Gửi hàng vnpost mất là phải chịu ko làm gì được?

Thằng nào cũng có công bố chính sách bồi thường nếu chẳng may bị mất hàng nhưng thường khi gửi thì chẳng ai chịu đọc trước cái đó :)))
 
Gửi bưu kiện từ 30/3. Vài tuần sau vẫn thấy tình trạng là thu gom thành công. Bưu tá gọi báo bưu kiện đang thất lạc. Từ đấy đến nay vào hỏi vnpost đều đều trên cả web, zalo lẫn facebook và lần nào cũng chỉ nhận được câu là bên em đã nộp khiếu nại đến đơn vị liên quan để xử lí, anh vui lòng chờ thêm. Chờ đến nay đã 2 tháng, vừa gọi điện lại sáng nay và vẫn chỉ một câu xanh rờn như thế. Nói thật chưa bao giờ thấy dịch vụ nào tệ như thế này.

Giờ có cách nào bắt bọn này phải chịu trách nhiệm ko anh em? Chứ mà nhỡ gửi đồ giá trị cao chục trăm triệu rồi thế này thì chắc tức hộc máu chết mất.
Ăn tiền đền thôi. Chắc đền thì vài chục nghìn.
Còn chuyển hàng tiền chục, trăm triệu thì thêm tiền mua gói bảo hiểm. Mất nó đền đủ 100%.
Nhưng có chịu bỏ ko
 
Gởi hàng giá trị cao ở bưu điện khi xảy ra vấn đề thất lạc nó ko đền đâu nha , nó chỉ đền tối đa là 3 lần tiền ship hay sao ấy . Hơn 100k à .

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trước gửi bên ghtk cũng có đền đéo đâu. Nó tìm hiểu cả mấy tháng mà đéo nói rõ mất ở khâu nào. Thôi đành chấp nhận số phận 😑
 
Vịt teo pót nếu có hóa đơn đỏ+bh 1% nó mới đền 100% giá trị hàng, nhưng cũng cù nhây lắm, ko thì nó đền 4 lần cước thôi
 
khi gửi hàng giá trị cao nên mua thêm bảo hiểm để tránh trường hợp hàng mất, hỏng đền 4 lần cước vận chuyển thì thốn lắm :D
 
Back
Top