vtduongno3
Đã tốn tiền
Lịch sử gì vừa thúi vừa đenKo lấp đc đâu , con sông này mang yếu tố tâm linh lẫn lịch sử . giờ chỉ gpmb 1 phía bên láng rùi làm đg trên và mở rộng đg dưới
Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp

Lịch sử gì vừa thúi vừa đenKo lấp đc đâu , con sông này mang yếu tố tâm linh lẫn lịch sử . giờ chỉ gpmb 1 phía bên láng rùi làm đg trên và mở rộng đg dưới
Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp
Nhưng mà nó giàu, chỉ cần giao đất cho nó là nó tự làm hạ tầng, tự bán, tự kiếm tiền lại rồi tự lấy thuế đất đó làm hạ tầng luôn. Đương nhiên là nó nắm lợi ích nhiều nhất, nhưng mà nó chủ động nguồn tiền nên nhanh nhất...
Còn làm như quy trình bt thì phải đợi bán đc hết đất, tiền về ngâm ở kho bạc 5 7 năm đã rồi mới bắt đầu triển khai hạ tầng kia, chưa kể trượt giá cắt xén bao nhiêu khoản nữa. Rồi nhà thầu làm còn phải quỳ lạy để đc giải ngân các thứ kéo theo chất lượng tiến độ đội lên nhiều nữa...
Nên kiếm thằng to giao tất ăn cả, vẫn là lợi nhất...
Trò giao đất đổi hạ tầng này ngoài vin ra còn cả đống thằng làm, nhưng đến giờ mỗi vin là làm ra môn ra khoai nhất, mấy thằng kia chỉ ăn chứ chưa thấy nhả...
đúng. Ngoài thằng vin ra thì có thằng nào ôm được đâu. Toàn tay không bắt giặc. Đợi giải ngân thì biết éo bao giờ xong.Nhưng mà nó giàu, chỉ cần giao đất cho nó là nó tự làm hạ tầng, tự bán, tự kiếm tiền lại rồi tự lấy thuế đất đó làm hạ tầng luôn. Đương nhiên là nó nắm lợi ích nhiều nhất, nhưng mà nó chủ động nguồn tiền nên nhanh nhất...
Còn làm như quy trình bt thì phải đợi bán đc hết đất, tiền về ngâm ở kho bạc 5 7 năm đã rồi mới bắt đầu triển khai hạ tầng kia, chưa kể trượt giá cắt xén bao nhiêu khoản nữa. Rồi nhà thầu làm còn phải quỳ lạy để đc giải ngân các thứ kéo theo chất lượng tiến độ đội lên nhiều nữa...
Nên kiếm thằng to giao tất ăn cả, vẫn là lợi nhất...
Trò giao đất đổi hạ tầng này ngoài vin ra còn cả đống thằng làm, nhưng đến giờ mỗi vin là làm ra môn ra khoai nhất, mấy thằng kia chỉ ăn chứ chưa thấy nhả...
T thấy làm đường trên cao thì đường dẫn lên xuống nên làm xa tầm 2km từ ngã tư, chứ cứ đến gần ngã 4 lên xuống nó dồn ứ chờ đèn đỏ càng dễ tắc
Ko lấp nhưng đậy nắp và biến thành đường, bên dưới thì sông biến thành thành cống ngầm, được ko nhỉKo lấp đc đâu , con sông này mang yếu tố tâm linh lẫn lịch sử . giờ chỉ gpmb 1 phía bên láng rùi làm đg trên và mở rộng đg dưới
Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp
why k lấp nhỉ, tâm linh gì nhỉ,Ko lấp nhưng đậy nắp và biến thành đường, bên dưới thì sông biến thành thành cống ngầm, được ko nhỉ![]()
Mẹ cái trò lối xuống đâm thẳng vào đèn đỏ của cái VD3 gây ra bao nhiêu bất cập rồi mà ko thay đổi đi.
ngã tư này giờ phải làm cái nút giao vòng xoay tròn trên cao nữa mới thông đượcQuá khó cho cái ngã tư huyền thoại này, phân chia các kiểu ko ăn thua...
ko biết làm ntn nhỉ. lên cao lại chót vót vì vướng cầu vượt ngã khổ lẫn đường sắt trên cao.![]()
Thực ra Vin nó đã xây đã để 1 đg sẵn chờ kết nối thẳng sang Láng rồi , còn bao giờ làm thì chụi chưa thấy nói gì , nhung làm chắc phải mở rộng bên Láng rồi
Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp
Tối qua 10h tôi đi từ láng về times tắc sắp mặt ở ngã tư khổsáng nay đi từ minh khai lên ngã tư sở thích vc các thím ạ, k đoạn nào tắc, ngã tư sở rất thông thoáng luôn nhé, 2 hôm nay r, tôi yêu HN
Cái chỗ qua ngã 4 vọng cũng cao chót vót còn gì, nghe bảo thiết kế cao vậy để sau này có 1 tuyến metro ở giữa lưng chừng cầu vượt ngã 4 vọng với vành đai 2ko biết làm ntn nhỉ. lên cao lại chót vót vì vướng cầu vượt ngã khổ lẫn đường sắt trên cao.
chuẩn lấp sông to lịch làm quả đường 24 làn cho thế giới trầm trồ, kiêm luôn đường bay cho su57 để tiện cho con vịt đi gõ đầu thằng láo nháo phương bắc