Hà Nội phân làn cứng tách riêng xe máy,oto từ 6/8

Tatoo

Senior Member
thằng nào không tuân thủ đem ra cắt cu thị chúng
qQ6CzeW.png
Mịa chẳng lẽ mai mốt toàn thái giám làm IQ à.
 

ITNewbie

Senior Member
Phân luồng đoạn ngã 3 Tố Hữu - Vũ Trọng khánh
Đoạn đấy tôi đi để ý thấy có 3 biển cấm rẽ trái, phải đi lên tầm 20m để vòng lại rẽ sang Vũ Trọng Khánh nhưng mà phải có đến 2/3 người đi đường rẽ trái ở cái ngã 3 đấy
Không có giao thông đứng đó thì có cl dân mới chạy theo luật.
3 dấu X là 3 cái biển cấm rẽ
1659170606277.png
 

pocoman2

Senior Member
Tôi nghĩ k bao giờ làm đc cái này ở HN, vài hôm là bỏ. Ô tô muốn tấp vào lề k làm đc thì người ta về nhà kiểu gì. Và nếu nó tấp vào lề đc thì yên tâm 2 làn xe máy sẽ có 1 làn toàn ô tô đỗ, hậu quả là tắc lòi vì đường quá chật trong khi lượng xe quá lớn. Ở trong SG cũng đã có cái đường nào y hệt như này, làn xe máy tắc lòi trong khi làn ô tô chẳng ma nào đi, cuối cùng nếu tôi k nhầm lại cho phép xe máy đi vào làn ô tô cho đỡ tắc. Mà đấy là trong SG còn ít có ô tô đỗ ở làn xe máy đấy, ở HN thì xác định chúng nó đỗ thành hàng dài luôn.
Mấy cái đường lớn, lưu lượng đông thì đáng lẽ ko dc phép tấp vào lề. Đường Nguyễn trãi ngoài việc xây lươn cứng ngăn cách ô tô xe máy, thì nên xây trên đó điểm chờ xe bus, điểm thả khách để ô tô/taxi có thể thả người.

Theo tôi thì nên bố trí như dưới để hạn chế ô tô xe bus đi vào làn xe máy.
1659171767750.png
 

resooser

Senior Member
Mấy cái đường lớn, lưu lượng đông thì đáng lẽ ko dc phép tấp vào lề. Đường Nguyễn trãi ngoài việc xây lươn cứng ngăn cách ô tô xe máy, thì nên xây trên đó điểm chờ xe bus, điểm thả khách để ô tô/taxi có thể thả người.

Theo tôi thì nên bố trí như dưới để hạn chế ô tô xe bus đi vào làn xe máy.
View attachment 1293092
thế là tự dưng mất 1 làn đường cho trạm bus :doubt: éo khả thi lắm, tốt nhất bus/xe máyđi chung
 

Spheros

Senior Member
Mấy cái đường lớn, lưu lượng đông thì đáng lẽ ko dc phép tấp vào lề. Đường Nguyễn trãi ngoài việc xây lươn cứng ngăn cách ô tô xe máy, thì nên xây trên đó điểm chờ xe bus, điểm thả khách để ô tô/taxi có thể thả người.

Theo tôi thì nên bố trí như dưới để hạn chế ô tô xe bus đi vào làn xe máy.
View attachment 1293092
Nhưng nhà tôi mặt đường anh ơi. Cả cái đường đó cấm dừng đỗ rồi. Anh đưa tôi trăm tỷ đây tôi bán cho để khỏi xe ra xe vào ảnh hưởng mọi người :sweat:
 

pocoman2

Senior Member
Nhưng nhà tôi mặt đường anh ơi. Cả cái đường đó cấm dừng đỗ rồi. Anh đưa tôi trăm tỷ đây tôi bán cho để khỏi xe ra xe vào ảnh hưởng mọi người :sweat:
Thiết kế thế để thứ 1 xe bus ko đi chung làn với xe máy. Thứ 2, cấm dừng đỗ mà méo có chỗ thả khách thì thế nào cũng bị chúng nó chui vào thả khách bậy.

