HN H2 xin lỗi tới Đức và giải thích toàn bộ sự việc với anh em Voz

Cũng mua leopold ở hnc, lâu tự nhiên khởi động máy lên bàn phím ko nhận, phải khởi động lại máy or rút cáp bàn phím cắm lại mới đc, cũng lâu lâu mới bị 1 phát, méo hiểu là tại sao :surrender:
Con chuột ở cơ quan cũng thỉnh thoảng ko nhận như trên. Mà dùng chục năm nay vẫn ngon. Chuột HP cùi.
 
Đức ơi, đến giờ này cậu bớt giận đi là vừa rồi. bốc phốt trên này là án phạt đủ nặng với bên liên đới rồi. Ae trên này đã chứng kiến hết và hầu hết đồng cảm với cậu.

Cậu bốc phốt H2 ở trên này và Cậu có lý do chính đáng để làm như vậy. Cậu muốn cảnh báo các Ae né tránh H2 vì làm ăn thiếu uy tín. Ok, sẽ có thành phần automatic né H2 vì sự việc trên. Cậu đã hài lòng chưa?

Ae ở đây cũng chứng kiến đại diện H2 không ngại đối diện với sự cố đã xảy ra và cũng tìm cách tìm đối thoại với Ae trên này. và quan trọng nhất H2 đã nhận cái sai của họ và đồng thời chân thành gửi lời xin lỗi đến cậu.

không phải ai cũng đủ bản lĩnh để nói Cty xin cúi đầu xin lỗi trước Đức. Cậu hãy suy ngẫm lại!

chấp nhận lời xin lỗi chân thành của họ hay không là quyền của cậu. điều mà cá nhân tôi mong nhất ở Cậu là nếu Cậu có ý kiến mang tính chất xây dựng với H2 với cộng đồng thì Cậu hãy lên tiếng ngay và luôn

hay Cậu vẫn muốn gây hấn? chắc nhiều Ae trên này sẽ đánh giá làm vậy là lựa chọn tồi hơn là nêu ý kiến mang tính chất xây dựng. Thân.
Thôi ông im mẹ mõm đi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Không có ác ya gì đâu nhưng tôi hỏi thật là bao giờ giải tán cửa hàng này vậy
OG0lsXv.png


Sent from ★ ☆ ☆ ☆ ☆ using vozFApp
 
Không có ác ya gì đâu nhưng tôi hỏi thật là bao giờ giải tán cửa hàng này vậy
OG0lsXv.png


Sent from ★ ☆ ☆ ☆ ☆ using vozFApp

Ve sầu thoát xác, đổi brand name, đổi địa điểm, đổi hotline là được mà mai fen :shame:

À nhân tiện em nhận design brand, logo, slogan nếu bác H2 có nhu cầu thì ới em nhé :shame: bảo hành tới khi bị bóc phốt phải rebrand lần nữa :shame:
 
Mua danh 3 vạn bán danh 3 đồng, 1 lần thất tín vạn lần thất tin, chưa mua gì của shop nhưng thấy lùm xùm là né liền, tâm lý người mua hàng nào cũng vậy.
 
Back
Top