Góc phốt Hệ thống trà chanh Tmore!

quythuy

Senior Member
500tr buil ngon 1 quán cafe rồi mà lại vác đi mua 3 cái trà chanh theo trend. Haizz, chưa gì đã mất gần 200 củ tiền phí chuyển nhượng rồi.
 

Linkhayer

Senior Member
founder xinh quá,
, trường hợp này cần phải xem xét từ cả hai phía nhé
 

Pronga100nam

Senior Member
trà chanh mà cũng có thương quyền à, mình về nhà pha trà lọc thêm tí mật ong, vài giọt chanh với ít linh tinh uống còn ngon hơn quán :byebye:
 
Ngu thì chịu thôi :LOL:
Còn ông sữa chua trân châu Hạ Long nữa :LOL:)
Fanchise châu Âu nó áp dụng và giờ nó đang thoái hóa rồi :))
công ty cổ phần trường tồn :LOL:)) hoặc fanchise giới hạn và cam kết kiểm toán lên Công ty cổ phần thì còn OK :-j
 

phongquynh_2011

Senior Member
Theo tôi việc làm đồ uống, decor thì có thể thuê để làm hoặc đi học. Nhưng kéo khách hàng nó là bài toán khó nhất. Cho nên lựa chọn mua thương hiệu là giải pháp tối ưu và an toàn nhất

Dĩ nhiên chọn thương hiệu để chơi hên xui ra. Như bài học còn quán sữa chua trân châu vừa rồi đó. A diễn viên nọ mua thương hiệu của vc ca sĩ kia rồi cuối cùng cũng lùm xùm bên mất tiền bên được mớ tiền

Ma trận quán, nên để kéo khách vô khó cực trừ khi mình có gì cực nổi bật lên thì tự build thương hiệu ko thì sẽ đến kết quả tàn thôi
e hơi tối cổ chút, bác cho e thêm thông tin vụ này là diễn viên với ca sĩ nào được ko
 

Tonynguyenwega

Senior Member
e hơi tối cổ chút, bác cho e thêm thông tin vụ này là diễn viên với ca sĩ nào được ko
Vụ này um xùm trên f33 rồi. A ca sĩ là chạn vương nổi tiếng trên f33 và fb ấy. Bạn search ra thôi: tên ca sĩ -> thương hiệu trà sữa trân châu 2 vợ chồng -> a diễn viên HK mua thương hiệu rồi thua lỗ.
 

pmu2_pid5

Member
Đọc mấy cái hợp đồng nhượng quyền này thì có mà hoa cả mắt, điều khoản nào bọn nó cũng nắm đằng chuôi hết, thích thì kick mình ra dễ dàng
 

chimkugay

Senior Member
bác này nói thế này là chưa hiểu lắm về MKT rồi, thương hiệu bình dân nó cũng là thương hiệu. Câu chuyện ở đây nằm ở độ phủ và độ nhận diện thương hiệu. Phải nói là thằng Tmore này phát triển cũng tốt nên độ phủ của nó khá là tốt, nó nằm trong tiềm thức của người ta rồi nên với bọn trẻ đi caffe uống nước mặc định trong đầu nó sẽ là Tmore. Chỗ tôi quán Tmore đông nghẹt trong khi các quán quanh đấy lác đác, trong khi mặt bằng cũng chả có gì nổi trội hơn
Thế trường hợp thằng thớt là như nào
Tiềm thức của khách hàng đâu hết rồi
 

hoangtucoc_tqh

Senior Member
Lúc ký HĐ là lúc các chuỗi của họ đang làm ăn phất. + các lời hứa suông có cánh như doanh thu 1 tháng 200tr. lúc đó chỉ nghĩ đến $ chứ có nghĩ đến j khác mà đọc HĐ. chỉ thúc ký nhanh còn làm quán nhanh để bán hàng. Ngoài ti mo này ra còn anh hẻm hồng công nữa. cũng tương tự. ko tỉnh táo là mất tiền thôi!
 

nguoidaukho123

Senior Member
Vấn đề là cái bánh Tmore vẽ ra thực chất vẫn ăn được , bằng chứng là cả năm 2019 lúc đang trent thì doanh thu hẳn 190tr/tháng , lúc có lời thì cơm lành canh ngọt . Năm nay covid doanh thu giảm nên chủ quán bị lỗ mà bên kia nó không thèm hỗ trợ nên lôi nhau ra . ở đây về luật mà nói cũng không thể làm gì bên Tmore kia được vì họ cứ theo hợp đồng mà phan. Đây là bài học đáng nhớ cho những bác đang muốn kinh doanh nhượng quyền cần phải dự phòng trước các rủi ro thế này. Năm mà kinh doanh có mặt bằng sẵn thì còn đỡ chứ đi thuê và vốn vay nữa thì chỉ có nước dẹp để cắt lỗ.
 

A Hai9293

Senior Member
Thế trường hợp thằng thớt là như nào
Tiềm thức của khách hàng đâu hết rồi
ông thớt kể rồi kìa bác ei, trà chanh giờ bắt đầu thoái trào rồi. Thêm cái địa điểm ko tốt nữa thì hút khách kiểu gì đc, bán caffe các thứ trừ khi có cái gì độc đáo chứ ko thì địa điểm phải ưu tiên hàng đầu rồi. Còn về mặt tài chính thì có vẻ chi phí của bọn này chát quá bác thớt cân ko nổi
 

chimkugay

Senior Member
ông thớt kể rồi kìa bác ei, trà chanh giờ bắt đầu thoái trào rồi. Thêm cái địa điểm ko tốt nữa thì hút khách kiểu gì đc, bán caffe các thứ trừ khi có cái gì độc đáo chứ ko thì địa điểm phải ưu tiên hàng đầu rồi. Còn về mặt tài chính thì có vẻ chi phí của bọn này chát quá bác thớt cân ko nổi
Thế sao cái quán chỗ ô vẫn đông?
 
Top