tin tức Hà Nội: Tài xế ngỡ ngàng khi bị phạt nguội cả chục triệu

yaibakt

Đã tốn tiền
quan điểm của tôi là tăng cường xử phạt qua camera , tiền vi phạm nộp cho nhà nước , cảnh sát tập trung hướng dẫn người dân , ý thức kém cứ nã vào ví tiền là chấp hành tốt lên thôi , xử phạt ở mình thế vẫn là nhẹ nhưng nhiều lúc vi phạm do ức chế về đường xá kém nữa, mải nhìn biển báo thì ko đủ thời gian quan sát đường
mải nhìn biển báo đến nỗi ko đủ tgian quan sát đường thì tôi đề nghị bạn cất xe ở nhà đi taxi/xe ôm để tài họ nhìn hộ.
 

Kacee

Moderator
Tayto
Editor
Phạt nguội ko phải vấn đề , vấn đề giao thông chưa đạt chuẩn , đi mà như bẫy, csgt ở nước ngoài họ đứng ra hướng dẫn phương tiện lưu thông, chứ có lập chốt xử lý vi phạm đâu, làm thì làm đồng bộ chứ, ko biết có lúc cùng 1 lỗi ăn cả phạt nguội cả phạt tại chỗ thì hài :)))
nước ngoài của anh ở đâu chứ tôi đi nước ngoài thấy police nó ghi ticket bình thường...
 

thanhnienmiennui

Junior Member
nước ngoài của anh ở đâu chứ tôi đi nước ngoài thấy police nó ghi ticket bình thường...
Tôi chưa đi nước ngoài nên không biết ở bển đi đường cong có phải xi nhan không, có chim mồi không, có tiếp thị sữa không.
Tâm tư nhất là các đồng chí ở bển lương có đủ sống không hay lại bị quần chúng đưa hối lộ làm tha hóa.
 

clickc

Senior Member
nước ngoài của anh ở đâu chứ tôi đi nước ngoài thấy police nó ghi ticket bình thường...
Đùa , ghi ticket thì sao chứ ?
Tôi đag nói phạt nguội minh bạch hơn, csgt ở VN như nào cần phải bàn cãi ?
 

clickc

Senior Member
mải nhìn biển báo đến nỗi ko đủ tgian quan sát đường thì tôi đề nghị bạn cất xe ở nhà đi taxi/xe ôm để tài họ nhìn hộ.
Tôi có bằng lái xe , tôi đi đúng và không vi phạm, tôi đag nói là bất cập trong quản lý giao thông . Tôi xin hết
 

clickc

Senior Member
Tôi chưa đi nước ngoài nên không biết ở bển đi đường cong có phải xi nhan không, có chim mồi không, có tiếp thị sữa không.
Tâm tư nhất là các đồng chí ở bển lương có đủ sống không hay lại bị quần chúng đưa hối lộ làm tha hóa.
Mình đag nói đó , mục đích lập chốt để làm gì , có phải để nâng cao ý thức giao thông không , hay vít xuống phạt được thì các anh hả hê lắm haha
 

Kacee

Moderator
Tayto
Editor
Tôi chưa đi nước ngoài nên không biết ở bển đi đường cong có phải xi nhan không, có chim mồi không, có tiếp thị sữa không.
Tâm tư nhất là các đồng chí ở bển lương có đủ sống không hay lại bị quần chúng đưa hối lộ làm tha hóa.
lấp liếm nhanh vậy?
 

anhdapchai0122

Senior Member
Tôi chưa đi nước ngoài nên không biết ở bển đi đường cong có phải xi nhan không, có chim mồi không, có tiếp thị sữa không.
Tâm tư nhất là các đồng chí ở bển lương có đủ sống không hay lại bị quần chúng đưa hối lộ làm tha hóa.
tôi đang ở taipei, gần cty tôi hay có bô lít núp lùm chụp các chị em ninja lead ban đêm(xe khác na ná lead).
chắc không có magic như vn cơ mà nếu đi bộ/xe đạp láo thì thỉnh thoảng cũng bị chụp.
tuy giao thông lịch sự nghiêm túc hơn vn nhưng thi thoảng cũng có cả bọn oto vượt đèn đỏ/ leo lề ngáo lắm. :big_smile:
 

