Hà Nội tiếp tục điều chỉnh giao thông nút Ngã Tư Sở từ ngày 9.1

le trung

Senior Member
Sở GTVT Hà Nội tiếp tục điều chỉnh giao thông nút Ngã Tư Sở (Đống Đa) khi lưu lượng giao thông qua đây đang đông đúc.
Hà Nội tiếp tục điều chỉnh giao thông nút Ngã Tư Sở từ ngày 9.1


Chiều 6.1, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Trần Hữu Bảo cho biết, từ ngày 9.1.2023, Sở GTVT sẽ điều chỉnh tổ chức giao thông thí điểm khu vực nút giao Ngã Tư Sở.
Theo đó, Sở GTVT cấm các phương tiện rẽ trái trên đường Láng đi đường Tây Sơn. Các phương tiện rẽ trái trên đường Láng đi Tây Sơn đi thẳng qua nút và quay đầu rẽ trái đi đường Tây Sơn tại điểm quay đầu đường Trường Chinh (cách nút giao 760m). Sau đó đi thẳng về đường Láng hoặc rẽ phải để đi Tây Sơn.
Cấm các phương tiện đi thẳng, rẽ trái dưới gầm cầu Ngã Tư Sở theo hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, đường Láng. Các phương tiện từ đường Nguyễn Trãi đến nút dưới gầm cầu phải rẽ phải liên tục về Trường Chinh và quay đầu tại điểm mở trên đường Trường Chinh (cách nút giao 760m). Sau đó đi thẳng về đường Láng hoặc rẽ phải để đi Tây Sơn.
Mở điểm đầu xe dưới gầm cầu vượt Ngã tư Sở (phía phố Tây Sơn) quay cho các phương tiện xe máy quay đầu.
Rào chắn vị trí đi ra nút phía đường Tây Sơn ngăn dòng xe đi ngược đường từ Nguyễn Trãi đi thẳng sang Tây Sơn.
Các hướng khác: Các phương tiện lưu thông qua nút theo hiệu lực của hệ thống đèn tín hiệu giao thông, biển báo, sơn kẻ… và hướng dẫn của người điều khiển giao thông.
nguồn: https://laodong.vn/giao-thong/ha-no...ao-thong-nut-nga-tu-so-tu-ngay-91-1135264.ldo , bắt đầu từ tuần sau , hướng từ láng sang tây sơn phải đi lên trường chinh rồi quay đầu, không được rẽ trái :big_smile:
 
Quá tải hạ tầng điều chỉnh làm gì? Tắc vẫn tắc thôi, có cái ngã tư hết chặn rẽ trái lại chặn rẽ phải. Bao năm vẫn thế :eek:
 
Đẩy dần hết các trường đại học cao đẳng ra ngoài ngoại thành thì đỡ. Mật độ dân số quá đông + quy hoạch kém thì tắc vẫn cứ tắc

via theNEXTvoz for iPhone
 
giờ ra đường thì người đến HN trước 1990 chắc chỉ chiếm 10% là max ping
hehe vậy mà người đến sau ra đây cái rồi thoát cảnh chết đói nhưng lúc vào Sài Gòn toàn xl nổ là dân HN Gốc ko à :look_down:
 
Đẩy dần hết các trường đại học cao đẳng ra ngoài ngoại thành thì đỡ. Mật độ dân số quá đông + quy hoạch kém thì tắc vẫn cứ tắc

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi cũng thắc mắc sao việc dời các trường lại khó khăn đến thế. ĐHQG TP HCM từ thời 2005 tôi cũng nghe rục rịch move hết ra Thủ Đức. Đến giờ vẫn chưa làm được.
 
Tôi cũng thắc mắc sao việc dời các trường lại khó khăn đến thế. ĐHQG TP HCM từ thời 2005 tôi cũng nghe rục rịch move hết ra Thủ Đức. Đến giờ vẫn chưa làm được.
Dời cũng đc, nhưng các IQ cao lại tranh chấp cái đất ở nội thành sẽ sử dụng như nào, hay lại xây cc 🤣
 
Tôi cũng thắc mắc sao việc dời các trường lại khó khăn đến thế. ĐHQG TP HCM từ thời 2005 tôi cũng nghe rục rịch move hết ra Thủ Đức. Đến giờ vẫn chưa làm được.

Động chạm quyền lợi mà fence, giờ chuyển ra thì đất của các trường lại không biết làm gì, mà như BK, XD, Kinh Tế thì đất đấy phải nghìn tỏi mất.
Rồi chưa kể giao thông công cộng kém phát triển, chả ông nào đang ở trong thành phố mà muốn bò ra xa cả. Nên cứ thoái thác cho hết nhiệm kì rồi thằng khác tính tiếp.
 
Động chạm quyền lợi mà fence, giờ chuyển ra thì đất của các trường lại không biết làm gì, mà như BK, XD, Kinh Tế thì đất đấy phải nghìn tỏi mất.
Rồi chưa kể giao thông công cộng kém phát triển, chả ông nào đang ở trong thành phố mà muốn bò ra xa cả. Nên cứ thoái thác cho hết nhiệm kì rồi thằng khác tính tiếp.
Yes
 
Ngã 4 này giờ còn đỡ hơn lúc chưa có cầu vượt đấy.đi dưới rộgn thênh thang như phạm hùng 10 15 năm trc
 
giờ ra đường thì người đến HN trước 1990 chắc chỉ chiếm 10% là max ping
hehe vậy mà người đến sau ra đây cái rồi thoát cảnh chết đói nhưng lúc vào Sài Gòn toàn xl nổ là dân HN Gốc ko à :look_down:

Tôi là người Hà Nội gốc đến không thể gốc hơn nhưng tôi thấy Hà Nội phồn vinh được là do dân tỉnh. Dân Hà Nội gốc đa phần là dân chợ (khu phố cổ) ít học, câu chửi gắn miệng hoặc nông dân các làng từ Nhân Chính, Mọc, Quảng Bá hắt ra ngoài bao đời cắm mặt sau đít con trâu. Tôi thấy những người trí thức, thành đạt, mang lại phồn vinh, vẻ vang cho Hà Nội (dù quê gốc ở tỉnh) thì xứng đáng xưng là người Hà Nội hơn đội rúc ổ chuột phố cổ, đội bún mắng cháo chửi, đội trộm cắp ngõ chợ Khâm Thiên.
 
