thắc mắc Google Drive gói 45k 100GB liên tục nhiều lần tự đá về 15GB rồi lại tự trở lại 100GB?

mynkp

Junior Member
Hi các thím, mình không biết miêu tả thế nào cho ngắn gọn nên để title hơi lủng củng.
Tình hình là mình có đăng ký gói Google Drive 45k/tháng được 100GB lưu dữ liệu, dùng cũng vài năm nay rồi, tự nhiên khoảng 1 tuần gần đây mình liên tục nhận được email báo mình không còn là thành viên của gói Google One nữa (dung lượng tự hạ về 15GB như các acc miễn phí) sau đấy khoảng vài tiếng thì lại có email báo Chào mừng bạn quay trở lại là thành viên của Google One và tăng lên 100GB. Cứ lặp đi lặp lại như thế, tới nay mình bị đá ra add vào khoảng gần chục lần, ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và sync dữ liệu giữa cty và máy tính ở nhà.
Ban đầu mình nghĩ có thể do server Google bị lỗi (mình đoán mò thôi nhé) nên cũng đợi xem có thông tin ảnh hưởng tới người dùng trên diện rộng hay không, nhưng đợi vài hôm không thấy gì, cũng không thấy ai lên các 4rum hỏi về lỗi giống mình cả.
Cho mình hỏi có thím nào cũng bị tình hình tương tự không, hay là cái này chỉ cá nhân mình bị thôi để mình tính cách xử lý?
Cám ơn các thím đã đọc bài.
 
Hi các thím, mình không biết miêu tả thế nào cho ngắn gọn nên để title hơi lủng củng.
Tình hình là mình có đăng ký gói Google Drive 45k/tháng được 100GB lưu dữ liệu, dùng cũng vài năm nay rồi, tự nhiên khoảng 1 tuần gần đây mình liên tục nhận được email báo mình không còn là thành viên của gói Google One nữa (dung lượng tự hạ về 15GB như các acc miễn phí) sau đấy khoảng vài tiếng thì lại có email báo Chào mừng bạn quay trở lại là thành viên của Google One và tăng lên 100GB. Cứ lặp đi lặp lại như thế, tới nay mình bị đá ra add vào khoảng gần chục lần, ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và sync dữ liệu giữa cty và máy tính ở nhà.
Ban đầu mình nghĩ có thể do server Google bị lỗi (mình đoán mò thôi nhé) nên cũng đợi xem có thông tin ảnh hưởng tới người dùng trên diện rộng hay không, nhưng đợi vài hôm không thấy gì, cũng không thấy ai lên các 4rum hỏi về lỗi giống mình cả.
Cho mình hỏi có thím nào cũng bị tình hình tương tự không, hay là cái này chỉ cá nhân mình bị thôi để mình tính cách xử lý?
Cám ơn các thím đã đọc bài.
Gom tất cả email lại hỏi Google đi fen
vz3E3Zb.gif
 
Bác nên chụp email đá ra add vào rồi mail cho Support hỏi chứ tính cách gì nữa :oops:
 
Xài hàng chính chủ thì cứ chính chủ mà chat, mail chửi tụi nó thôi fen.
Mình xài OneDrive, trước bị lỗi khi bật Office 365 nó hiện thông báo chưa đăng nhập j j đó. Định viết mail chửi thì nó lại hết lỗi :(
 
Mua rồi có quyền gọi support mà, sao không gọi nó nhỉ cần gì lọ mọ tự thân thế này, đấy là cái đáng giá nhất đấy.

//đang bên hấp diêm thấy có hơn 400k/năm gói 100GB
 
Cám ơn các thím trên nhé, đọc cmt các thím xong mình search lại 1 lần nữa thì keyword phải là support gói Google One mới ra phần chat hỗ trợ, lúc bị vấn đề mình lại tìm support về Google Drive nên chắc không thấy là đúng rồi.
Em nhân viên có hỗ trợ add thêm cho mình 100GB tổng là 200GB trong 15 ngày xem tình hình có giải quyết được không, nếu vẫn lỗi thì ẻm nói mail lại giải quyết tiếp.
Hy vọng nó sớm hết chứ bị lỗi này phiền phức thật sự :(
 
Mua rồi có quyền gọi support mà, sao không gọi nó nhỉ cần gì lọ mọ tự thân thế này, đấy là cái đáng giá nhất đấy.

//đang bên hấp diêm thấy có hơn 400k/năm gói 100GB

Voz có chỗ bán rẻ hơn nữa đấy :D
 
Cám ơn các thím trên nhé, đọc cmt các thím xong mình search lại 1 lần nữa thì keyword phải là support gói Google One mới ra phần chat hỗ trợ, lúc bị vấn đề mình lại tìm support về Google Drive nên chắc không thấy là đúng rồi.
Em nhân viên có hỗ trợ add thêm cho mình 100GB tổng là 200GB trong 15 ngày xem tình hình có giải quyết được không, nếu vẫn lỗi thì ẻm nói mail lại giải quyết tiếp.
Hy vọng nó sớm hết chứ bị lỗi này phiền phức thật sự :(
Ủa thế là nó cũng ko biết tại sao à :confused:
 
Ủa thế là nó cũng ko biết tại sao à :confused:
nó cũng chỉ hỏi mấy câu cơ bản như dùng os gì, tình trạng cụ thể ra sao, xác nhận mấy cái thông tin chính chủ sau đấy add cho mình thêm 100GB thôi. Mà hiện giờ gói 100GB của mình lại bị hủy rồi, vừa ngủ trưa dậy thì nhận được mail. Vấn đề vẫn còn đấy.
À, với mình nghĩ vấn đề không phải là do mình search sai keyword mà nó chỉ support thành viên Google One thôi, mà lúc mình bị đá ra thì đâu còn là thành viên nữa mà được support, kể cả có đúng keyword :(
Mình đang tìm cách liên hệ lại với support xem như nào.
 
Back
Top