Hai bố con va chạm xe container, một người tử vong

Đừng bao giờ đi // với bọn cont này, muốn vượt thì đảm bảo đường thoáng, trống hãy vượt. Mà mấy ông già tuổi này thường chạy rất mạo hiểm, ko biết luật và sợ là gì.
 
Cont súc vật đi ép xe máy + già trâu SH ngu ngục mang tư tưởng bố là nhất, tất cả chúng mày phải nhường bố = cái chết oan của bạn gái.

Hôm qua tôi xem clip trên OFFB đã thấy sôi máu rồi. Súc vật già trâu.
 
Cái đường này bọn con chuyên gia lấn hết cả làn xe máy, mình thì chỉ đi làn giữa, chậm tí còn hơn
 
Có lần đi đường Nguyễn Duy Trinh buổi tối phải đi sau 1 hàng xe cont.
Vừa bụi vừa chậm, nên tới khúc đường rộng 1 tí là kéo ga vượt phải luôn.
Đang lên ga thì gặp ngay cái ổ gà giữa có vũng nước đường kính 1m.
Đầu thì nghĩ "chết miẹ rồi", chân thì đạp phanh,may bóp phanh sau trước theo thói quen chứ k phanh trước là xòe chắc.
Đợi con cont đi qua thấy sau lưng lạnh toát, đứa ngồi sau im thin thít. Sau lúc đó là ngoan ngoãn đi sau hít bụi luôn.
Vậy nên đi trên đường giữ bình tĩnh rất quan trọng, hơn thua 1 chút có thể trả giá 1 đời. Ông bố trong bài tôi cá kiểu gì lúc vượt cũng có tâm lý hơn thua.
 
Xe cont đi ngu đã đành, ông bố còn ráng lách lên nữa thì tôi chịu luôn, xe cont nó đi song song thôi đã nổi hết da gà mà còn ráng vượt nó làm gì không biết=((=((
 
1 phần là cái đường 5 hiện tại đang quá tải với lưu lượng xe tham gia, nhà dân thì cố đua ra đến hành lang an toàn.
Đoạn đường 5 qua Cẩm Giàng nghe nói sắp tới tách 1 đoạn để mở rộng ra làm nhánh từ Ghẽ nối tiếp vào phần đường nhánh chỗ Lai Cách xuống tphố. Hi vọng bớt đc phần nào.
Nhưng trong suy nghĩ của tôi thì có xe to tham gia như này thì 1 phần ng dân đi xe máy mới ý thức được việc tham gia giao thông.
Tôi quan sát thấy là những đoạn đường mà có mật độ xe to tham gia giao thông thì ng đi xe máy ở các khu vực đó ý thức nhường, tránh nó cao hơn.
Trên đường tôi đi làm có 2 lựa chọn : 1 là đường 5, 2 là đường tỉnh 392 và tôi thấy rằng đi trên đường 5 nhiều xe máy từ các khu công nghiệp hay trường học đi ngược chiều có, luồn lách khi tắc đường có nhưng rất ít tình trạng lấn sang làn oto hoặc tạt đầu oto. Còn đi đường 392 thì ôi thôi, toàn học sinh với công nhân dàn hàng ngang trên đường kể cả đường vắng.
Tôi trộm nghĩ, chắc phải cho vài anh container từ đường 5 vào đua thì mới cải thiện đc ý thức đi đúng làn đường cho họ.:sad:
 
