Hai người đẹp Miss Grand kết hôn đồng giới

Build Back Better

Senior Member
Mariana Varela và Fabiola Valentín yêu nhau sau Miss Grand International 2020. Họ thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.


Mariana Varela và Fabiola Valentín bí mật kết hôn sau 2 năm quen nhau.
mariana_varela_fabiola_valentin_1.jpg

Mariana Varela và Fabiola Valentín bí mật kết hôn sau 2 năm quen nhau.


Theo People, Mariana Varela và Fabiola Valentín đã bí mật kết hôn sau khi công khai yêu đồng giới. Tin vui được họ xác nhận qua chia sẻ bằng tiếng Tây Ban Nha: "Sau thời gian giữ kín mối quan hệ, chúng tôi quyết định công khai vào một ngày đặc biệt".
Trên tài khoản cá nhân, hai cô gái đăng video ghi lại hành trình yêu, bao gồm hình ảnh từ lễ đính hôn, ảnh chụp nhẫn kim cương và khoảnh khắc hạnh phúc bên bờ biển cùng gia đình, bạn bè.
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến bộ đôi. Abena Akuaba - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 - để lại bình luận: "Lạy Chúa, xin chúc mừng cuộc thi Miss Grand International đã giúp tạo nên mối tình tuyệt đẹp này".

Fabiola Valentín (trái) và Mariana Varela thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: @ fabiolavalentinpr/@marianajvarela.
Hoa hau Hoa binh anh 2

Fabiola Valentín (trái) và Mariana Varela thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: @ fabiolavalentinpr/@marianajvarela.
Hoa hau Hoa binh anh 1

Fabiola Valentín (trái) và Mariana Varela thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: @
fabiolavalentinpr/@marianajvarela.


Mariana Varela (26 tuổi, người Argentina) và Fabiola Valentín (22 tuổi, người Puerto Rico) quen biết nhau khi cùng dự thi Miss Grand International 2020 ở Thái Lan. Trong cuộc thi, cả hai đều được đánh giá cao và có mặt trong top 10 chung cuộc.
Hola cho biết hai người đẹp giữ liên lạc sau khi về nước. Mối quan hệ của họ tiến triển khăng khít sau những cuộc trò chuyện và gặp gỡ nhau thường xuyên trong vòng 2 năm qua. Trên mạng xã hội, Mariana và Fabiola thường xuyên đăng ảnh chụp chung, khoe khoảnh khắc tình tứ, du lịch cùng nhau.
Sở hữu chiều cao 1,8 m, gương mặt đẹp, Mariana được chú ý khi tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí và là nhà hoạt động xã hội, chuyên đấu tranh vì quyền bình đằng giới.
https://zingnews.vn/hai-nguoi-dep-miss-grand-ket-hon-dong-gioi-post1371494.html
 
Back
Top