Góc phốt Hệ thống trà chanh Tmore!

Nói như anh thì người làm dịch vụ như chúng tôi cần đéo gì làm thương hiệu
ZBtnCkk.png
Trà chanh 10k 1 ly có như trà sữa sang chảnh đâu mà thương hiệu.
Địa thế bán 180tr 1 tháng thì ông thớt cần quái gì Tmore <= lần đầu nghe, chưa vào bao giờ.
Ông bán trà xanh Imore cũng khách như vậy
 
Nhượng quyền là cách kiếm tiền chính rồi, kinh doanh gì nữa. Mấy đồ theo trend này thì việc gì phải mua thương hiệu, tự mở thôi :D
Từ trà chanh, bánh mì, sữa chua tá lả các thương hiệu chạy quảng cáo nhượng quyền, hình ảnh đông khách làm các doanh nhân trẻ tưởng ngon ăn, đến ông diễn viên còn bị hớ khi mở sữa chua gân :shame:
 
Ai từng làm tmore vs bụi phố vào rì viu xem có phải nó pha hương liệu vào cho khách uống ko cái
pVo6XBK.jpg


Sent from Nokia E72 via nextVOZ
 
Trà chanh 10k 1 ly có như trà sữa sang chảnh đâu mà thương hiệu.
Địa thế bán 180tr 1 tháng thì ông thớt cần quái gì Tmore <= lần đầu nghe, chưa vào bao giờ.
Ông bán trà xanh Imore cũng khách như vậy
Đổi mẹ tên quán là Tless có khi còn đông khách hơn, cần qué gì nhượng quyền với công thức của chúng nó

ngu thì dây vào nhượng quyền chết ko oan
 
Quan trọng là địa điểm ở đâu thôi chứ ngồi trà chanh đâu phải cái gì sang chảnh đâu mà HP không đạt được thím
gKn9Y0y.png
6 triệu/ ngày nếu trung bình 20k/ cốc thì ngày phải 300 cốc. Ở HP doanh thu như thế thì hơi bất khả thi fen ạ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chào mừng chủ threat đến cái Ma trận gọi là Nhượng quyền thương hiệu. :go:
Từ hồi mấy cái nhượng quyền này ra, mình đã thấy nó áp dụng mấy cái mô hình (có thể nói là lừa đảo) của nước ngoài khi có những bọn tập trung vào việc tạo ra các thương hiệu nhượng quyền, nhượng quyền càng nhiều càng tốt để ăn phần lợi nhuận từ nhượng quyền và bán hàng hóa cho các cơ sở nhượng quyền với giá cao. Khi trend liên quan đến chuỗi nhượng quyền đấy trên đà hết, thì nó sẽ đẻ ra thêm các thương hiệu nhượng quyền mới và bán mấy cái thương hiệu cũ đi cho người khác.
:go: :go:
Chủ threat ko đọc kỹ hợp đồng thì hẹo thôi. Chứ để làm mấy cái này thì phải có tay to chống lưng đấy. Không phải em Hạnh Hoa xinh gái kia đứng ra làm đâu.
 
Nhượng quyền "thương hiệu" trong khi cái thương hiệu nó đọc tên lên không ai biết là kinh doanh cái gì mà cũng có người nhảy vào hay thật.
 
Có phải mỗi bán cốc trà chanh đâu fen. Hướng dương, bò khô,đồ ăn vặt linh tinh. Chưa kể đồ uống khác đắt hơn.


via nextVOZ for Android
Kể cả có những thứ đó thì doanh thu đều đều 1 ngày 6 tr trong 1 tháng thì bất khả thi lắm fen ạ. Trước có trend trà sữa, các cửa hàng mọc lên như nấm sau mưa, giờ đóng cửa gần hết. Mình ở HP trực tiếp chứng kiến đây. Ngoài mấy thương hiệu như nổi tiếng như highland, the coffee house, vip coffee, hay milano thì những thứ khác đóng cửa chỉ là vấn đề thời gian thôi fen

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trà chanh 10k 1 ly có như trà sữa sang chảnh đâu mà thương hiệu.
Địa thế bán 180tr 1 tháng thì ông thớt cần quái gì Tmore <= lần đầu nghe, chưa vào bao giờ.
Ông bán trà xanh Imore cũng khách như vậy
Vậy cho hỏi tại sao 1 cái bút bi 3k mà người ta nói đến là nhớ ngay tới Thiên Long vậy anh?
0oxGctj.png
trong kinh doanh thì thương hiệu rất quan trọng anh nhé, nó định hình trong suy nghĩ của khách hàng là nếu cần mua gì thì nên tới chỗ nào luôn nhé
 
Nhượng quyền gì cái tên mà ko ai biết.
Bạn cứ vào 1 quán trà chanh của nó, đưa theo 1 thằng bạn làm kiến trúc rồi về tỉnh bạn, đặt tên khác và làm gần giống như nó là đc mà. Cái khó nhất là công thức pha chế thì mình nghĩ trà chanh thì cần đ' gì pha chế lằng nhằng. lên google làm theo
 
Theo tôi việc làm đồ uống, decor thì có thể thuê để làm hoặc đi học. Nhưng kéo khách hàng nó là bài toán khó nhất. Cho nên lựa chọn mua thương hiệu là giải pháp tối ưu và an toàn nhất

Dĩ nhiên chọn thương hiệu để chơi hên xui ra. Như bài học còn quán sữa chua trân châu vừa rồi đó. A diễn viên nọ mua thương hiệu của vc ca sĩ kia rồi cuối cùng cũng lùm xùm bên mất tiền bên được mớ tiền

Ma trận quán, nên để kéo khách vô khó cực trừ khi mình có gì cực nổi bật lên thì tự build thương hiệu ko thì sẽ đến kết quả tàn thôi
 
1 tháng doanh thu 180tr, cost 38-40 mình nghĩ là cao vcđ ra, vì đồ uống có cost rất rẻ, k hiểu sao lên tận 40%? Trừ tiền thuê mặt bằng và lương nhân viên tiền điện nước ra có nổi lợi nhuận 35% không nhỉ?
gKn9Y0y.png
chắc hợp đồng phải mua NVL của nó nên đắt là phải, mà cũng chưa chắc đúng vì bên phốt chắc cũng viết quá lên nữa..
 
Này là dại gái chứ đâu, lúc mới tư vấn, chưa ký hợp đồng nó đưa e đẹp này ra hứa hẹn abxyz các kiểu con đà điểu, a thớt thấy gái nên sỉ lấy le, h rồi khóc ;))
 
chắc hợp đồng phải mua NVL của nó nên đắt là phải, mà cũng chưa chắc đúng vì bên phốt chắc cũng viết quá lên nữa..
T đang làm trong công ty về nhà hàng Nhật mà cost cũng chỉ lên đến 35% là căng rồi. K hiểu sao quán nước bình dân mà cost lên tận 40%
Xv0BtTR.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Hồi trước nghe ông nào trên này nói lợi nhuận ngành này tầm 10% mỗi tháng, mà phí của bọn thương hiệu đòi mỗi tháng cũng tầm đấy.
Nhận thương hiệu tức là làm dalit cho nó luôn.:amazed:
Cost 40% chắc nhập nguyên liệu bên nó luôn rồi. Bị làm tiền từ đầu tới cuối: máy móc thiết bị bàn ghế kiến trúc nguyên liệu phí quản lý.... :amazed:
Bài học cho vozer. Nên dùng những thứ nhà trồng được.
 
Back
Top