Hà Nội: Thông xe đường VĐ2 trên cao, Ngã Tư Sở tắc càng thêm tắc

CRgunner

Senior Member
Sáng nay thấy thông tin họp gấp để bàn giải pháp giải cứu chỗ vành đai 2 trên cao này rồi :v
 

----------->

Senior Member
Đã bảo rồi, làm đường vành đai thì phải làm đều nó mới đỡ chứ được có một đoạn vẫn chưa thấm đâu :doubt:
Bao giờ cả cái vành đai 2 đến tận cầu Vĩnh Tuy nó được như thế mới đỡ :doubt:

Vành đai 2 đến tận Vĩnh Tuy thì N4s càng tắc hơn.
Giờ giải pháp là phải mở vành đai 1 với vành đai 2.5 giảm tải cho vành đai 2 với vành đai 3.
Mà 2 cái trên đang vướng khâu giải toả mặt bằng ( chưa có đội nào lobby để làm nhanh)

via theNEXTvoz for iPhone
 

thienvu_undead

Đã tốn tiền
Sau này là bao giờ, cái kiểu làm ăn mỗi lần bôi ra tí, đợi nó đào hầm nó lại rào chắn vài năm nữa, coi như còn khổ dài dài.
:LOL: :LOL:
thế giờ công bố cái dự án khoảng 30 nghìn tỷ xong không có tiền thì treo bao nhiêu năm, hay là không tính nữa, không chừa ra để lúc nào làm thì lại thấy vướng chỗ nọ, phải đục chỗ kia
 

Duocmua

Đã tốn tiền
Sáng qua đi Trường Chinh đoạn giao Giải Phóng tắc sml, hơn 40 phút mới qua được :sweat:
 

big_fuji

Senior Member


có cách nào update cài hầm này cho xe máy ko nhỉ
 
Last edited:

NateNguyen

Senior Member
5 năm trước sinh viên đi chỗ này cũng tắc sml rồi. Nói đi cũng phải nói lại, mấy cô dì chú bác đi từ Láng qua Trường Chinh chờ đèn toàn đứng tràn lên kín cả lối rẽ trái từ Trường Chinh qua Láng, đèn đỏ thì ít, 5 xe nối đít nhau đi xong cũng éo rẽ trái đc, cứ thế tắc sml vào
 

Ton Trung Son .

Senior Member
Vấn đề quan trọng nhất là thay đổi ý thức thì lại không làm, hoặc là để cho ý thức người dân quá tệ đến nổi không thể thay đổi được thì phải đi xử lý phần ngọn.

Mình đã từng chứng kiến một vụ tai nạn nhỏ ở trên cầu, thay vì giải toả thông xe rồi giải quyết sau, thì họ lại chọn để nguyên hiện trạng rồi đứng chửi bới nhau.

Mọi người đi qua, thay vì khuyên can vài câu rồi đi, thì lại đứng lại để quay video.

Rồi sau đó xe ô tô xe tải không đi tiếp được lại bắt buộc phải dừng, thế là tắc nguyên một đoạn đường dài.

Thay vì cố gắng chờ đợi để giải toả điểm tắc thì xe máy lại chèn kín khe hỡ giữa các ô tô.

Xong rồi ô tô lại vượt lên xếp thành hai hàng, lấn qua làn đối diện không cho chiều ngược lại lưu thông.

cứ thế, thay vì tắc 15’ thì với ý thức như vậy điểm tắc mất cả buổi sáng để giải quyết.

Mình đứng giữa hò hét, kêu là xếp hàng chờ đi, đừng vượt lên nữa thế là nhận được vài ánh mắt hình viên đạn. Chán quá mình quay đầu đi hướng khác.

nản với ý thức giao thông của dân mình
Mật độ giao thông vượt quá hạ tầng thì nó tắc
Ý thức như tây còn tắc nữa là
Xem tỉnh lẻ có bị tắc thế ko
Hay ý thức tỉnh lẻ cao hơn hà nội
 

tranhung_hn4

Đã tốn tiền
Hậu quả của việc nua bằng ngồi làm quy hoạch đây, đưa Pháp nó qua làm dùm cho

Gửi từ Iphone 11 bằng vozFApp

Chắc fen ít đọc báo. Paris của mẫu quốc nó còn tắc sml , đỉnh điểm có quả tắc đường 2 ngày luôn :shame:
 

merciless

Đã tốn tiền
Cái ngã tư bé bằng cái lỗ mũi thì chỉ có giải toả xung quanh đi rồi xây lại. Mà đường có mở to nữa hay to mãi cứ kiểu giữ quy hoạch cũ, lao động dồn vô nội thành, cuối giờ lại dồn về thì tắc vẫn hoàn tắc.
 

