Hà Nội thanh lý 47 xe công cũ hỏng, giá trị còn lại 0 đồng

K thấy thanh lý xe này nhỉ
nWauvb2.jpg


Gửi từ Vsmart Aris bằng vozFApp
Hàng cổ lỗ sĩ hết đát mua làm gì
Uhcne0U.png
 
Xe công là nhà nước mua cho cán bộ nhỉ? Nếu v thì cân bộ đbh biết mùi giao thông công cộng ntn, thế thì quy hoạch cái mình k dùng thế nào đc nhỉ
 
Giá trị khấu hao tài sản thì phải

47 xe ô tô cũ, hỏng không đảm bảo an toàn khi vận hành

Tất nhiên để tính giá trị thì phải căn cứ trên quy định về khấu hao tài sản, một số tài sản hết khấu hao nhưng vẫn sử dụng, chỉ có điều trên bảng kê hàng năm thì nó không được đưa vào danh sách còn khấu hao.
Đối với vấn đề xe công thì không phải xe nào bán ra cũng còn ngon đâu, toàn xe cũ nát, chi phí sửa chữa hàng năm cực lớn và chi phí vận hành cao nên mới đem ra bán. Mấy loại xe này đem đăng kiểm cũng khó khăn lắm, chẳng qua là của nhà nước nên có tí gì ưu ái trong khâu đăng kiểm chứ phải dân có mà sặc máu.
Nên ngoài việc hết khấu hao thì nó cũng thuộc dạng hết cả giá trị sử dụng như chức năng vốn có rồi.
Lắm anh không biết cứ khen ngon, ngon cũng có một số đấy nhưng hàng nát là đa số, chi tiêu công bây giờ không thoáng như ngày trước đâu.
 
Toàn hàng còn ngon mà ko đủ điều kiện gì fen ?
Nhìn trong hình toàn mazda 3, camry 2004, toyota corola altis 2003..mấy con này bán vội cũng đc 150tr. Mà cực lành, bền, máy ngon.
:boss:
Tôi có nói gì đâu. Đang trả lời cái vụ "quá đát" của ông kia.
47 xe ô tô cũ, hỏng không đảm bảo an toàn khi vận hành
 
Nếu vậy phải chọn nơi tập kết là bãi phế liệu phá huỷ rồi bán sắt vụn chứ nhỉ?

via theNEXTvoz for iPhone
Tài sản và vận hành là 2 khái niệm khác nhau.
Nói như bác, dân quân vào nhà mấy ông sưu tập đồ cũ, đồ cổ cưỡng chế tiêu hủy hết à? =]]
 
nếu hiểu theo kế toán hành chính về tài sản thì xe này đã hết hao mòn ( xe ô tô thì 20 năm ), muốn thanh lý thì phải để hồ sơ là hư hỏng, không sửa chữa được, chứ nếu vẫn vận hành bình thường thì dù không đi vẫn phải để đấy. Mà các đơn vị thì có tiêu chuẩn, định mức xe rồi, ví dụ: sở A có 10 xe, nếu không bán đi bớt thì sẽ không được bổ sung xe mới. Nên về hồ sơ là hư hỏng không vận hành được, nhưng thực tế có thể chỉ tháo 1 bộ phận nào đấy ra để cho nó không khởi động được thôi, nếu mua được thì về sửa lại ngon ngay. Nhưng hên xui à nha, nếu không có tay trong thì đừng mua, vì hồ sơ là hư hỏng không vận hành được, nên nếu không phải tay trong thì bên bán cũng tháo sạch đồ, hoặc cắt ghép đến mức không thể phục hồi được.
 
sĩ quan cấp trung tá trở xuống vẫn đi , thượng tá cả lữ đoàn được cấp con bán tải thôi, lexus phải lãnh đạo cấp bộ may ra có, nhưng tôi chưa thấy lexus bao h, chỉ thấy land cruiser
Bên quân đội dùng xe thấy đúng kiểu còn lăn bánh được là còn để, nhiều khi thấy những con xe cũ gấp đôi tuổi người lái xe chạy ngoài đường, trên xe chở toàn sĩ quan cấp uý, không có điều hoà nên các cửa kính được mở tối đa.
Cái này quân đội có hệ thống đăng kiểm riêng, nên họ tự chịu trách nhiệm.
 
Mazda3 2003-4 nhập Đài. altis 03-5 nhập. Cẩm ly béo

Nói chung là mazda3 thanh lí 250 quay đầu, altis số sàn 200 quay đầu , cẩm ly béo 300 quay đầu thì em cũng mạnh dạn làm đôi con về đi chợ với công trường
Altis giữ giá thế à, nhớ không nhầm đời này hồi đấy mua mới tầm hơn 300 chứ mấy
 
Đang chạy nó lật như vụ ông Lê Hòa Bình - pct ubnd hcm thì sao...
mình dân đen thì đủ tiêu chuẩn của mình, còn mấy sếp thì tiêu chuẩn phải cao hơn chứ phen...
Con người sống bình đẳng, quan cũng như dân nhé.

Không có chuyện một số ng bình đẳng hơn một số người khác như một vài tác phẩm đã nói đến :shame:
 
Hết khấu hao chứ có phải hết giá trị đâu, bán nhanh cũng 150/con, kiếm được mấy tỏi chia nhau :D
 
Back
Top