Good boy vì sao luôn bị gái phũ?

Oke Phen :doubt:, thôi hông cần tán hộ đâu, nếu được Phen cho Heo xin cái thẻ 500 thôi là đc rồi.
tán hộ tôi dc không mai fen
FY7e6U1.png
 
ok mai fen
1BW9Wj4.png
dak nông có chỗ nào cưỡi voi k
nếu là trai thì fen có thể lên khu du lịch Hồ Lăk cưỡi voi, còn nếu là gái thì có thể ngủ với mình, chúng ta sẽ thức xuyên đêm để trò chuyện về nhân tình thế thái :big_smile:
 
nếu là trai thì fen có thể lên khu du lịch Hồ Lăk cưỡi voi, còn nếu là gái thì có thể ngủ với mình, chúng ta sẽ thức xuyên đêm để trò chuyện về nhân tình thế thái :big_smile:
tôi lên Hồ Lak nhưng thuê voi giá ntn vậy
BdgiW7R.png
 
Nói thế cũng oan cho good boy, thật ra thì chúng cũng tốt thật, nhưng lí do tốt vì bản thân ko có gì nổi bật, kém sức hút. Cho nên mới phải bù đắp bằng những thứ khác, chúng ngây thơ nghĩ rằng hi sinh cho gái abc để đổi lại được xyz. Vì éo có gái nên phải chung tình, phải cố gắng học hành để kiếm nhiều tiền, phải đi tập gym để body đẹp bù đắp cho cái mặt như như cờ hó v..v.. nhưng cái chất alpha male nó thuộc về bản năng rồi, thằng sát gái thì nó có tán vỡ mồm gái nó vẫn bu vào thôi. Tôi từng ngu như thế đấy. Giờ ngoài má tôi ra, chả con nào đáng để mình tốt cả. Gái giờ phải sòng phẳng, trao đổi tình tiền cho nhanh, chứ đừng có nghe con mợ nó thử thách, cần tình yêu chân thành kkk éo có đâu :LOL:
Đồng ý với bạn, nhưng rõ ràng là cứ sắp xếp theo giàu ~> đẹp (ngoại hình) ~> ăn nói. Ko giàu ko đẹp thì phải giỏi tâm lý với ăn nói. Còn ko có có gì thì tán mấy e cũng như mình thôi, gái xinh với ngon một ngày có bao nhiêu thằng tán với thả thính. Thớt ở đây có thể xếp vào 2 cái đầu bình thường cộng với nói chuyện nhạt thì nó lăng tăng thôi, vì còn nhiều mối khác.
1/ Nghèo, xấu, đụt không có gái nào để ý ~> tự nhận good
2/ Giàu, đẹp, ăn nói gái theo không hết rồi sinh ra chọn lựa nay em này mai em khác ~> bị phán là bad. (chốt càng có nhiều tiền có điều kiện thì tự khắc tự tin, lúc đó men ra, biết chăm chút ngoại hình rồi, gym gủn, ăn nói mạnh bạo hơn thì khác hoàn toàn )
good bad ở đây là vậy. cũng như gái đẹp, xinh có điều kiện, nhiều anh theo thì chọn với lựa thôi.
 
Last edited:
Đồng ý với bạn, nhưng rõ ràng là cứ sắp xếp theo giàu ~> đẹp (ngoại hình) ~> ăn nói. Ko giàu ko đẹp thì phải giỏi tâm lý với ăn nói. Còn ko có có gì thì tán mấy e cũng như mình thôi, gái xinh với ngon một ngày có bao nhiêu thằng tán với thả thính. Thớt ở đây có thể xếp vào 2 cái đầu bình thường cộng với nói chuyện nhạt thì nó lăng tăng thôi, còn nhiều mối khác.
Giàu thì chắc gì gái nó đã yêu thật. Vấn đề goodboy ko phải là thiếu điều kiện. Mà thiếu yếu tố để chốt kèo mối quan hệ, gái nó chỉ hành động theo hormon, khi nó noí ông thiếu abc gì đó thật ra là do nó ko có cảm xúc thôi. Tôi gặp nhiều mqh cũng đi đến thân mật, ôm hôn, có khi ăn đươc luôn nhưng chưa bao giờ có gấu chính thức. Do bản thân mình thiếu sức hút giới tính, bởi những người đó sau này có ny, lấy chồng thì cũng đâu phải ai cũng giàu cũng đẹp cũng hơn mình.
 
