Hai người tử vong bất thường trong phòng trọ ở quận 7

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/hai-nguoi-tu-vong-bat-thuong-trong-phong-tro-o-quan-7-20230311093036238.htm

Rạng sáng 11-3, người cùng dãy trọ nghe tiếng la hét phát ra từ một phòng trọ trong hẻm đường Bùi Văn Ba, mọi người chạy đến nhưng phòng trọ khóa cửa. Công an phường Tân Thuận Đông (quận 7) phá cửa vào thì phát hiện hai người tử vong.

Hai người tử vong bất thường trong phòng trọ ở quận 7 - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường - Ảnh: MINH HÒA

Đến 9h30 ngày 11-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an quận 7 (TP.HCM) điều tra nguyên nhân hai người tử vong bất thường trong phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng, người dân trong dãy trọ trên trong hẻm 180 đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông (quận 7) nghe tiếng động lớn kèm tiếng la hét phát ra từ một phòng trọ.

Ngay lập tức, người dân chạy đến kiểm tra nhưng phòng trọ cửa khóa trái, gõ cửa không ai mở nên gọi trình báo công an phường. Nhận tin báo, Công an phường Tân Thuận Đông đến phá cửa vào trong.

Công an ghi nhận hai người (một người đàn ông khoảng 46 tuổi và một cô gái khoảng 17 tuổi) chết trong phòng trọ này. Trên cơ thể hai người đều có vết thương. Trong phòng trọ có hai cây kéo dính máu. Cô gái tử vong trên gác lửng, người đàn ông tử vong dưới bếp.

Hiện các lực lượng chức năng và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Được biết, người đàn ông tử vong là cha dượng của cô gái. Còn mẹ ruột của cô gái vừa về quê ở An Giang và sáng nay (11-3) đã quay lại TP.HCM để phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

...

Hai người tử vong bất thường trong phòng trọ ở quận 7 - Ảnh 2.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra - Ảnh: MINH HÒA
 
Hy vọng không như những gì tôi nghĩ. Cửa khóa trái, cha dượng, con gái riêng của vợ 17 tuổi, ...
Haizzzzzzza
 
chắc cô gái chống cự, cha dượng lỡ tay giết chết
sau đó hoảng loạn thì tự sát
 
t nghĩ ngược lại, thằng này ý đồ hấp diêm cháu này, bị cháu xiên chết. cháu hoảng quá tự tử luôn
Thằng cha cầm dao uy hiếp, con bé chống cự giằng co rồi xiên qua xiên lại, chứ tôi nghĩ lúc đó con bé không đủ dũng cảm để tự tự đâu

via theNEXTvoz for iPhone
 
2 người chết hết rồi thì chắc là chém nhau,người còn lại mất máu tới chết
Nhớ phim hồ sơ trinh sát,đứa con gái riêng bị hiếp nên giết cha dượng.Ông anh ruột thì làm pháp y,cuối cùng chả ai bị tù
 
Back
Top