Hà Nội: Thông xe đường VĐ2 trên cao, Ngã Tư Sở tắc càng thêm tắc

ThoRaThutVao

Senior Member
làm loe ra sau này lấy chỗ đào hầm là hợp lý đấy anh, còn time city thì làm gì còn chỗ làm hầm nữa mà chả cụp
Sau này là bao giờ, cái kiểu làm ăn mỗi lần bôi ra tí, đợi nó đào hầm nó lại rào chắn vài năm nữa, coi như còn khổ dài dài.
 

ThangBem

Senior Member
xây mắt cái nút giao cỡ như bên thái này thì may ra

Chúng nó có tầm nhìn mới xây được kiểu này, mà tầm nhìn là thứ mấy bố quy hoạch ở VN không có.
 

accost

Đã tốn tiền
Đouma.... Vozer đã từng cảnh báo là làm cái VDd2 này sẽ càng tắt hơn.... Y như là...

Tuyển vozer vào ban Quy hoạch đê...


Sent from Tuộc :canny: via nextVOZ

Vozer dốt toán mà còn nhìn ra được thì ai chả nhìn đc ra. Chẳng qua tuyến chưa hoàn thiện nên tắc thế thôi chứ bao giờ xong cả tuyến sẽ đỡ hơn :))

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 

dndungviet

Senior Member
A e vote tôi lên chủ tịch TP đi, t đuổi hết trường ĐH lên Sơn Tây với sang Sài Đồng, auto hết tắc :cautious:

Sent from Dat phone using vozFApp
Anh làm có mà nát thêm, anh có biết TLU nó muốn chuyển đi mấy năm rồi mà ko được không
 

phetto

Senior Member
Vozer dốt toán mà còn nhìn ra được thì ai chả nhìn đc ra. Chẳng qua tuyến chưa hoàn thiện nên tắc thế thôi chứ bao giờ xong cả tuyến sẽ đỡ hơn :))

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
Anh cho tôi hỏi tôi năm nay 30 ròi liệu đến khi tôi về hưu tuyến đã hoàn thiện dc 1 nửa chưa :doubt:
 

allen_iverson03

Senior Member
Tôi cũng từng cmt bảo là bịt ngã 4 lại, thì 1 cơ số các a lại muốn làm mẹ tôi sung sướng. H đ thấy các a ý lên tiếng :boss:
 

mrdm

Senior Member
tại sao ko được, tôi lên rồi tôi mới biết mà chỉ đạo chứ, cơ bản là cái quyết tâm

Cơ bản là tiền, quyết tâm zời mà không có tiền thì đi thế nào được. Vì đi thì phải đi đồng loạt mới được, không là các trường nó ỳ ra đó không chịu đi đâu.

Bài học Thủy Lợi ngày xưa tiên phong cho bọn năm nhất ra Hưng Yên học và năm đó trường tuyển sinh thiếu mất 20% chỉ tiêu đó.
 

clonelandau

Đã tốn tiền
đập hết trường ĐH đi, move hết lên hòa lạc, hưng yên ... sẽ bớt đc cả triệu dân, thì tự nhiên hết tắc

bọn sv và những người kinh doanh dịch vụ đi kèm cần đéo gì phải ở trung tâm HN cho nó chật chội ra
 

daudau_0131

Senior Member
Sáng t3 nhân ngày đi làm sớm hơn 30p, thy vì như mọi ngày đến ngã tư Tôn thất tùng là rẽ vào đó đi vào ngõ cạnh trường Khương Thượng tránh tắc thì đâm thẳng xem cái ngã tư thông xe có ổn hơn ko. Mặc dù đã biết nó sẽ vẫn tắc nhưng ko nghĩ tđn nó lại tắc 15p thay vì 10p cho 1 đoạn mấy trăm mét như trước đây :ROFLMAO:
 

medusa

Senior Member
Đáng lẽ nên bỏ cái đèn đỏ đi bịt lối đi thẳng từ nguyễn trãi lên tây sơn , làm chỗ quay đầu 1 chỗ dưới gầm cầu , 1 chỗ đầu đường láng. Quy hoạch như cc
 

CRgunner

Senior Member
Nay ngồi trà đá với thằng bạn, nghĩ ra phương án này.
  • Đầu tiên bịt đường đi thẳng chiều Nguyễn Trãi - Tây Sơn, hiện nay chiều ngược lại đã bịt rồi. Xe đi chiều này nếu đi thẳng bắt buộc lên cầu vượt, nếu muốn rẽ trái vào Láng cũng phải lên cầu vượt và quay đầu ở chỗ Tây Sơn giao Thái thịnh rồi lại rẽ phải vào Láng. Chỗ này đường khá to có thể đáp ứng đc việc quay đầu. Còn rẽ phải vào Trường Chinh thì đi bình thường.
  • Thứ 2 chỉnh lại đèn đỏ. Hiện giờ Nguyễn Trãi - Tây Sơn đã bịt cả 2 chiều nên đèn đỏ chỉ còn 2 pha. Pha 1 là Trường Chinh đi thẳng ra Láng và rẽ trái vào Nguyễn Trãi, để đèn xanh 80s, đỏ 40s. Pha 2 Láng đi thẳng Trường Chinh và rẽ trái Tây Sơn, xanh 40s đỏ 80s.
Tắc ở NTS chủ yếu do nhiều pha đèn dẫn tới đèn xanh ngắn và đèn đỏ quá lâu, vậy giờ chỉ cần giảm pha đèn xuống tối thiểu còn 2 pha là được.
vcđ, fen định cho đi hết lên cầu vượt á,
thế thì lại k đi NT-TS buổi sáng rồi, cứ đến đoạn cầu vượt đó là cũng tắc sml, vì cả ô tô bus, ô tô , xe máy các thể loại đều đi con mẹ nó từ bên phải xong đột ngột rẽ trái để lên cầu vượt , thành ra cũng có nút thắt ở đó sml. Hôm nào có CSGT thì toàn bắt mấy ông ô tô đi thẳng chứ đ cho rẽ lên cầu, sướng vcđ -)))
cho nên giải pháp đó càng làm tắc thêm đoạn lên cầu NT , k khả thi
 
Top