Chắc quái gì đã là phi công thực, bọn Ấn với Pakistan này thì trùm mẹ bằng giả luônTưởng làm phi công thì phải ở tầm tri thức rồi chứ ? Thì ra vẫn ngu à
Sướng ghê, lên voz comment mỉa mai cái là được bố đường bao nuôi ăn học, thay đổi cuộc đời luôn.Để tao cho mày tiền đi học phi công nhé, nếu mày học được, kiếm được việc làm, và vẫn thấy dễ thì mày không phải trả lại tao đâu. Vì:
Thứ 1. Loại như mày làm gì có tiền để trả lại tao.
Thứ 2. Loại như mày làm sao đủ trình để kiếm được việc làm, kể cả nếu học xong hết, chứ đừng nói đến việc được rờ vào cockpit của máy bay thương mại.
via theNEXTvoz for iPhone
Nó là thằng kingkong có tiếng ở f33 này, fency đừng có mà khinh nó nhé.Để tao cho mày tiền đi học phi công nhé, nếu mày học được, kiếm được việc làm, và vẫn thấy dễ thì mày không phải trả lại tao đâu. Vì:
Thứ 1. Loại như mày làm gì có tiền để trả lại tao.
Thứ 2. Loại như mày làm sao đủ trình để kiếm được việc làm, kể cả nếu học xong hết, chứ đừng nói đến việc được rờ vào cockpit của máy bay thương mại.
via theNEXTvoz for iPhone
Nhưng bạn ơi, đây là phi công ấn đụTưởng làm phi công thì phải ở tầm tri thức rồi chứ ? Thì ra vẫn ngu à
Ảnh huyền thoại về thầy white thầy nhận ra ai cũng sống phù du nay sống mai chết lời phát biểu của thầy là theo thời gian người ta sẽ quên và chả ai nhớ gì về những người tai nạn máy bay đã mất mặc dù thầy cũng có liên quan đến tai nạn này một cách hết sức tình cờView attachment 1724135
Chắc cũng rưa rứa.
Lắm nút thếCho bác nào thắc mắc, đây là cockpit của Boeing 737 nhé, có vẻ như 737-800
![]()
T ko học đơn giản vì t ko thích chứ học khó quái gì. Làm cái nghề mà ko có thời gian cho gia đình thì tại sao phải chọn.Để tao cho mày tiền đi học phi công nhé, nếu mày học được, kiếm được việc làm, và vẫn thấy dễ thì mày không phải trả lại tao đâu. Vì:
Thứ 1. Loại như mày làm gì có tiền để trả lại tao.
Thứ 2. Loại như mày làm sao đủ trình để kiếm được việc làm, kể cả nếu học xong hết, chứ đừng nói đến việc được rờ vào cockpit của máy bay thương mại.
via theNEXTvoz for iPhone
Thằng hèn xiaolol lên voz cắn nhau cho qua ngày đoạn tháng. Sv. M có là công dân sao hoả t cũng đáp gạch vào mồm mT ko học đơn giản vì t ko thích chứ học khó quái gì. Làm cái nghề mà ko có thời gian cho gia đình thì tại sao phải chọn.
T công dân Úc đó, đi học ngành gì mà chả CP cho t tiền, ko cover hết thì đi làm thêm kiếm. Đám phi công tụi m lương hơn dev ở Úc đc tý mà thời gian đó t còn có thời gian đi chơi hoặc kinh doanh ngoài, ko giống cái bọn culi cả đời thích ổn định.
Thật ra có mỗi nút khởi động là dùng được thôi, còn mấy nút kia để cho đẹp nội thất chứ không có tác dụng gì đâuLắm nút thế
Bấm nhầm nút có sao.hem
Mày lại xạo lol rồi, trư khinh nhất loại như mày. Mày cho tiền đi trư học cho, mấy thằng dóc chó chuyên gia nói vầyĐể tao cho mày tiền đi học phi công nhé, nếu mày học được, kiếm được việc làm, và vẫn thấy dễ thì mày không phải trả lại tao đâu. Vì:
Thứ 1. Loại như mày làm gì có tiền để trả lại tao.
Thứ 2. Loại như mày làm sao đủ trình để kiếm được việc làm, kể cả nếu học xong hết, chứ đừng nói đến việc được rờ vào cockpit của máy bay thương mại.
via theNEXTvoz for iPhone
Vụ này nôm na thằng con đẩy cần cái mạnh quá nên autopilot bị tắt một phần. Chỉ cần thả cần và để máy bay tự xử thì éo sao. Nhưng toàn pilot Lô xiên bay máy bay Tây nên đèn báo còn éo để ý, còn bảo thằng con giữ cần, cuối cùng xử lý vào lòng đất.
Đây nhé, cho con ngồi thử xong nó đẩy cần bấm nút sao rơi luôn cái máy bay. Máy bay đã mâts góc mất tốc là khó hồi lắm chứ không phải như mấy ông kia bảo coder lấy lại góc như game là được.
Vụ này của Ai cập, lầnđó há hốc mồm vì nghe dc hút thuốc trong cabin.Trc có vụ tai nạn mb vì hoả hoạn, nguyên nhân vì phi công hút thuốc trong buồng lái.
Nghe có vẻ vô lý, nhưng trc khi có tai nạn này thì phi công hoàn toàn dc phép hút thuốc trong cabin. Ko chỉ hãng đó mà rất nhiều hãng ko cấm chuyện này.
Nhưng sau này thì đã cấm tiệt. Nhớ vụ đó là hãng của Pakistan hay Ấn Độ thì phải.
Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFApp
Chế độ tự lái của máy bay bá đạo vậy! Tính ra như vậy phi công chắc làm còn dễ hơn bác sỹ, làm bác sỹ còn phải dựa vào đủ thứ xét nghiệm, kinh nghiệm để chẩn đoán bệnh, ra bệnh rồi còn phải dùng kiến thức để bốc thuốc.Vụ này nôm na thằng con đẩy cần cái mạnh quá nên autopilot bị tắt một phần. Chỉ cần thả cần và để máy bay tự xử thì éo sao. Nhưng toàn pilot Lô xiên bay máy bay Tây nên đèn báo còn éo để ý, còn bảo thằng con giữ cần, cuối cùng xử lý vào lòng đất.
Ô hay. Đang kể là vụ này người ta kết luận là autopilot có thể xử lý được nếu phi công phát hiện sớm và khôi phục lại trạng thái. Nhưng mấy thằng phi công không xử lý đúng bài, làm nó phức tạp lên dẫn đến tai nạn. Không tin có thể tự tìm đọc. Sao phải đánh đồng như vậy.Chế độ tự lái của máy bay bá đạo vậy! Tính ra như vậy phi công chắc làm còn dễ hơn bác sỹ, làm bác sỹ còn phải dựa vào đủ thứ xét nghiệm, kinh nghiệm để chẩn đoán bệnh, ra bệnh rồi còn phải dùng kiến thức để bốc thuốc.
Vào voz đọc thì toàn thấy phi công ngồi vào máy bay rồi để máy bay nó bay chế độ tự động là xong!!!
Vụ này nôm na thằng con đẩy cần cái mạnh quá nên autopilot bị tắt một phần. Chỉ cần thả cần và để máy bay tự xử thì éo sao. Nhưng toàn pilot Lô xiên bay máy bay Tây nên đèn báo còn éo để ý, còn bảo thằng con giữ cần, cuối cùng xử lý vào lòng đất.