đánh giá Google pixel - xuất sắc ở tầm giá 4->7 triệu (trải nghiệm sử dụng, cách mua)

Xài pixel sướng , chụp hình sướng nhưng phần cứng hơi ghê răng. Trước xài 2XL đang ỉa và coi youtube tuột tay rớt oạch, cầm lên tiếng vẫn còn mà màn hình tối đen. Báo giá thay màn 3tr, đt 2nd lúc đó 5xxx tr. Vợ giận quá bắt quỳ gối vài hôm, xong cho tiền mua K20 xài đến giờ :pudency: vã quá nên cài AOSP hay PixelExperience chođỡ nhớ :pudency:
Nghèo thì xác định né mấy con máy xài màn AMOLED ra. Đẹp nhưng đắt xắt cả ruột, máy màn LCD cũng cỡ 85% AMOLED mà giá thay màn chưa bằng 1/4.
 
Con này có thể là Made in VN giống pixel 4a. Cơ mà đm thêm được cam góc rộng nó lại bỏ mợ cái cam 2x, cũng éo nâng cấp cảm biến nữa chứ, ****. Ko biết năm nay có night portrait hay cái gì hay hay nữa ko, leader team camera rời google cmnr :sweat:
...
Và cũng chính vì các hãng có rất nhiều chế độ chụp riêng cho mình nên đến dxo còn phải cập nhật chế độ chụp chân dung, night mode riêng chứ ko thể chỉ dùng mỗi cái auto mà đánh giá được nữa. Nhưng sau này ví dụ thằng google ra Night Portrait kết hợp giữa Night Sight và chân dung của nó (khả năng này cao lắm) thì thằng dxo có dùng chế độ này khi chụp buổi tối hay ko.
...
Pixel 5, dự đoán trúng phóc 👀
120200425_2670936129887968_7718152282750783489_o.jpg
 
Pixel 5 như kiểu muốn đấm liên tục vào mồm fan ý nhỉ.
GfcH4vT.png


Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
Nhín vỏ nguyên khối thế kia chắc là nhựa rồi. Nhưng đc cái mặt trước cằm mỏng, đẹp. Pin chắc là trâu. Chờ nó hạ nhiệt rồi mua làm máy phụ :doubt:
 
pixel 5 vỏ nhôm pha ke à,vẫn có sạc không dây.lại không thấy vạch cắt anten
pin to hơn mà lại nhẹ hơn con 4a
 
pixel 5 vỏ nhôm pha ke à,vẫn có sạc không dây.lại không thấy vạch cắt anten
pin to hơn mà lại nhẹ hơn con 4a
nhìn vỏ nguyên cục, không thấy rãnh cắt đâu, mình đoán 99% là nhựa rồi thím, nhôm thì quá vô lý.
Máy Pixel thấy chờ hạ nhiệt chắc cũng phải 2 năm sau
ME1tJB0.gif
Gì mà lâu vậy thím, pixel 4 giờ giá tầm 10 củ chứ mấy.
 
Google đặt quả giá ngu rồi. Con này 700 đô thì S20 FE với iphone 12 đấm vỡ mồm 👀 Xuống 600 đô mới né được 2 thằng kia
 
Combo iphone 8 nhỏ + pixel 3a thấy siêu ngon. Lên từ 6s - pixel 1. Cái tiếp theo chắc là se20 - 4a chăng ? thấy pin hơi hẻo
 
Hôm nay rảnh vọc thử thì khi mình check imei của máy pixel 4a trên Google Store không ra. Trường hợp này là sao nhỉ các bác
 
Back
Top