1 phần là cái đường 5 hiện tại đang quá tải với lưu lượng xe tham gia, nhà dân thì cố đua ra đến hành lang an toàn.
Đoạn đường 5 qua Cẩm Giàng nghe nói sắp tới tách 1 đoạn để mở rộng ra làm nhánh từ Ghẽ nối tiếp vào phần đường nhánh chỗ Lai Cách xuống tphố. Hi vọng bớt đc phần nào.
Nhưng trong suy nghĩ của tôi thì có xe to tham gia như này thì 1 phần ng dân đi xe máy mới ý thức được việc tham gia giao thông.
Tôi quan sát thấy là những đoạn đường mà có mật độ xe to tham gia giao thông thì ng đi xe máy ở các khu vực đó ý thức nhường, tránh nó cao hơn.
Trên đường tôi đi làm có 2 lựa chọn : 1 là đường 5, 2 là đường tỉnh 392 và tôi thấy rằng đi trên đường 5 nhiều xe máy từ các khu công nghiệp hay trường học đi ngược chiều có, luồn lách khi tắc đường có nhưng rất ít tình trạng lấn sang làn oto hoặc tạt đầu oto. Còn đi đường 392 thì ôi thôi, toàn học sinh với công nhân dàn hàng ngang trên đường kể cả đường vắng.
Tôi trộm nghĩ, chắc phải cho vài anh container từ đường 5 vào đua thì mới cải thiện đc ý thức đi đúng làn đường cho họ.:sad:
tôi đi về huyện mà bắt buộc phả đi đường 5 thì sợ nhất chỗ Cẩm Giàng với Kim Thành giờ tan tầm, toàn xe máy đi ngược chiều
giờ là nó sửa cái đường 5 rồi, chứ cách đây mấy năm đường nó lượn như sóng biển, phải về Kinh Môn họp là toàn bảo lái xe của cty nó đưa đi, nếu nó bận thì bắt taxi về, giờ đường sửa mới dám đi
 
Hôm qua gặp một thằng chở con gái 2 tuổi r vợ đằng sau ngồi xe máy bế con bé mấy tháng tuổi nữa. Thấy nó đi cạnh đầu xe là biết r, y như rằng nó tạt đ cần nhìn gì cả. Bọn này đéo biết khái niệm nguy hiểm là gì có cái xe cứ thế là chạy thôi méo quan tâm có xe hay không/
y48ZC1z.png
 
tôi đi về huyện mà bắt buộc phả đi đường 5 thì sợ nhất chỗ Cẩm Giàng với Kim Thành giờ tan tầm, toàn xe máy đi ngược chiều
giờ là nó sửa cái đường 5 rồi, chứ cách đây mấy năm đường nó lượn như sóng biển, phải về Kinh Môn họp là toàn bảo lái xe của cty nó đưa đi, nếu nó bận thì bắt taxi về, giờ đường sửa mới dám đi
Tôi thấy vá víu cho có, mà làm rõ lâu và chất lượng thì như.... Đợt gần nhất là cái cầu Ghẽ, bôi ra 2 tháng để thảm lại với sửa cái khe co giãn, làm hôm éo nào cũng tắc đường từ sáng đến tận khuya.
Cái làn trong cùng, đoạn từ Lai Cách lên Quán Gỏi có vài đoạn đi như chơi thú nhún, đường nó lún, lộ cái chân của bó vỉa dải phân cách, với sống trâu đi sedan cũng ghê răng. :sad:
h tôi đi làm thì chịu khó luồn đường bên trong , xa hơn tí nhưng đỡ tắc với ko phải chen nhau với cont. :smile:
 
Chắc nhiều anh chê tôi gà, tôi nhát chứ mấy pha lái xe mà tôi thấy có nguy cơ là tôi dừng lại, đi chậm, né né cho lành. Nhiều người đi liều vãi lái ra.
tôi gặp container đang rẽ, quay đầu là tôi dừng cách nó 50m :rolleyes:
 
Tôi thấy vá víu cho có, mà làm rõ lâu và chất lượng thì như.... Đợt gần nhất là cái cầu Ghẽ, bôi ra 2 tháng để thảm lại với sửa cái khe co giãn, làm hôm éo nào cũng tắc đường từ sáng đến tận khuya.
Cái làn trong cùng, đoạn từ Lai Cách lên Quán Gỏi có vài đoạn đi như chơi thú nhún, đường nó lún, lộ cái chân của bó vỉa dải phân cách, với sống trâu đi sedan cũng ghê răng. :sad:
h tôi đi làm thì chịu khó luồn đường bên trong , xa hơn tí nhưng đỡ tắc với ko phải chen nhau với cont. :smile:
ừ đợt nó sửa cái cầu Ghẽ đúng bực mình, đường toàn Con mà nó cho mỗi 1 làn di chuyển, lúc đi mình đã dính nên về né đi lối trong hướng về đền Bia thì ở trong đó nó cũng làm đường cũng tắc, độc hôm đó đi họp mà mấy tiếng mới về đến nhà
 
