adung89
Senior Member
Chào các bác, sắp hết một năm và mình đang lại làm 1 công việc mới.
Mình cũng 3x tuổi rồi, nhờ các bác tư vấn giúp.
Mình làm việc trên excel, từ so sánh dữ liệu, gộp tách, phân tích dữ liệu, tra cứu nhanh dữ liệu, quản lý data, dữ liệu lưu trữ file word, pdf... Chủ yếu dữ liệu từ excel, word, pdf.
Giờ mình cần học thêm code gì để nhanh phụ giúp cho công việc, và không bị lỗi thời sau này được, có nên đầu tư mua luôn office 365 không ạ
Cảm ơn các bác đã đi qua xem và góp ý.
Mình là tay ngang vọc vạch cho vui trước giờ, do chuyên môn không phải IT.
Mình cũng 3x tuổi rồi, nhờ các bác tư vấn giúp.
Mình làm việc trên excel, từ so sánh dữ liệu, gộp tách, phân tích dữ liệu, tra cứu nhanh dữ liệu, quản lý data, dữ liệu lưu trữ file word, pdf... Chủ yếu dữ liệu từ excel, word, pdf.
Giờ mình cần học thêm code gì để nhanh phụ giúp cho công việc, và không bị lỗi thời sau này được, có nên đầu tư mua luôn office 365 không ạ
Cảm ơn các bác đã đi qua xem và góp ý.
Mình là tay ngang vọc vạch cho vui trước giờ, do chuyên môn không phải IT.