Hà Nội thông xe vành đai 2 trên cao từ Ngã Tư Sở đến cầu Vĩnh Tuy

may đi làm toàn đi thẳng trường chinh láng và ngược lại, giờ thấy đỡ hơn nhiều
chứ rẽ ngang dọc đoạn đó thì đúng là cực hình.
thế mà vẫn có vài bác oto đi ngược chiều đoạn trường chinh rẽ tây sơn được, liều thật
 
Bà bán bánh mì cổng trường kêu tháng nào cũng đóng phế, hôm nào có chỉ đạo đi dẹp là sẽ báo trước
cái biển cấm bán ngày cổng trường tô điểm thêm cho nét đẹp đó
Uqkbpef.png
 
Đường làm xong thì cứ đi thôi, cứ có cái trò cắt băng khánh thành huy động đủ các ban ngành có mặt làm gì nhỉ

Nó làm thế có mục đích cả đấy. Thứ nhất báo đài có tư liệu viết để truyền thông cho dân biết mà đi, thứ 2 là báo cáo lãnh đạo là làm xong rồi sếp xuống kiểm tra. Cứ im im mở thì chỉ dân quanh đấy biết thôi chứ những nơi khác sao biết nó đã hoàn thành mà đi. Cũng giống như mở cửa hàng thì làm lễ khai trương thôi mà.

via theNEXTvoz for iPhone
 
mấy thím đi từ nguyễn trãi lên Láng đi thế nào vậy, vòng qua trường chinh rồi vòng lên xa dã man
 
Đấy một phần là do: làn tổng hợp. Khi thiết kế, là thiết kế làn tổng hợp, toàn bộ đều tổng hợp nên xe máy đi mọi làn, ô tô đi mọi làn, đếch có dừng xe nối đuôi đó fen. Dần dà ý thức mọi người lúc chạy xe cũng sẽ vì đó mà làm theo. Nên giờ có Phân làn cứng như Nguyễn Trãi vẫn éo được. Mọi người vẫn chạy tự do, nhất là xe máy, do ô tô có phạt nguội nên sẽ đi ra làn chính của họ, còn xe máy thì đéo nhé, chỗ nào trống là tao cứ xông.

Riêng Lê Văn Lương Tố Hữu có làn bus nhanh thì ô tô con không vào (vì sợ phạt) nên xe máy vào đây chạy tự do, đua với bus nhanh.



Chính vì thế, chính quyền cứ nhất quán từ trên lãnh đạo là dẹp là dẹp được ngay.

Khoảng thời gian mà dọn dẹp lề đường, đường phố thoáng vlz, không còn thấy biển quảng cáo, băng rôn treo quảng cáo nữa, lên khu phố nhìn nó thoáng đãng hẳn, nhất là khu 36 phố phường.
Quan trọng là bên hành pháp fen ạ, xử lý không nghiêm minh, không triệt để thì dân vẫn vậy thôi
 
mấy thím đi từ nguyễn trãi lên Láng đi thế nào vậy, vòng qua trường chinh rồi vòng lên xa dã man
Vòng lại ở chân cầu vượt rồi rẽ vào Giáp Nhất.
Btw, đã có người đi thử đường trên cao, mất có 6 phút đi từ NTS đến Times, ngon choét.
Cuối clip phút thứ 7 thấy trạm sạc đông vui lắm rồi đấy.
 
Ra HN đúng 1 hôm shock với văn hóa đi xe của dân thủ đô cmnl, nam thanh nữ tú chạy loạn cả lên. Xe lớn xe nhỏ không ai chịu nhường ai, mấy anh giao thông đứng ngay ngã 4 mà thấy lấn lane hay vượt đèn đỏ cũng kệ luôn :beat_brick:
Văn hóa đường làng ở HN mà. Nhiều lúc muốn đi nghiêm túc lắm mà đúng kiểu dòng đời xô đẩy, anh đi nghiêm túc chắc thời gian về đến nhà sẽ tăng gấp rưỡi mất, nên đành nhắm mắt trôi theo dòng nước :LOL:
 
