Góc phốt Hệ thống trà chanh Tmore!

T đang làm trong công ty về nhà hàng Nhật mà cost cũng chỉ lên đến 35% là căng rồi. K hiểu sao quán nước bình dân mà cost lên tận 40%
Xv0BtTR.gif


via theNEXTvoz for iPhone
thì đó, mấy cái đồ uống này kể cả trả sữa cost NVL 20% là max mới có lời.. vậy nên t đoán 1 phần do hợp đồng nhập NVL của nó nên đắt hơn chút, và ông chủ quán chắc cũng nói quá nên nữa..
Một vấn đề nữa là kinh doanh, nhất là hàng ăn uống mà lợi nhuận theo như thớt nói cũng chỉ bằng tiền chi phí quản lý 15tr/180tr tức là tỉ suất lợi nhuận tầm 8% (Không rõ đã tính tương của mình vào chi phí chưa)..Những tháng đó lại còn là tháng hè đông khách --> Vậy thì dẹp đi chứ kinh doanh làm mẹ gì nữa
 
Mặt bằng mình thuê, lương nhân viên, thuế phí nguyên liệu v.v.... toàn bộ mình chi trả, cứ muốn đi làm công cho kẻ khác, uh thì tiền nhìu để làm gì, ngại tư duy tìm tòi học hỏi cứ thích có sẳn thì ráng kiếm cái thương hiệu nào nổi tiếng từ nước ngoài vào, bán trà chanh mía lao chi phí hết 500tr, cười ỉa ;)
 
Ngu thì chết thôi chứ khóc lóc cmg. Cái trò nhượng quyền này bao món rồi từ trà sữa, mỳ cay, lẩu 1 người giờ lại đến trà chanh với sữa chua. Cầm tiền đi đầu tư nhưng không chịu tìm hiểu thị trường, không chịu tư duy, thích ăn sẵn thì chết chứ khóc đb nữa :haha: thằng tmore không lừa bạn thì thằng khác cũng lừa bạn thôi :haha:
 
VL...hợp đồng nhượng quyền mấy trăm triệu
mà còn thua cả cái hợp đồng lao động của một công ty cùi cùi
Nhìn vào đã không chuyên nghiệp nhưng vẫn cứ đâm đầu vào thì trách ai bây giờ
Mà cũng nhắc lại, cái nhượng quyền chỉ ấm bụng tụi chủ thương hiệu, còn những ai làm đại lý thì suốt ngày nạp tiền cho chúng no giàu mà thôi
 
Bạn gặp mình sớm là đc rồi, mình chuyên đi đập bể ước mơ khởi nghiệp bán cf và trà chanh của mấy đứa bạn mình thừa tiền muốn mở cái quán cho biết. Hỏi dăm ba câu về nguồn hàng, định hướng, lời lỗ này nọ mà ấm ớ thì chửi mọe nó luôn cho lẹ. Chứ hđ rồi các thứ nhìn nó cửa dưới vc mà vẫn đâm đầu vô thì chịu :V
 
Bạn gặp mình sớm là đc rồi, mình chuyên đi đập bể ước mơ khởi nghiệp bán cf và trà chanh của mấy đứa bạn mình thừa tiền muốn mở cái quán cho biết. Hỏi dăm ba câu về nguồn hàng, định hướng, lời lỗ này nọ mà ấm ớ thì chửi mọe nó luôn cho lẹ. Chứ hđ rồi các thứ nhìn nó cửa dưới vc mà vẫn đâm đầu vô thì chịu :V

Học phí 500+ củ cũng hơi đắt nhỉ
Vì bài học này không đáng giá mấy, ai chịu khó tư duy nhẹ là ra
 
Ai từng làm tmore vs bụi phố vào rì viu xem có phải nó pha hương liệu vào cho khách uống ko cái
pVo6XBK.jpg


Sent from Nokia E72 via nextVOZ
Toàn pha bằng bột chanh và đường mà đố thím biết thương hiệu gì luôn.
Thêm vài giọt tạo mùi nữa thì thơm lừng
 
Tmore chỗ tôi hồi đầu mỗi mình hàng đó mở ra kiếm được 2xtr/ 1 ngày. Giờ đang đăng bài nhượng lại quán với giá 110tr
RPOxGRd.png
 
trà chanh cái món rác rưởi thật sự , ngọt quá gắt , thật sự cà phê đen đá không đường dù khó uống nhưng dễ nghiện và có giá trị lặp lại nhiều hơn của nợ trà chanh
 
trà chanh cái món rác rưởi thật sự , ngọt quá gắt , thật sự cà phê đen đá không đường dù khó uống nhưng dễ nghiện và có giá trị lặp lại nhiều hơn của nợ trà chanh
A xem khách của trà chanh vs cafe đen đá ko đường là ai đã chứ
qZV215Z.png


