Hà Nội "cấm cửa" nhà đầu tư vi phạm làm dự án nhà ở mới

Hà Nội kiên quyết không cho phép các nhà đầu tư vi phạm nghiêm trọng hoặc đang vi phạm về quản lý, vận hành, sử dụng nhà chung cư được tham gia đầu tư các dự án phát triển nhà ở mới trên địa bàn.​

Không cấp phép dự án mới cho nhà đầu tư đang vi phạm

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc khắc phục tồn tại, hạn chế trong công tác quản lý, vận hành nhà chung cư thương mại trên địa bàn.
Theo đó, UBND TP Hà Nội đề ra các nội dung tại Kế hoạch nhằm khắc phục, đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện, từ khâu phổ biến, quán triệt, tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến công tác kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện các quy định của pháp luật.
Hà Nội cấm cửa nhà đầu tư vi phạm làm dự án nhà ở mới - 1

Tranh chấp giữa cư dân và chủ đầu tư chung cư New Horizon City diễn ra trong một thời gian dài chưa được giải quyết triệt để (Ảnh: Trần Kháng).
....
https://dantri.com.vn/bat-dong-san/...ham-lam-du-an-nha-o-moi-20221121122731122.htm
 
Công ty của ai đấy vừa thành lập vài tháng, vốn chỉ có vài triệu mà còn đấu giá dự án vài nghìn tỷ thì kèo này có làm khó được các sếp ko???
 
Công ty của ai đấy vừa thành lập vài tháng, vốn chỉ có vài triệu mà còn đấu giá dự án vài nghìn tỷ thì kèo này có làm khó được các sếp ko???
cái ưu việt là các công ty này vẫn được đấu thầu thành công, vượt mặt các tập đoàn xây dựng hàng đầu hiện nay
IGwMGim.png
BYCOpNT.png
 
Back
Top