Đâu may mà có HNC, có chửi bọn nó nên bọn nó ms tìm cách giải quyết đổi cho chứ.(dù là con lởm hơn). Chứ mang bảo hành hãng bọn nó ngâm cho đến chết, có chửi nó nó cũng kệ đó éo careNếu thằng đại lý nào cũng đổ hết cho hãng thì cứ rẻ mà táng thôi chứ gì nữa, nó có trách nhiệm gì với mình đâu
via theNEXTvoz for iPhone
Thì bọn nó ăn tiền để làm thế, còn nếu không làm được thế thì lấy gì để bán đắt hơn chỗ khác, hàng của nó xịn hơn àĐâu may mà có HNC, có chửi bọn nó nên bọn nó ms tìm cách giải quyết đổi cho chứ.(dù là con lởm hơn). Chứ mang bảo hành hãng bọn nó ngâm cho đến chết, có chửi nó nó cũng kệ đó éo care
cái này chuẩn luôn, mọi người cẩn thận.Mua đồ hnc nên check kỹ, đừng nghĩ mua đồ mới mà đã có đồ mới
Nhưng mà tôi kết đám MainBoard của nó ông à, card thì tôi xác định 1 là EVGA, 2 là MSI, 3 là OEM.Sắp tới ráp máy né mẹ thằng asuck với thằng hnc ra.
Gửi từ Samsung SM-A605G bằng vozFApp
ở cái xứ đông lào này tụi nó coi khách hàng là cỏ rác, ban phát tình thương nữa kìa, anh ko đọc thấy comment của lũ hnc à ?Đám giam thương Đông Lào làm ăn chộp giật. Đơn vị phân phối asus vì con card mà đánh mất uy tín với người dùng vậy có đáng không?
có đâu mà mất anh ơiĐám giam thương Đông Lào làm ăn chộp giật. Đơn vị phân phối asus vì con card mà đánh mất uy tín với người dùng vậy có đáng không?
bữa thấy a bên HNC nói hay lắm, bảo sẽ giải quyết này nọ lọ chai, rồi còn ví dụ Ssd hư thu lại 90k nhưng HNC giải quyết hợp tình hợp lý đền 550k cơ mà
cuối cùng đổi strix xuống dual thì bảo hành làm củ cải gì rồi còn card mới fullbox, a sửa không được thì cũng phải đổi cho người ta con mới chứ sao mà bày đặt ghi cái đó vào