Sent from Nokia E72 via nextVOZ
 
Trà chanh 10k 1 ly có như trà sữa sang chảnh đâu mà thương hiệu.
Địa thế bán 180tr 1 tháng thì ông thớt cần quái gì Tmore <= lần đầu nghe, chưa vào bao giờ.
Ông bán trà xanh Imore cũng khách như vậy
bác này nói thế này là chưa hiểu lắm về MKT rồi, thương hiệu bình dân nó cũng là thương hiệu. Câu chuyện ở đây nằm ở độ phủ và độ nhận diện thương hiệu. Phải nói là thằng Tmore này phát triển cũng tốt nên độ phủ của nó khá là tốt, nó nằm trong tiềm thức của người ta rồi nên với bọn trẻ đi caffe uống nước mặc định trong đầu nó sẽ là Tmore. Chỗ tôi quán Tmore đông nghẹt trong khi các quán quanh đấy lác đác, trong khi mặt bằng cũng chả có gì nổi trội hơn
 
bác này nói thế này là chưa hiểu lắm về MKT rồi, thương hiệu bình dân nó cũng là thương hiệu. Câu chuyện ở đây nằm ở độ phủ và độ nhận diện thương hiệu. Phải nói là thằng Tmore này phát triển cũng tốt nên độ phủ của nó khá là tốt, nó nằm trong tiềm thức của người ta rồi nên với bọn trẻ đi caffe uống nước mặc định trong đầu nó sẽ là Tmore. Chỗ tôi quán Tmore đông nghẹt trong khi các quán quanh đấy lác đác, trong khi mặt bằng cũng chả có gì nổi trội hơn
Ngon ăn thế mấy thằng Tmore kia nó tự bỏ vốn làm rồi. Khả năng marketing đến được lớp trẻ, chứ tôi cũng mới nghe lần đầu- thường thì mấy quán cafe các kiểu này cứ gần với trông sạch sẽ là tôi vào, chứ chẳng quan tâm nó tên gì.
Mà công ty chết cha gì làm cái văn bản cũng không nên hồn.
 
bác này nói thế này là chưa hiểu lắm về MKT rồi, thương hiệu bình dân nó cũng là thương hiệu. Câu chuyện ở đây nằm ở độ phủ và độ nhận diện thương hiệu. Phải nói là thằng Tmore này phát triển cũng tốt nên độ phủ của nó khá là tốt, nó nằm trong tiềm thức của người ta rồi nên với bọn trẻ đi caffe uống nước mặc định trong đầu nó sẽ là Tmore. Chỗ tôi quán Tmore đông nghẹt trong khi các quán quanh đấy lác đác, trong khi mặt bằng cũng chả có gì nổi trội hơn
Nói đơn giản, việc đi ăn 1 quán quen của mình hay ăn là do nó hình thành thói quen nghĩ đến ngay khi có nhu cầu ăn món đó. Đó là mục đích của việc làm thương hiệu, định hướng khách hàng
jW3vdwQ.png
 
Ngon ăn thế mấy thằng Tmore kia nó tự bỏ vốn làm rồi. Khả năng marketing đến được lớp trẻ, chứ tôi cũng mới nghe lần đầu- thường thì mấy quán cafe các kiểu này cứ gần với trông sạch sẽ là tôi vào, chứ chẳng quan tâm nó tên gì.
Mà công ty chết cha gì làm cái văn bản cũng không nên hồn.
tự bỏ vốn thì phải bỏ 1 cục tiền rất bự ra chứ thím, rồi còn đủ khâu quản lý nv, vận hành chuỗi ếu đơn giản đâu, và căng nhất là phải đối mặt với rủi ro thua lỗ. Trong khi chơi kiểu nhượng quyền này tuy ăn ít hơn nhưng chắc cú và ít có chuyện lỗ đậm. Như đợt dịch vừa rồi mà ếu dày vốn chắc các hệ thống chuỗi toang mẹ hết, trong khi chia ra mỗi thằng chịu 1 tí lại nhẹ hơn
 
Ở Việt Nam mình kiện tụng nhau chả được gì cả vì luật như phẽo, có xử cũng chẳng khó mà thi hành nhất là án dân sự nên việc kiện tụng nhau chỉ là hù dọa nhau là chính.
Một bên là con người danh giá một bên là bần cùng, ôm nhau vật thì cả hai đều bẩn mà ngừoi bần cùng đã lấm bẩn rồi kéo đứa danh giá vào thì thiệt hại là nó là chính.
Tập hợp toàn bô chứng từ, chứng cứ, email xin giảm giá, email chối từ tung lên mạng xã hội cho mọi người chiêm ngưỡng, càng làm lớn chuyện thì bên kia càng đau đầu trừ khi bạn ngậm máu phun người nói không thành có thì họ làm tới cùng chứ chuyện đúng như thế họ không dám làm to đâu. Các cụ có nói: "túm kẻ có tóc đừng túm kẻ trọc đầu" hay đừng dồn người ta vào chân tường.
Covid kiếm ăn vất vả đến nhà nước còn phải miễn giảm, giãn thuế, người cho thuê nhà còn giảm giá huống chi là tiền quản lý.
Bóc càng mạnh vào thì ngừoi run sợ là thương hiệu đó, tập hợp chứng từ ném lên face, lên youtube nhớ là chứng cứ có thật, việc thật không thêm mắm muối vào thì bên đó càng sợ. Làm to quá thương hiệu sau này chẳng ai dám chơi.
Cuôi cùng hội chứng đám đông, hội chứng ném đá, người dân thông thường hay bảo vệ kẻ yếu chứ ít ai bảo vệ kẻ mạnh lắm, kiện bạn ra tòa vì cái vớ vẩn này thì khác nào bôi gio trát trấu vào mặt mình.
 
giống kiểu thằng dv gì đó đi nhượng quyền sữa chua chạn vương ấy :)) lùa gà cả thôi
 
8% trên lợi nhuận còn dc chứ 8% trên doanh thu là chết cmnr :LOL: thăng nào ko để ý chỗ này là chết
 
Toàn hóa chất, năm 2012 cũng hót cái vụ trà chanh vỉa hè, ông anh trọ cùng xóm bán ở chỗ CV Nghĩa Đô bảo mua mấy chục ngàn 1kg, về pha ra, bán lãi lắm.
 
Back
Top