Tôi mà là thủ tướng tôi rào cmn vỉa hè lại. Méo có chuyện xe pháo tấp vào vỉa hè mua bán, đỗ tùm lum. Ông nào muốn kinh doanh vỉa hè mặt đường đi mà lo chỗ đỗ ở xa. Khách muốn mua tự đi mà tìm chỗ đỗ. Nói chung là dẹp cmn văn hoá buôn bán vỉa hè.
 

pocoman2

Senior Member
1/2 làn này đủ nhét con oto và 3 xe máy đi ngang hàng rồi anh :beat_brick: tự dưng đang hơi què nhét thêm cái trạm bus ntn là què thật
Đường có rộng mấy mà điểm ra vào bị nghẽn cổ chai thì cũng vứt. Đường Nguyễn Trãi dù có 10 làn cũng vẫn tắc nếu các đường nhành đường ra vào ko thông.
 

valentino_vsr

Đã tốn tiền
Nhưng nhà tôi mặt đường anh ơi. Cả cái đường đó cấm dừng đỗ rồi. Anh đưa tôi trăm tỷ đây tôi bán cho để khỏi xe ra xe vào ảnh hưởng mọi người :sweat:
đường này nhiều ngõ rộng, vẫn có vài chỗ cho taxi dừng 5p hoặc chạy vào phía cây xăng, cửa hàng lớn vậy, chỉ kg đc như ý đỗ ngay cửa. nói chung cấm đỗ thì đc chứ cấm dừng thì hơi quá cần thì thêm cái 5p vào
 

bk_507

Senior Member
Cứ thằng nào đi sai đường ở chỗ thường phạt, tôi ủng hộ.
Cứ xe máy 100, ô tô 300k là các anh ấm bụng, mà cũng đỡ lũ thích điền vào chỗ trống
 

Candice Swanepoel

Senior Member
2 thằng mày đúng bần nông của xã hội. Mày có thấy nước nào có chủ trương cấm oto để xe máy chạy cho đỡ tắc đường ko ?

Bh cứ lộ trình cấm xe máy các đường huyết mạch của Hà Nội khung 7-8h sáng, chiều 5-6 giờ. Cho bọn oto nó có không gian để thoát rồi xe máy tụi m thích chạy kiểu gì thì chạy
Bần nồng??? M tự nhận mày là thằng nhà quê đi lên. Giờ mày mở mồm nói bần nông.
Đầu tiên là tao đang nói về cấm ô tô để mày hiểu là đéo phải việc tắc đường là do mỗi xe máy. Còn đéo ai cũng hiểu là xã hội pt thì bỏ dần xe máy
Thứ 2, đm cũng đi lên từ cây lúa, mở mồm ra chê bần.
 

Mongcute

Senior Member
Kèo mày với thằng kia thúi vc ai dám nhận :feel_good: . kèo thúi vậy thì rep t làm cc gì nữa. T có tiền cũng đéo rãnh bố thí cho m 500k. Thà donate mẹ cho mấy case thiếu thốn còn hơn.
Nhục như con chó. Khổ thân dòng họ có đứa con súc vật
 
  • Ưng
Reactions: zas

Candice Swanepoel

Senior Member
Xin lỗi mày t cũng đẻ ở SG, nhà t vào SG từ sau ngày giải phóng. Nhưng mà nhà t có quê nên đéo bh dám nhận trai SG hay HN như mày cả.
Nội kêu mày nói tên đường còn đéo dám nói thì quê mày ko dám nhận là t hiểu rồi. Thứ ranh con rẻ rách như mày gặp ngoài đường t đáp cái ly vô mồm chứ mà xạo lol. Thôi thì ở trên mạng nên t chỉ report cho m bớt cái tội xạo lol thôi.
Địt mẹ 1 thằng ranh đẻ ở SG sau 1975. Mở đầu bình luận bằng “đi từ HN ra SG”. Nói như dân tri thức, nhưng chẳng biết rõ đéo gì về HN cả.
Tao ghét nhất thằng lol nào đang tranh luận bình thường, lại nhét “bần nông” vào người khác như để nâng mình lên.
 