Động chạm quyền lợi mà fence, giờ chuyển ra thì đất của các trường lại không biết làm gì, mà như BK, XD, Kinh Tế thì đất đấy phải nghìn tỏi mất.
Rồi chưa kể giao thông công cộng kém phát triển, chả ông nào đang ở trong thành phố mà muốn bò ra xa cả. Nên cứ thoái thác cho hết nhiệm kì rồi thằng khác tính tiếp.
BK rộng 26 ha=260.000m, x giá 300tr/m=78k tỷ, 3 tỷ đô la, ko biết có tính nhầm ko, nếu cho Vin mua thì chắc còn 30tr/m
 
BK rộng 26 ha=260.000m, x giá 300tr/m=78k tỷ, 3 tỷ đô la, ko biết có tính nhầm ko, nếu cho Vin mua thì chắc còn 30tr/m
Rộng khủng như BKHN thì dù ko dời vẫn thoải mái cho sinh viên trong lúc học ở trong trường. Có nhiều trường chật chội lắm mà vẫn ko dời dc, khổ SV, giảng viên chen chúc ngột ngạt.
 
Tôi cũng thắc mắc sao việc dời các trường lại khó khăn đến thế. ĐHQG TP HCM từ thời 2005 tôi cũng nghe rục rịch move hết ra Thủ Đức. Đến giờ vẫn chưa làm được.
Dời đi thì xây cái gì :byebye:, trừ trường mới hoặc trường quá bé thì nên dời, chứ trường cũ lâu đời đất rộng mà dời đi thì lại táng một mả chung cư vào ngay
Yri7kih.gif
. Mà tôi thấy mấy trường mới như Tôn Đức Thắng, Phenikaa hay VinUni còn khướt mới bằng mấy trường tier 1 cũ được
 
Dời đi thì xây cái gì :byebye:, trừ trường mới hoặc trường quá bé thì nên dời, chứ trường cũ lâu đời đất rộng mà dời đi thì lại táng một mả chung cư vào ngay
Yri7kih.gif
. Mà tôi thấy mấy trường mới như Tôn Đức Thắng, Phenikaa hay VinUni còn khướt mới bằng mấy trường tier 1 cũ được
Làm công viên, mảng xanh là tuyệt vời nhất. Nhưng vậy thì méo có lãi :baffle:
 
Đầu tiên là tôi phải xin lỗi đã nghi ngờ cái rào chắn phân tách làn xe máy với oto. Tưởng như nó vô dụng nhưng lại hiệu quả không ngờ. Từ hồi có nó, oto ko đi sát vào trong được, xe máy thì vẫn lấn ra làn oto nhưng vì xe máy nhỏ và nhanh -> làn lên cầu vượt luôn thông, được giải quyết ổn thoả.

Vấn đề thứ 2 thì đợt cấm này đang cố gắng thử. Đó là cấm rẽ trái và quay đầu, tạo dòng chảy liên tục. Có điều cái nút quay đầu chỗ Trường Chinh cũng chẳng rộng lắm. Sợ là cân 2 dòng người từ Láng + Nguyễn Trãi cũng quay thì vl quá.

Chờ xem sao
 
Tôi cũng thắc mắc sao việc dời các trường lại khó khăn đến thế. ĐHQG TP HCM từ thời 2005 tôi cũng nghe rục rịch move hết ra Thủ Đức. Đến giờ vẫn chưa làm được.
Khó chứ anh, tiền đâu xây?
Chưa kể đến mùa hè tôi cũng chả thấy đỡ tắc hơn tí nào cả

Đầu tiên là tôi phải xin lỗi đã nghi ngờ cái rào chắn phân tách làn xe máy với oto. Tưởng như nó vô dụng nhưng lại hiệu quả không ngờ. Từ hồi có nó, oto ko đi sát vào trong được, xe máy thì vẫn lấn ra làn oto nhưng vì xe máy nhỏ và nhanh -> làn lên cầu vượt luôn thông, được giải quyết ổn thoả.

Vấn đề thứ 2 thì đợt cấm này đang cố gắng thử. Đó là cấm rẽ trái và quay đầu, tạo dòng chảy liên tục. Có điều cái nút quay đầu chỗ Trường Chinh cũng chẳng rộng lắm. Sợ là cân 2 dòng người từ Láng + Nguyễn Trãi cũng quay thì vl quá.

Chờ xem sao
Hiệu quả vl ấy anh ạ, đặc biệt buổi sáng chiều vào trung tâm. Ai đi trước kia sẽ hiểu đoạn Kim Giang nó hãm l` thế nào. Xe đi từ Kim Giang lội qua 6 làn đường để quay đầu phía bên trái, xe bus thì tạt 6 làn đường từ bên trái vào bên phải để vào bến bus.

Còn 100% nút thoát ở Việt Nam bị ách tắc rất nhiều do các phương tiện không tuân thủ luật (tham lấn thêm giây, đứng chờ không đúng vạch, đi ngược chiều, đi mép phải nhưng cắt ngang đường để rẽ trái)
 
Back
Top