thảo luận Hai cầu thủ M.U đánh nhau trong buổi tập

Albano

Senior Member
Hai cầu thủ Man Utd đã xô xát dẫn đến ẩu đả trong buổi tập đầu tiên của đội sau trận thua thảm Brighton.

1652548759308.png

HLV Rangnick huỷ buổi tập vì sự cố trên sân​

Như đã biết, Man Utd đại bại với tỉ số 0-4 trước Brighton tại vòng 36 Premier League (7/5). Sau trận thua thảm này, HLV Rangnick cho các học trò nghỉ tập 4 ngày.

Sau 4 ngày nghỉ, Man Utd trở lại luyện vào thứ Năm (12/5) vừa qua. Thế nhưng, buổi tập đầu tiên của Quỷ đỏ sau trận thua Brighton diễn ra không tốt đẹp.

Theo The Sun, không hiểu vì lý do gì 2 cầu thủ Man Utd đã xô xát dẫn đến đánh nhau. Nguồn tin này tiết lộ, nhiều ngôi sao của Quỷ đỏ cảm thấy “choáng váng” vì cảnh tượng diễn ra trên sân tập ở trung tâm đào tạo Carrington.

Tuy nhiên, sự việc đã không diễn ra theo chiều hướng xấu hơn. Bởi lẽ, BHL và các đồng đội đã kịp thời lao vào can ngăn 2 cầu thủ giải quyết mâu thuẫn bằng nắm đấm.

Ngay sau vụ ẩu đả xảy ra, HLV Rangnick lập tức huỷ buổi đào tạo của mình. Nhà cầm quân người Đức yêu cầu sao Man Utd trở lại phòng thay đồ trước khi cho họ nghỉ tập sớm.

Một ngày sau vụ ẩu đả nói trên, các cầu thủ Man Utd đã trở lại Carrington tiếp tục tham gia luyện tập. Đây là một trong những buổi đào tạo để chuẩn bị cho trận làm khách Crystal Palace tại vòng 38 diễn ra vào ngày 22/5.

Trước lượt trận cuối cùng, Man Utd đã chắc suất dự cúp châu Âu (Europa League hoặc Europa Conference League) mùa tới. Hiện tại, Quỷ đỏ đứng thứ 6 trên BXH với 3 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 7 West Ham. Tuy nhiên, M.U đá nhiều hơn The Hammers 1 trận và kém hiệu số bàn thắng bại (+1 so với +11).

Nếu thua Crystal Palace, Man Utd có thể bị West Ham đẩy xuống vị trí thứ 7. Trong trường hợp kịch bản này xảy ra, Quỷ đỏ sẽ phải dự Europa Conference League ở chiến dịch 2022-23.
Nguồn: http://bongdaso.com/Hai-cầu-thủ-MU-đánh-nhau-trong-buổi-tập-_Art_240479.aspx
 
Hay lắm! Sao không bêu tên 2 thằng chọi nào đánh nhau nhỉ

Àh mà có khi chúng nó luyện đánh nhau, để mấy trận sau đánh người, thay vì đá bóng đây
9400794B-05A2-42B1-B3FA-D45A251A899F.jpeg
 
Đá với đội khác thì thiếu quyết tâm tỉn nhau với anh em trong đội sao quyết tâm thế?
 
Tomi và de gea phang nhau nhé các anh, còn rô đĩ đi chơi golf cmnr không có ở đó đâu mà đánh nhau
 
Trc khi tuyển mới vào thì phải đá hết mấy thằng già, thương binh, bẩn, bựa lười nhác cũ đi. Chứ ko dc mấy bữa nó làm hỏng hết mấy thằng mới đến.
 
Back
Top