tin tức Hai MC nổi tiếng của VTV sẽ hát trong đêm nhạc tôn vinh Beatles

Hai MC nổi tiếng của VTV là Long Vũ, Anh Tuấn sẽ có mặt trong "The Beatles Symphony", đêm nhạc tôn vinh những tác phẩm bất hủ của ban nhạc The Beatles. BTC chương trình cũng đã viết một bức thư với 200 chữ ký gửi Paul McCartney bày tỏ mong muốn ông đến Việt Nam tham dự chương trình​



"The Beatles Symphony", liveshow hiếm hoi tại Việt Nam và trên thế giới có thể được tổ chức với mục đích tôn vinh và giới thiệu tới khán giả kho tàng âm nhạc vô giá của ban nhạc huyền thoại The Beatles nói chung và nhạc sĩ, ca sĩ John Lennon nói riêng, sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào 5 và 6-12.

Hai MC nổi tiếng của VTV sẽ hát trong đêm nhạc tôn vinh Beatles - Ảnh 1.

MC Long Vũ cho hay thực sự rất thú vị khi được đứng trên sân khấu hát lại những ca khúc của Beatles


Trong buổi họp báo và gặp gỡ người hâm mộ The Beatles tại Việt Nam tại không gian của Trường ĐH Khoa học tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội tối 9-10, BTC liveshow cho biết "The Beatles Symphony" có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng: Tùng Dương, Uyên Linh, Phạm Anh Khoa, nhóm Oplus, Vũ Đinh Trọng Thắng (Ngọt), Trịnh Nhật Minh, Hoàng Trang và Nguyễn Đông…, với sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sĩ Hồng Kiên.

Chương trình sẽ có một phần tham gia rất thú vị của các cựu thành viên đến từ nhiều ban nhạc sinh viên Hà Nội thập niên 1980, 1990 từng cover các ca khúc của Beatles như: Desire, Đại bàng trắng, "Beat Bao tải" của Đại học Xây dựng... Trong số này, có hai MC nổi tiếng của VTV là MC Long Vũ và MC Anh Tuấn.



MC Long Vũ cho hay thực sự rất thú vị khi được đứng trên sân khấu hát lại những ca khúc của Beatles. Đây là thời điểm đặc biệt có một không hai. 2020 là một năm đầy sự kiện đối với người hâm mộ của The Beatles trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam, John Lennon qua đời vào năm ông 40 tuổi và năm nay là năm kỷ niệm 40 năm ngày mất của huyền thoại này. Đây cũng là thời điểm tròn 60 năm ra đời của ban nhạc (1960-2020).

Ban tổ chức chương trình cũng tiết lộ đã viết một bức thư gửi gắm những tâm huyết và tình cảm của khán giả Việt đến cựu thành viên The Beatles - Paul McCartney. Các nghệ sĩ, êkip cùng người hâm mộ đã ký tên vào bức thư, với lời mời và cũng là mong muốn ông đến Việt Nam tham dự chương trình The Beatles Symphony vào tháng 12 tới.

Hai MC nổi tiếng của VTV sẽ hát trong đêm nhạc tôn vinh Beatles - Ảnh 3.

Hai MC nổi tiếng của VTV sẽ hát trong đêm nhạc tôn vinh ban nhạc Beatles


Chia sẻ thêm tại buổi họp báo, Ông Trần Thanh Tùng, Giám đốc công ty Mỹ Thanh, đơn vị sản xuất cho hay từ những ngày đầu cho ra đời chuỗi chương trình In the Spotlight, Mỹ Thanh đã mơ ước sẽ có một ngày, chương trình được vinh hạnh giới thiệu tới khán giả yêu nhạc những tác phẩm bất hủ của ban nhạc The Beatles.

Nhạc Beatles đến với giới trẻ Việt Nam những năm 80 và trở thành một niềm đam mê bất tận. Nhiều ban nhạc sinh viên đã ra đời và chơi cover các ca khúc của Beatles như: nhóm "Beatles Xây Dựng", "Cỏ Dại", "Desire" (với các thành viên Long Vũ, Anh Tuấn, Tùng John, Bùi Quang Huy)... Cho đến hiện tại, cộng đồng fan The Beatles Việt Nam vẫn rất đông đảo và trải dài ở nhiều lứa tuổi.