Thầu đầu tư công, thì nhà nước trả tiền cho nó, nó cũng như một nhà thầu bình thường Đèo cả, Cenco 4, Hòa bình,... thôi fen.
Nhưng mà nó giàu, chỉ cần giao đất cho nó là nó tự làm hạ tầng, tự bán, tự kiếm tiền lại rồi tự lấy thuế đất đó làm hạ tầng luôn. Đương nhiên là nó nắm lợi ích nhiều nhất, nhưng mà nó chủ động nguồn tiền nên nhanh nhất...
Còn làm như quy trình bt thì phải đợi bán đc hết đất, tiền về ngâm ở kho bạc 5 7 năm đã rồi mới bắt đầu triển khai hạ tầng kia, chưa kể trượt giá cắt xén bao nhiêu khoản nữa. Rồi nhà thầu làm còn phải quỳ lạy để đc giải ngân các thứ kéo theo chất lượng tiến độ đội lên nhiều nữa...
Nên kiếm thằng to giao tất ăn cả, vẫn là lợi nhất...
Trò giao đất đổi hạ tầng này ngoài vin ra còn cả đống thằng làm, nhưng đến giờ mỗi vin là làm ra môn ra khoai nhất, mấy thằng kia chỉ ăn chứ chưa thấy nhả...
 
Vòng lại ở chân cầu vượt rồi rẽ vào Giáp Nhất.
Btw, đã có người đi thử đường trên cao, mất có 6 phút đi từ NTS đến Times, ngon choét.
Cuối clip phút thứ 7 thấy trạm sạc đông vui lắm rồi đấy.
ơ tưởng cái cầu từ ngã tư sở xuống vĩnh tuy là cho ô tô, xe máy đi đc k nhỉ, đc thì ngon choét
 
Vừa đi chiều nay, công nhận sướng nhưng Tắc sml luôn cả 2 đầu vì ở giữa nó thoáng quá

View attachment 1609236
View attachment 1609237
View attachment 1609246
sáng nay lúc đi thì vẫn ổn,nhưng lúc nãy đi làm về thì quả cầu vĩnh tuy tắc tụt cứt luôn,lối lên nó đông quá nên thành ra các xe lên cầu nó lấn làn làm tắc cả 2 phía luôn,còn lối xuống ở minh khai thì hôm nay thông thoáng,còn từ nay lối lên cầu vĩnh tuy thì xác định chắc thảm họa ở từ times đi lên cầu
 
ơ tưởng cái cầu từ ngã tư sở xuống vĩnh tuy là cho ô tô, xe máy đi đc k nhỉ, đc thì ngon choét
xe máy nó đi trộm lên để đi cho nhanh đấy,như clip này thì ông ý đi từ NTS đến times thì ổn,chứ còn đi lên cầu vĩnh tuy thì xác định là k thể đi được luôn,lên cầu vĩnh tuy thì nhìn ảnh của # trên là hiểu luôn
 
Chưa thông đường này đã phải chậm như đi bộ đoạn 1km quanh ngã tư sở rồi. Thông thì kéo dài thêm thôi. Hy vọng xong vành đai 4 sớm
JHEIEZC.png
JGdqgzY.png
 
Muốn cứu cái đường Láng buộc phải lấp cái cống mà làm đường thôi, sau đó mới xây đc đường trên cao mà nối vào.

Ko lấp đc đâu , con sông này mang yếu tố tâm linh lẫn lịch sử . giờ chỉ gpmb 1 phía bên láng rùi làm đg trên và mở rộng đg dưới

Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp
 
Nhưng mà nó giàu, chỉ cần giao đất cho nó là nó tự làm hạ tầng, tự bán, tự kiếm tiền lại rồi tự lấy thuế đất đó làm hạ tầng luôn. Đương nhiên là nó nắm lợi ích nhiều nhất, nhưng mà nó chủ động nguồn tiền nên nhanh nhất...
Còn làm như quy trình bt thì phải đợi bán đc hết đất, tiền về ngâm ở kho bạc 5 7 năm đã rồi mới bắt đầu triển khai hạ tầng kia, chưa kể trượt giá cắt xén bao nhiêu khoản nữa. Rồi nhà thầu làm còn phải quỳ lạy để đc giải ngân các thứ kéo theo chất lượng tiến độ đội lên nhiều nữa...
Nên kiếm thằng to giao tất ăn cả, vẫn là lợi nhất...
Trò giao đất đổi hạ tầng này ngoài vin ra còn cả đống thằng làm, nhưng đến giờ mỗi vin là làm ra môn ra khoai nhất, mấy thằng kia chỉ ăn chứ chưa thấy nhả...

Nó hình như thầu vành đai 4 đó phen.
 
Back
Top