Tán gái thì mình nên chủ động, rõ ràng ra , muốn tái ai thì phải ưu tiên cho nó , đừng đối xử với con gái ai cũng như nhau , cử chỉ chân mật hơn để gái nhận ra, rồi dẫn dắt gái theo những kế hoạch của mình, ví dụ như muốn gái lên phòng chơi ,thay vì hỏi gái có muốn lên phòng chơi không ( đây là 1-1 kiểu bạn bè ) thì có thể nói là phòng mới có cái này hay lắm ,muốn cho gái xem ( lúc này thì mình sẽ kiểu chủ động mời gái lên mà lại nhẹ nhàng, vì nhiều đứa con gái nó tỉnh lắm, nó có thể xác định được đứa nào đang quan tâm nó vì nếu nó không nhận ra thì kiểu gì mấy đứa bạn nó cùng kể cho nó, dù biết có khi mình đang có ý với nó nhưng nó lại giả nai để cho mình dẫn dắt vì dù sao nó cũng là phái yếu. Một vài đứa con gái cá tính mạnh thì lại phải kiểu khác, vừa nhây vừa quan tâm , kiểu để nó ghen, khiến nó lại phải chủ động động chạm với mình để khẳng định lại nữa.
 
Hello các phen, lại là Trư đây :byebye: à quên Heo :sexy_girl:
Hôm nay Heo không lập thớt nhảm nữa, Heo sẽ kể cho mọi người nghe một câu chuyện tình cảm của mình, tiện chia sẻ ít suy nghĩ, kinh nghiệm của bản thân và cũng nhờ mọi người tư vấn luôn (nếu có thể).
Heo quen gái trên một trang mạng xã hội, nói chuyện tầm 2 tuần thì có buổi gặp mặt đầu tiên, cuộc gặp cũng nhẹ nhàng đi ăn rồi đi dạo, mọi chuyện khởi đầu có phần ổn áp. Cuộc hẹn thứ 2 diễn ra sau đó không lâu, cũng lại đi ăn rồi đi dạo nhưng ở 1 địa điểm khác, lần này có thêm 1 vài cử chỉ thân mật như dắt tay qua đường, ánh mắt dành cho nhau đã tình cảm hơn, trc lúc về Heo có tặng gái một món quà nho nhỏ làm kỷ niệm, gái tỏ ra rất vui. Cuộc hẹn thứ 3 cũng đến một cách tự nhiên, lần này đi ăn ở 1 nhà hàng lớn hơn xíu rồi đi cafe ở 1 nơi cao cao nhìn ngắm phố phường, ngồi sau xe gái đã đút tay vào túi áo, ôm và dựa vào vai Heo. Mọi chuyện đã có thể êm xuôi nếu cuộc gặp thứ tư đúng như trong kế hoạch, Heo sẽ mời gái về nhà, cùng ăn cơm, xem một bộ phim và...tậc tậc. Tiếc là sau cuộc gặp thứ 3 đó gái có xảy ra chút biến cố nhỏ nên mọi diễn biến phải tạm ngừng lại, trong thời gian đấy Heo ở bên quan tâm và săn sóc, thật ra cũng là 1 cơ hội tốt để Heo có cơ hội thể hiện sự quan tâm của mình đến gái nhiều hơn.

Tuy nhiên cho đến hôm qua, sau cuộc nói chuyện với gái vào cuối ngày qua tin nhắn Heo mới cảm thấy mình đã có 1 vài bước đi hơi sai lầm vô tình tự đưa mình vào friendzone lúc nào không hay. Cụ thể gái nói với Heo là Heo rất tốt, là mẫu người hoàn hảo để làm chồng nhưng khi ở bên Heo gái cứ có cảm giác như hai người bạn, mấy cử chỉ thân mật cứ gượng gạo không được tự nhiên dù có lúc gái đã thử muốn tiến xa hơn nhưng lại cảm thấy không thoải mái và nói hay Heo tạm thời cứ bớt quan tâm đến gái đi vì cứ quan tâm đến gái thì Heo sẽ có thể bỏ qua cơ hội quan tâm đến bạn khác, âu shit :)))).

