Góc hoài niệm: Gửi vào đây những thứ mà thế hệ trẻ Internet ngày nay không thể trải nghiệm được

1602738232383.png

web game đầu tiên chơi.
 
Lúc mình chơi là chưa có cả mu fpt hay muvietnam online hay muonline vietnam gì đấy. Chỉ có sv lậu thôi thím ạ. Chơi chán một tgian sau mới bắt đầu xuất hiện gunz rồi gunbound. Vltk thì mãi sau này. Vltk ko biết có ai Vu Sơn trong này ko nhỉ. Nổi tiếng bên sv mình có ông Hắc Điểu tậu cặp vô danh giới chỉ.
u3720e4.gif



via theNEXTvoz for iPhone
Võ lâm có chơi từ lúc mới ra tầm 5 năm thì nghĩ, mới đầu vào như một thế giới khổng lồ, ko biết gì hết, nhịn ăn 3 bữa mới đủ nạp cái thẻ 20k. Cày mãi mới lên 2x chạy bộ từ Võ đang xuống tương dương mua con ngựa 2x, chạy làm nv nửa tiếng mới đến nơi. Gần đến bị thằng cùng màu giết thù. Về chạy nửa tiếng nữa mới lên. Khổ vkl. Nhớ lại đúng hài.
 
cái clip cuối cười vl, 1 thời hot trên mạng, nó làm quảng cáo game gì quên mất :))
thời liên minh huyền thoại phát hành ở VN cũng thuê team cắt ghép lồng tiếng này làm clip quảng cáo :))
tây du ký đấy má, cái này cũng mới thôi, tầm 2010
 
Chỉ nhớ mấy nhạc bằng flash của TQ ngày xưa, và mâý đoạn flash đánh nhau của hình nhân màu đen
 
tây du ký đấy má, cái này cũng mới thôi, tầm 2010
2011 gì đó chứ ko phải 2010 đâu :D
Vẫn nhớ đoạn chế vote nhiệt tình cho Uyên Linh idol, thời điểm Uyên Linh quán quân là cuối 2010 mất rồi :D
 
ai từng chinh chiến yahoo chắc sẽ bùi ngùi và hiểu cảm giác này.
vô số những người bạn từng nhắn tin thâu đêm giờ mãi mãi ko còn biết tung tích gì nữa

View attachment 238910
hồi đấy chơi tiểu bá vương thì quen 1 anh ở hải phòng chơi nấm lùn thì quen e gái hơn 3 tuổi ở sài gòn, ngày nào cũng online đợi sáng đèn là pm game gũng h thì mất tăm mỗi lần log lại vô yahoo là cảm giác bồi hồi khó tả, bao nhiêu kỉ niệm trong sáng. không hiểu hồi đó chát chít kiểu mà mà nhiều khi cả 2-3 tiếng vẫn k hết chuyện hẹn hôm sau nói tiếp. buồn không có ai nói chuyện là lên roomchat kiếm bạn nói chuyện, ai đã vô room đó là đều nói chuyện cởi mở rất vui chứ k phải dăm ba câu như bây h, 2 bên lúc nào cũng chủ động nt cho nhau. kể về hồi ấy có mà cả ngày không hết. bây h cái j cũng có nhưng cuối cùng lại chả có cái j
 
:LOL: dm đợt đấy chơi Gunny, mới lớp 5-6 gì đó thôi mà toàn vào ké lễ đường tán gái. Đỉnh cao là lúc tán kẹp được 8 em. Bứt ít tiền học thêm để mua nhẫn cưới 1 em. Hic
Mà đm vẫn cười, đợt đấy chat yahoo với nhau, em ấy lấy ảnh mạng, xinh vl, mình cứ đòi xem thêm ảnh. Em nó mới gửi ảnh thật cho xem. Ôi vãi lz đen đen xấu vcl. Mình mới giật mình bảo ơ đây đâu phải em đâu. Em nó liền bảo "À em gửi nhầm, đây là chị em.."
:v đume :bad_smelly:

Về sau đấy toàn chơi mấy game của VNG chỉ chăm chăm tán gái. Đợt học lớp 10 rồi tán 1 em. Lúc sau mới biết em ấy học lớp 5.
Đisss. Xóa vội nick, tạo nick mới tán gái tiếp :(
Cả tuổi thơ gắn liền với VNG, VTC. Hehe.
 
