tin tức Hạ giá mùa dịch, Chevrolet Camaro bán lại rẻ ngang giá lăn bánh Toyota Camry

Toyota.Camry

Senior Member

Chiếc Chevrolet Camaro được nâng cấp khá nhiều chi tiết trên cả nội và ngoại thất.​




Chevrolet Camaro là mẫu xe thể thao cơ bắp được đông đảo người hâm mộ biết đến thông qua series phim hành động bom tấn Transformers khi hóa thân vào nhân vật Bumblebee. Tuy nhiên, số lượng mẫu xe này được nhập về Việt Nam thua xa so với đối thủ Ford Mustang, kéo theo sự khan hiếm cao trên thị trường ô tô đã qua sử dụng.
Hạ giá mùa dịch, Chevrolet Camaro bán lại rẻ ngang giá lăn bánh Toyota Camry - Ảnh 1.
Sau 10 năm, chiếc Chevrolet Camaro đề cập trong bài viết được một dân chơi bán lại sau màn lột xác chất lượng. Đáng chú ý, quãng đường xe di chuyển mới chỉ dừng ở con số 50.000km, tức 5.000 km/năm.
Hạ giá mùa dịch, Chevrolet Camaro bán lại rẻ ngang giá lăn bánh Toyota Camry - Ảnh 2.

Hạ giá mùa dịch, Chevrolet Camaro bán lại rẻ ngang giá lăn bánh Toyota Camry - Ảnh 3.

Hạ giá mùa dịch, Chevrolet Camaro bán lại rẻ ngang giá lăn bánh Toyota Camry - Ảnh 4.


Trái tim Chevrolet Camaro 2011 là khối động cơ V6, dung tích 3.6L thừa hưởng từ Cadillac CTS cho công suất 312 mã lực và mô-men xoắn cực đại 377Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Xe cũng sở hữu những trang bị an toàn cơ bản như chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát độ bám đường, sáu túi khí.
Hạ giá mùa dịch, Chevrolet Camaro bán lại rẻ ngang giá lăn bánh Toyota Camry - Ảnh 6.
Chiếc Chevrolet Camaro 2011 đang được chào bán với giá 1 tỷ 350 triệu đồng. Số tiền trên tương đương với giá lăn bánh của một chiếc Toyota Camry bản 2.5Q được Toyota phân phối chính hãng. Với những ai muốn sở hữu một chiếc xe thể thao 2 cửa độc lạ và giá không quá cao, đây sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc....
Nguồn AutoPro
 
Back
Top