Ferrari1102

Đã tốn tiền
Mật độ giao thông vượt quá hạ tầng thì nó tắc
Ý thức như tây còn tắc nữa là
Xem tỉnh lẻ có bị tắc thế ko
Hay ý thức tỉnh lẻ cao hơn hà nội

Mình thấy ý thức giao thông của mấy cái thành phố ở tỉnh lẻ tốt hơn HN nhiều đó. Cũng vì không đông nên đỡ phải bon chen nhiều

Sent from Samsung SM-G950F using vozFApp
 

accost

Đã tốn tiền
Mình thấy ý thức giao thông của mấy cái thành phố ở tỉnh lẻ tốt hơn HN nhiều đó. Cũng vì không đông nên đỡ phải bon chen nhiều

Sent from Samsung SM-G950F using vozFApp

Ý thức giao thông tỉnh lẻ tốt hơn HN? A có bị nhầm ko vậy, tỉnh lẻ là đi lại bố láo nhất đó anh, chẳng qua nó chưa đủ đông để thấy độ bát nháo thôi. Tôi ở HN thỉnh thoảng về quê tham gia giao thông còn sợ vcl đi lại tùy tiện đang đi nó quay ngoắt lại méo cần đèn đóm xin đường mie gì luôn, như đường nhà mình. Ra HN mà đi như vậy chắc tai nạn suốt ngày.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 

herogamev2

Senior Member
Tôi ở tỉnh lẻ và chỉ thích ở tỉnh lẻ thôi. Dồn lên cái thủ đô bé tẹo chả tắc. Chung cư thì lắm dân thì nhiều mà người người nhà nhà ước mơ có nhà thủ đô làm cái đéo gì.
 

vinh91

Đã tốn tiền
sao cái vụ di dời đh ra ngoại ô ko làm mạnh quyết liệt đi là khỏi phải mở rộng đường

hồi còn ở úc du học các trường đh toàn ở ngoại ô, trung tâm tp văn phòng,chính trị

sinh viên đi học hồi đó bắt 2 bus+1 tàu là bth
 

tiem5t

Senior Member
Sáng đi làm từ Trần Phú HĐ - đến Ngã Tư Sở sáng nào cũng mất tầm 1 tiếng mà chả có lộ trình nào thay thế được.
 

romany123

Senior Member
Ý thức giao thông tỉnh lẻ tốt hơn HN? A có bị nhầm ko vậy, tỉnh lẻ là đi lại bố láo nhất đó anh, chẳng qua nó chưa đủ đông để thấy độ bát nháo thôi. Tôi ở HN thỉnh thoảng về quê tham gia giao thông còn sợ vcl đi lại tùy tiện đang đi nó quay ngoắt lại méo cần đèn đóm xin đường mie gì luôn, như đường nhà mình. Ra HN mà đi như vậy chắc tai nạn suốt ngày.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
Hà nội nếu trong nội thành chính ra đụng xe thì ít vụ nặng, hầu hết là nhẹ nhàng hỏng xe thôi, chứ về quê thì trai làng thanh niên đú phóng bạt mạng do đường vắng, ít công an nên đụng cái là toàn vụ nặng không à, thêm cả mấy cụ già lái xe tay run run nữa cũng sợ. :amazed:
 

romany123

Senior Member
Sáng qua đi Trường Chinh đoạn giao Giải Phóng tắc sml, hơn 40 phút mới qua được :sweat:
Đoạn đấy thì có lên cầu vượt trục giải phòng còn tắc nữa, nói gì đến đi theo đèn ở dưới :beated:
Sáng đi làm từ Trần Phú HĐ - đến Ngã Tư Sở sáng nào cũng mất tầm 1 tiếng mà chả có lộ trình nào thay thế được.
Có thì có nhưng đi lòng vòng lắm. Thử đi Hạ Đình rồi đâm ra bờ sông đoạn Vũ Tông Phan, Khương Thượng xem, đoạn đó khá nhiều ngõ ngách nếu biết đi cũng không đến nỗi. :dribble:
 
Top