Xe cont đi ngu đã đành, ông bố còn ráng lách lên nữa thì tôi chịu luôn, xe cont nó đi song song thôi đã nổi hết da gà mà còn ráng vượt nó làm gì không biết=((=((
Xe cont nó đã đi vào làn xe máy và đi qua rồi. Nhưng ông bố chắc muốn thể hiện xe SH mạnh, kỹ năng lái tốt nên tăng ga vượt phải cho thằng tài xế container nó ngồi bên trong nó khen mình tài. Kiểu như vậy.

Nhiều người nghĩ như vậy nên mới vượt phải container. Ai ngờ đâu gặp cục đá, cành cây, xe ngược chiều, gặp vũng nước, trượt lề cỏ...rồi ngã mẹ nó vào bánh xe. Lúc đó chúng ta nói là do số phận, do định mệnh aka lỗi do ông trời.
 
Có lần đi đường Nguyễn Duy Trinh buổi tối phải đi sau 1 hàng xe cont.
Vừa bụi vừa chậm, nên tới khúc đường rộng 1 tí là kéo ga vượt phải luôn.
Đang lên ga thì gặp ngay cái ổ gà giữa có vũng nước đường kính 1m.
Đầu thì nghĩ "chết miẹ rồi", chân thì đạp phanh,may bóp phanh sau trước theo thói quen chứ k phanh trước là xòe chắc.
Đợi con cont đi qua thấy sau lưng lạnh toát, đứa ngồi sau im thin thít. Sau lúc đó là ngoan ngoãn đi sau hít bụi luôn.
Vậy nên đi trên đường giữ bình tĩnh rất quan trọng, hơn thua 1 chút có thể trả giá 1 đời. Ông bố trong bài tôi cá kiểu gì lúc vượt cũng có tâm lý hơn thua.
Dồn số 2, vặn ga bốc đầu bay qua dc mà my fren
 
Cont sai vì bị thằng cont trắng kia đè bên trái nên chưa nhập làn kịp nếu cẩn thận thì dừng hẳn lại nhưng bọn lái cont thì ko có rồi ép luôn dù thấy xe máy phía trước. Cái xe trước không thắng lại cũng có khả năng bị cán rồi. Ông bố lái ẩu thế mạng con mình cả 2 sai cùng thời điểm mới gây tai họa.
Công sai là rõ, nhưng nó đang đi rất chậm, cái thằng xe máy ở đằng trước làm cái quái gì mà còn chậm hơn cả con công để nó vượt lên ép vào, xong phải vội vàng phanh lại. Bình thường nếu thấy 1 con xe to đùng đang từ đằng sau đi tới thì phải tăng ga vọt cho nhanh chứ nhỉ.
 
Công sai là rõ, nhưng nó đang đi rất chậm, cái thằng xe máy ở đằng trước làm cái quái gì mà còn chậm hơn cả con công để nó vượt lên ép vào, xong phải vội vàng phanh lại. Bình thường nếu thấy 1 con xe to đùng đang từ đằng sau đi tới thì phải tăng ga vọt cho nhanh chứ nhỉ.
Vì đây là đường gom, ở trên còn có 2 làn được gom từ 3 nên tâm lí xe máy muốn cố vượt cont để ko phải đi sau.
Cám cảnh.
 

Thread statistics

Created
James Morgan McGil,
Last reply from
MrT Bảo Hiểm,
Replies
162
Views
13,449
Back
Top