Tại "The Beatles Symphony", khán giả sẽ được nghe lại nhiều ca khúc bất hủ của The Beatles như: "Here comes the sun", "Yellow submarine", "Don’t let me down", "Imagine", "Come together", "Hey Jude", "All you need is love"... được làm mới nhưng vẫn giữ được chất âm nhạc của The Bealtes suốt những năm tháng qua.

Theo nhạc sĩ Hồng Kiên, Giám đốc nghệ thuật của chương trình, âm nhạc của The Beatles đã quá hay, quá nổi tiếng trên thế giới. Điều đã làm nên sự vĩ đại của The Beatles chính là tính cách mạng trong âm nhạc - nơi nét đại chúng và hàn lâm gặp gỡ nhau. "Việc mang những ca khúc nổi tiếng của ban nhạc The Beatles lên sân khấu âm nhạc bán cổ điển, với dàn nhạc giao hưởng và cả ban nhạc điện tử là một thách thức gian nan. Nhưng chúng tôi tin tưởng rằng, In the Spotlight sẽ tạo được những cảm hứng mới mẻ cho tất cả các khán giả yêu nhạc ở mọi lứa tuổi"- nhạc sĩ tâm sự.

Hai MC nổi tiếng của VTV sẽ hát trong đêm nhạc tôn vinh Beatles - Ảnh 4.

Tại buổi họp báo còn có triển lãm về The Beatles với rất nhiều kỷ vật, đồ lưu niệm, các album đĩa than, đĩa EP, CD, sách báo và tạp chí...


Trước khi The Beatles Symphony diễn ra, ngày 9-10 tại Hội trường Ngụy Như Kon Tum, Trường ĐH Khoa học tự nhiên Hà Nội, một buổi triển lãm đặc biệt, có thể được coi là một "bảo tàng ngây thơ" về Beatles tại Việt Nam đã được tổ chức. Mang tên "Love the Beatles", bảo tàng trưng bày nhiều kỷ vật, đồ lưu niệm, máy thu gốc, các album đĩa than, đĩa EP, CD, sách báo và tạp chí về The Beatles … đến từ các nhà sưu tập cá nhân trên toàn quốc.

Đây cũng là lần đầu tiên các fan hâm mộ của The Beatles tại Việt Nam sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng hệ thống thu âm mang tên Studer C37, một trong những thiết bị gốc từ phòng thu âm Abbey Road, nơi cho ra đời kiệt tác Sgt. Pepper's Lonely Hearts Club Band của The Beatles, được vinh danh là album nổi tiếng nhất trong trong lịch âm nhạc Anh quốc. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của 2 bản đĩa vàng Sgt. Pepper's Lonely Hearts Club Band và A hard day’s night, được chứng nhận bởi Anh quốc, cùng rất nhiều sản phẩm quý giá khác.

https://nld.com.vn/van-nghe/hai-mc-...m-nhac-ton-vinh-beatles-20201010135641483.htm
 
Yesterday, Hey Jude, Don't let me down, let it be. Thập niên 70 80 chắc chả ai đc hâm mộ hơn the Beatles, à có Michael Jackson chắc ngang
 
Miền Bắc sau 75 mới biết văn minh âm nhạc Tây Phương mà.

Trước 75 dân SG nghe The Beatles, Rolling Stones đùng đùng rồi. Có nhiều người lập band rock tương tự The Beatles như band Phượng Hoàng có Lê Hựu Hà viết nhạc siêu hay.

 
Yesterday, Hey Jude, Don't let me down, let it be. Thập niên 70 80 chắc chả ai đc hâm mộ hơn the Beatles, à có Michael Jackson chắc ngang
Mấy bài đấy t lại thích lắm. While my guitar gently whisps, long and winding road, golden slumbers/ carry that weight, the end hay hơn. Mấy bài kia nghe phổ thông quá
 
Miền Bắc sau 75 mới biết văn minh âm nhạc Tây Phương mà.

Trước 75 dân SG nghe The Beatles, Rolling Stones đùng đùng rồi. Có nhiều người lập band rock tương tự The Beatles như band Phượng Hoàng có Lê Hựu Hà viết nhạc siêu hay.


Bài vào hạ cũng của nhóm này, công nhận siêu phẩm:sleep:

Gửi bằng vozFApp
 
Back
Top