2005 năm đầu ĐH dc thằng bạn rủ rê game Audition với Võ Lâm. Cúp học cày level, top CB của server Hoa Sơn. Một tay click game (chưa có auto), tai đeo headphone nghe Tiểu thuyết tình yêu - Andree Lee7, tay cầm đũa ăn mì gói, uống Sting dâu.
Cho quay lại thời đó vẫn cứ như vậy, bởi cúp học nhưng vẫn auto qua môn, thế mới tài :sexy_girl::sexy_girl::sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
waptrick.com. Ngày xưa toàn thấy quảng cáo trên tivi 15k tải 1game. Hồi đó mò đc web này tha hồ tải hàng chục ngàn game miễn phí. Hồi đó chơi game java suốt ngày luôn. Nhiều game cũng khá phê
zFNuZTA.png
Đm anh sướng thế. Hồi đấy tôi đéo biết nên toàn scam tiền bố mẹ nạp thẻ đt vào mua. Nát đít mấy lần rồi mà vẫn không chừa :shame: sau này mới biết tới sự tồn tại của mấy web đó rồi lại thấy tiêng tiếc, kiểu cảm giác nếu như mình biết tới thì có lẽ tuổi thơ đã vui hơn nhiều rồi :sad:
 
Nhớ ngày xưa cầm con nokia c3 lên cái web thegioididong.wapgem. Vn (không nhớ chính xác lắm) có mục truyện 18+ nó sưu tầm đâu hay vêlu, giờ vẫn còn nhớ
Lục cache từ mấy web trả phí mà đợt cũng chỉ tìm được index. Tiếc ghê
 
Đm anh sướng thế. Hồi đấy tôi đéo biết nên toàn scam tiền bố mẹ nạp thẻ đt vào mua. Nát đít mấy lần rồi mà vẫn không chừa :shame: sau này mới biết tới sự tồn tại của mấy web đó rồi lại thấy tiêng tiếc, kiểu cảm giác nếu như mình biết tới thì có lẽ tuổi thơ đã vui hơn nhiều rồi :sad:
Mình thì mất đúng 1 lần 15k cho 1 game thôi. Bọn mất dạy nó vứt cho cái link có tải đc méo đâu. Mất dạy thật :ah:
 
Đúng vậy. Hồi đó có yahoo quen một bạn ở Bến Tre. Hai đứa nt điện thoại rồi yahoo thâu đêm suốt sáng. Chỉ là những lời hỏi han, tâm sự thôi nhưng nói mãi không hết. Bạn ấy còn gưit cho mình ảnh bạn ấy chụp nữa. Rồi mình mất đt, mất yahoo.
Mãi mãi bạn ấy không còn tăm tích. Nhiều lúc nghĩ lại không biết có khi nào bạn ấy nhớ tới mình không? Có nghĩ như mình không..

Nếu bạn là nữ thì mình đây bạn ,
 
Tiện đây các vozer cho em hỏi: thời mà game java trên mấy con Nokia còn thịnh hành, có mấy lần chơi game em thấy cái logo của bigame (như hình dưới). Qua tìm hiểu thì em đoán đây là 1 nhóm Việt hóa game của nước ngoài rồi bán ở VN (em tìm hiểu khá trễ nên hầu hết các nguồn thông tin đều chết cả rồi). Vozer nào biết có thể thông tin thêm cho em về nhóm được không ạ :byebye:

1602772109267.png
 
Back
Top