ngày: 5*29= 145k
  • Funring 1k/ngày, đến nay là 78 ngày: 1*78= 78k
View attachment 661775

Thấy không vui rồi, mình gọi lên Tổng đài báo sự cố một tăng (Rất tiếc mình ko kịp ghi âm lại).
Đại ý: Em nhân viên tiếp nhận thông tin và sẽ gửi đến Bộ phận xử lý, trong 48h-72h có kết quả qua TIN NHẮN từ Mobifone, rồi hướng dẫn mình cách Huỷ dịch vụ Funring (còn EPN thì lúc kiểm tra thấy tin nhắn thế này, theo như khả năng đọc hiểu của mình, nạp tiền tiếp nó trừ tiếp). Đến đây thì nghi rồi nha, không lẽ Funring bắt đầu tự động đăng ký khi khẩu hiệu VIET NAM OI! DANH BAY COVID xuất hiện?

View attachment 661781View attachment 661784

Cuối cuộc phản hồi, mình hỏi đây là hướng giúp khách hàng khắc phục sự cố ở hiện tại. Còn quá khứ (có được hoàn tiền không?) và tương lai (sau EPN, dịch vụ khác tên MOBIFONE XÀM XÍ cũng tự động đăng ký thì sao?) thì không nhận được hướng dẫn gì thêm, cứ như trường hợp của mình chưa từng xảy ra nên chưa từng giải quyết vậy.

Một người mất 6k/1 ngày, thỉnh thoảng "quay số" chục ngàn người trong số lượng thuê bao khổng lồ của Mobifone thì là bao nhiêu 1 ngày?
Tiện đây nhắc nhở anh em kiểm tra tài khoản, tránh để mùa dịch khó khăn còn bị sự cố vô lý như mình.
làm sao để kiểm tra mình có đang sử dụng các dịch vụ trên vậy thím, nhắn tin theo cú pháp nào hả hay là sao.. và có cách nào để kiểm tra dc tất cả các dịch mà mình đang sử dụng ko thím
 
Chào mọi người em đang xài mobi có tình trạng nếu cúp điện thì 4G cúp luôn. Không biết 2 mạng kia có bị như vậy không ạ
 
Tôi xài mười mấy năm Mobi, và nếm chịu đủ mọi thứ.
Khẳng định Mobifone giờ như cái củ cải. Tôi chửi rủa nó suốt 3 tháng mới chuyển được mạng giữ số vì số đẹp.
Mịa nó :hell_boy:
 
mobifone cứ làm thủ tục chuyển mạng khác là nó đăng ký dịch vụ tào lao ngay

có cách nào ktra số mobi khi nào bị khóa ko các bạn
có 1 số không chính chủ, mà bỏ lạc mất
đang chờ bị thu hồi để đăng ký lại mà ko biết bao giờ
 
Trước gọi điện thoại lên tổng đài nửa năm nó ko thèm đổi mạng cho mình, cay méo tả đc.
 
Chào mọi người em đang xài mobi có tình trạng nếu cúp điện thì 4G cúp luôn. Không biết 2 mạng kia có bị như vậy không ạ
Này là do trạm BTS gần chỗ thím rồi, kiểu trạm k có accu cho thiết bị 4G, nên nếu cúp điện mà chưa chạy máy phát điện thì mất 4G
 
Hàng tháng gia hạn gói C90 nó toàn thòng 1 câu là cam kết sử dụng 24 tháng :shame: chắcđểlấy cớđề phòngđòi chuyển mạng
 
Back
Top