nguoidaukho123
Senior Member
Thằng nào cũng có công bố chính sách bồi thường nếu chẳng may bị mất hàng nhưng thường khi gửi thì chẳng ai chịu đọc trước cái đó ))
Ăn tiền đền thôi. Chắc đền thì vài chục nghìn.Gửi bưu kiện từ 30/3. Vài tuần sau vẫn thấy tình trạng là thu gom thành công. Bưu tá gọi báo bưu kiện đang thất lạc. Từ đấy đến nay vào hỏi vnpost đều đều trên cả web, zalo lẫn facebook và lần nào cũng chỉ nhận được câu là bên em đã nộp khiếu nại đến đơn vị liên quan để xử lí, anh vui lòng chờ thêm. Chờ đến nay đã 2 tháng, vừa gọi điện lại sáng nay và vẫn chỉ một câu xanh rờn như thế. Nói thật chưa bao giờ thấy dịch vụ nào tệ như thế này.
Giờ có cách nào bắt bọn này phải chịu trách nhiệm ko anh em? Chứ mà nhỡ gửi đồ giá trị cao chục trăm triệu rồi thế này thì chắc tức hộc máu chết mất.
vấn đề ở đây là nó có chịu bồi thường gì đâu ạThằng nào cũng có công bố chính sách bồi thường nếu chẳng may bị mất hàng nhưng thường khi gửi thì chẳng ai chịu đọc trước cái đó ))
đây nó còn ko chịu đền 3 lần tiền ship ấy ạGởi hàng giá trị cao ở bưu điện khi xảy ra vấn đề thất lạc nó ko đền đâu nha , nó chỉ đền tối đa là 3 lần tiền ship hay sao ấy . Hơn 100k à .
via theNEXTvoz for iPhone
em hộp số điện thoại cho bác rồi nhé.