Kacee

Moderator
Tayto
Editor
Ok câu chữ chưa đầy đủ, ý tôi là mục đích chính của việc lập chốt , giờ phạt nguội và hạn chế lập chốt thì giảm tiêu cực
cũng không hẳn...

chốt CSGT có vai trò thị uy, ví dụ cứ ngã tư có chốt là tự nhiên dừng đúng đèn hết... nếu không cho phép CSGT được phép lập biên bản thì còn ý nghĩa mẹ gì nữa =]]

chuyện tiêu cực tôi không ủng hộ, đương nhiên... nhưng mà không thể giải quyết theo cách tước quyền xử lý vi phạm của CSGT được...

tất nhiên nếu vụ phạt nguội làm tốt và triệt để, có hiệu quả, chắc sẽ tới lúc người dân có ý thức hơn và như vậy thì vai trò của CSGT trong cái việc xử phạt trực tiếp nó cũng bớt đi...
 

thanhnienmiennui

Junior Member
lấp liếm nhanh vậy?
Tôi chẳng lấp liếm gì, tiêu cực mục ruỗng cả hệ thống. Đừng bảo các thanh niên vào CSGT và ra đứng đường để xây dựng XHCN nhé.
Riêng phạt tôi ủng hộ phạt nặng, phạt sống, phạt chín, nhân dân đấu tố. Vơ được anh nào phạt anh đó. Anh bị phạt sẽ sợ mà tuân thủ. Lúc đó sẽ đến lượt các anh chưa bị dính.
 

Kacee

Moderator
Tayto
Editor
Tôi chẳng lấp liếm gì, tiêu cực mục ruỗng cả hệ thống. Đừng bảo các thanh niên vào CSGT và ra đứng đường để xây dựng XHCN nhé.
Riêng phạt tôi ủng hộ phạt nặng, phạt sống, phạt chín, nhân dân đấu tố. Vơ được anh nào phạt anh đó. Anh bị phạt sẽ sợ mà tuân thủ. Lúc đó sẽ đến lượt các anh chưa bị dính.
thế có liên quan gì tới chuyện ở nước ngoài không có chôt csgt xử lý vi phạm không?
 

thanhnienmiennui

Junior Member
thế có liên quan gì tới chuyện ở nước ngoài không có chôt csgt xử lý vi phạm không?
Đang nói về chuyện ông cảnh sát ko thực hiện đúng chức năng, còn chốt hay ko chốt, ngụy trang hay không ngụy trang nó có trong kế hoạch, tôi không bàn.
Anh so sánh vs nc ngoài thì tiện tay tôi hỏi luôn. Du lịch qua màn hình điện thoại anh thông cảm.
 
tôi kiến nghị tăng hình phạt phải sau khi đã đóng phạt mới tăng lí do thì là vì người vi phạm ko biết mình vi phạm sẽ tiếp tục bị lỗi lặp lại. ví dụ như các ông pikachu cắm biển thay đổi theo ngày theo tuần bla bla
 
Phát hiện bị phạt nguội khi đi đăng kiểm, chị Nguyễn Tú A. (xã Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, do nhà xa cơ quan nên chị thường đi sớm và về muộn. Chị thường đi qua đường Giải Phóng - Ngọc Hồi và do nhiều hôm đi sớm, đường vắng, chị đã vượt đèn đỏ và không ngờ bị camera ghi lại.
Vlol nhà chị, đéo treo bằng, thu cmn xe chị là kay rồi. Nghĩ cảnh chị có thể vì vượt đèn mà tiễn 1 cháu học sinh đi bộ sang đường, hay một cặp vợ chồng chạy xe máy đi đúng luật mà tôi chỉ muốn đấm vào mồm chị:look_down:

via theNEXTvoz for iPad
 
Phạt nguội ko phải vấn đề , vấn đề giao thông chưa đạt chuẩn , đi mà như bẫy, csgt ở nước ngoài họ đứng ra hướng dẫn phương tiện lưu thông, chứ có lập chốt xử lý vi phạm đâu, làm thì làm đồng bộ chứ, ko biết có lúc cùng 1 lỗi ăn cả phạt nguội cả phạt tại chỗ thì hài :)))
Nước ngoài đéo nào ko lập chốt xử lý vi phạm:look_down:. Thậm chí chốt bắt tốc độ nó nguỵ trang còn kinh hơn ở xứ Lao Đồng này:look_down::look_down:

via theNEXTvoz for iPad
 
Top