Lần đầu tiên bị đối phương nhận xét kiểu này, cảm giác thật khó tả, ngồi load lại và cảm thấy đúng là mình đã có 1 vài nước đi hơi sai lầm. Cái sai lớn nhất là thể hiện tình cảm một cách lười biếng, chỉ dừng lại ở sự quan tâm và cứ nghĩ thế là đủ mà quên đi những điểm nhấn, những cử chỉ động chạm, những ánh mắt để đào sâu tình cảm khiến cho đối phương phải bồi hồi. Ví dụ đơn giản như nhớ lại lần nhất đưa gái về lúc 10h đêm, gái xuống xe nhẹ nhàng e ấp đứng đó như chờ đợi điều gì, đáng lẽ mình nên có 1 vài cử chỉ thân mật như vuốt nhẹ lên tóc, đặt một nụ hôn vào trán thì lại thả mỗi câu vào đi k lạnh rồi vù đi luôn vì các chiến hữu đang đợi ở quán bia :shame:. Thế đấy, các bạn nam cứ mải thể hiện sự quan tâm săn sóc bằng một vài tin nhắn sáo rỗng, những cuộc điện thoại em ăn cơm chưa, những sự lo lắng không đâu vào đâu ban đầu có thể khiến gái cảm động nhưng về lâu về dài chỉ đều đặn như vậy thì sẽ thiếu một sức bật, thiếu một chút "hư", và một khi để gái chờ đợi lâu quá thì gái sẽ khóa chặt trái tim mình, con đường đáng lẽ mở ra rộng thênh thang thì cứ hẹp dần và mất hẳn.

Quay lại câu chuyện của Heo, có lẽ vẫn còn cơ hội, sắp tới còn 1 kèo đi cafe phim với gái, hi vọng mọi sự thay đổi vẫn kịp để làm tình hình ổn hơn. Chỉ có điều sau cuộc nói chuyện hqua đột nhiên cảm thấy hơi thiếu tự tin, nhờ anh em động viên và tư vấn thêm :pudency:.
Ôi trời, nói ra nó phủ mà chỗ anh em thì cần nói thẳng. Thiệt ra là nó méll thích fence đấy thôi, chứ thích thì đờ mờ quan tâm mấy cái lặt vặt. Bác nên tìm hiểu xem nó có đang quen hay để ý thằng nào khác không vì khả năng cao là bác được chọn làm friendzone từ đầu ấy.
Anh em vozer đã bảo bao lần rồi, lần 1 xong lần 2 là thịt mợ luôn, đừng loằng ngoằng.
 
Heo vốn tính thiệt thà lương thiện mà :shame:
Thật ra định rủ gái về nhà ăn cơm, gái cũng đã đồng ý chỉ còn đợi ngày lên kế hoạch, lúc ấy Heo sẽ thể hiện bản chất dâm tà của mình :spiderman: , vậy mà đùng cái gái có chút vấn đề về tiêu hóa nên phải nằm viện gần 1 tuần, ra viện thì đến kỳ nghỉ lễ luôn chỉ kịp đi ăn cùng nhau 1 bữa ở ngoài rồi ai về quê người nấy, à quên noel gái có tặng Heo 1 món quà handmade Heo mang về treo ở cửa sổ phòng ngủ :byebye: nói là để cảm ơn vì đã quan tâm cho gái trong lúc gái nằm viện :nosebleed:. Mấy hôm nghỉ lễ Heo cũng hơi ham chơi với cả cũng muốn để gái có không gian riêng bên gia đình bạn bè nên mỗi ngày chỉ nhắn tin độ tầm mươi 15 ph 1 lần, ngày 2 lần sáng tối rồi thôi :boss:. Hôm hqua Heo rong chơi cả ngày tối về nhắn tin chúc ngủ ngon các kiểu xong trò chuyện dăm ba câu thế nào lại thành ra nội dung thế kia :doubt:
Nhắn ít thôi. Kèo này Heo cũng chưa đến nỗi toang lắm đâu. Dê cụ tôi xin đoán là em ấy vẫn đang làm giá, chứ những dấu hiệu Heo kể ra vẫn còn rất tốt.
fGKMO1p.png
Đáng nhẽ lúc e ấy nằm viện thì Heo phải hỏi xem em ấy nằm đâu để qua tặng cân đường hộp sữa, vuốt tay vuốt chân chút.
7TEsEzR.png

Giờ có kèo cafe phim quá ngon r, thế là em ấy cho Heo cơ hội để sửa lỗi đó. Hôm ấy nhanh chóng khoác vai, rồi hôn, xong sờ vếu em ấy thôi
uGZPr0j.png
 
Heo vừa đi tơi với em nó về :byebye: hnay mạnh dạn nắm tay ôm và hôn lên tóc :boss: mọi thứ vẫn còn chưa mượt mà nhưng thôi tạm thế cũng đc, âu cũng là không làm mất mặt vozer :doubt:
 
chân ngôn này:
người tốt không phải là người không thể làm việc xấu, người tốt là người có thể làm việc xấu nhưng lựa chọn làm việc tốt
tương tự,
trai tốt không phải là trai không thể hư, mà là trai có thể hư nhưng không thích hư
cho nên mới ỉa ra câu good boy nhưng bị gái chê, hay là bad boy end good, good boy end fun. Đấy là nerd boy, không phải good boy
ai nhận gout boy thì xem lại
 
Back
Top