tin tức Google Maps đạt cột mốc có 10 tỷ lượt tải xuống trên các thiết bị Android

CryWoman

Member
5717778_cover_ggmaps.jpg


Ứng dụng Google Maps đã đạt mốc 10 tỷ lượt tải xuống trên các thiết bị Android, qua đó trở thành ứng dụng thứ ba của Google đạt được cột mốc kỷ lục này. Trước đó, vào tháng 07/2020, Google Play cũng đã đạt cột mốc có 10 tỷ lượt tải xuống, theo sau đó là YouTube khi kỳ lục này được ghi nhận vào tháng 7 vừa qua.

10 tỷ lượt tải xuống ứng dụng Google Maps có lẽ sẽ hơi khó hiểu bởi con số này đã vượt qua cả dân số thế giới, thế nhưng nếu một người sở hữu nhiều thiết bị di động, ví dụ như dùng nhiều điện thoại hoặc máy tính bảng… và kể cả ở các thiết bị cũ đã bị thay thế, thì điều này cũng không có gì quá khó hiểu.

5717779_ggmaps.jpg


Một điều đáng nói hơn nữa chính là, thậm chí Google còn không hoạt động ở thị trường Trung Quốc - khu vực được mệnh danh là thị trường smartphone lớn nhất thế giới. Hãy thử tưởng tượng nếu Google có thể hoạt động bình thường tại khu vực này thì lượt tải về ứng dụng của Google Maps còn có thể nhiều đến như thế nào…

Theo BGR, Androidpolice
 
Cơ bản nó là tốt nhất, chi tiết nhất và quan trọng là có 1 cộng động chia sẻ nội dung địa điểm trên đó.
 
Chỉ nói tính năng dẫn đường thì nhiều thằng hơn còn riêng khoản tìm kiếm địa điểm thì không có một thằng nào nhiều thông tin như nó được.
 
Nó có thêm cái nữa là lịch trình tàu chạy ở các nước có đường sắt đô thị, đúng từng giây luôn, nên cứ lên tàu, check xem ga tiếp có tàu cùng hãng sắp đến với cùng tuyến là nhảy sang tàu khác khá tiện.
 
Back
Top