mckenzy

Senior Member
Đéo hiểu thằng củ lồn nào ngày xưa quy hoạch đường phố hn mà ngu như thế, tầm nhìn 10 năm 20 năm à, quy hoạch cái đường bé tí tẹo, ko xứng tầm với tầm vóc của thủ đô, dẫn đến giờ chen chúc nhau, tắc đường kẹt xe, khói bụi... Thành phố 10 triệu dân mà đường bé như lỗ mũi
Quy hoạch đỡ thế lol nào được hàng trăm cái chung cư dồn hết vào nguyên cái đường lê văn lương. Mà HN ít phải chục con đường như thế. Bố thằng quy hoạch cũng đéo lường được :whistle::whistle:
 
  • Ưng
Reactions: zas

gadichoi

Đã tốn tiền
Đuổi trg Đh ra ngoại thành 1 phần thôi, vì tắc đường chủ yếu do ô tô đúng k ? Nhưng sinh viên lấy đâu ra mấy ô tô, cần dẹp là dẹp mấy trường c1 c2 ra ngoại thành ấy, đối tượng này đi học mới tốn ô tô này

Đợt vừa rồi nghỉ hè tôi chở con đi học qua mấy cung đường có trường học là thấy ngay
 

Candice Swanepoel

Senior Member
Sự việc đéo ai cũng thấy là ý thức tham gia giao thông của cả xe máy và ô tô đều đéo ra gì. Quy hoạch cũng đéo ra sao. Nhưng....
lại có 1 thằng củ lol đẻ ra ở SG sau ngày giải phóng, vào giới thiệu là có ô tô, rồi cho rằng tất cả nguyên nhân do DUY NHẤT xe máy gây nên.
Tao tự hỏi thằng này được học hành, giáo dục thế nào mà lại lên chê tao ở bần nồng đáy xã hội? Chỉ cần cầm vô lăng là lên được thượng tầng à?
 

zas

Đã tốn tiền
2 thằng mày đúng bần nông của xã hội. Mày có thấy nước nào có chủ trương cấm oto để xe máy chạy cho đỡ tắc đường ko ?

Bh cứ lộ trình cấm xe máy các đường huyết mạch của Hà Nội khung 7-8h sáng, chiều 5-6 giờ. Cho bọn oto nó có không gian để thoát rồi xe máy tụi m thích chạy kiểu gì thì chạy
Nói ngu như heo. Tao có bảo nên cấm cái gì không? Nhét chữ vào mồm ng khác ít thôi.
Tao chỉ cần biết là cấm xe máy không khả thi. Còn đừng hỏi tại sao nước khác lại cấm được. Đi qua bên nó sống đi mấy năm rồi biết sao ng ta lại cấm được nhé.
 

zas

Đã tốn tiền
Sự việc đéo ai cũng thấy là ý thức tham gia giao thông của cả xe máy và ô tô đều đéo ra gì. Quy hoạch cũng đéo ra sao. Nhưng....
lại có 1 thằng củ lol đẻ ra ở SG sau ngày giải phóng, vào giới thiệu là có ô tô, rồi cho rằng tất cả nguyên nhân do DUY NHẤT xe máy gây nên.
Tao tự hỏi thằng này được học hành, giáo dục thế nào mà lại lên chê tao ở bần nồng đáy xã hội? Chỉ cần cầm vô lăng là lên được thượng tầng à?
Nó là thằng óc heo có tiếng ở cái diễn đàn này chuyên ngược dòng rồi.
 
Top