Hai phi công Ấn Độ bị đình chỉ bay vì cốc cà phê trong buồng lái

hôm nào lướt tiktok thấy ông nào còn mang cả bánh ướt chan nước mắm đem lên buồng lái ăn mà,bay cho vietjet
 
Để tao cho mày tiền đi học phi công nhé, nếu mày học được, kiếm được việc làm, và vẫn thấy dễ thì mày không phải trả lại tao đâu. Vì:
Thứ 1. Loại như mày làm gì có tiền để trả lại tao.
Thứ 2. Loại như mày làm sao đủ trình để kiếm được việc làm, kể cả nếu học xong hết, chứ đừng nói đến việc được rờ vào cockpit của máy bay thương mại.

via theNEXTvoz for iPhone
Sướng ghê, lên voz comment mỉa mai cái là được bố đường bao nuôi ăn học, thay đổi cuộc đời luôn.
Ước!
 
Để tao cho mày tiền đi học phi công nhé, nếu mày học được, kiếm được việc làm, và vẫn thấy dễ thì mày không phải trả lại tao đâu. Vì:
Thứ 1. Loại như mày làm gì có tiền để trả lại tao.
Thứ 2. Loại như mày làm sao đủ trình để kiếm được việc làm, kể cả nếu học xong hết, chứ đừng nói đến việc được rờ vào cockpit của máy bay thương mại.

via theNEXTvoz for iPhone
Nó là thằng kingkong có tiếng ở f33 này, fency đừng có mà khinh nó nhé.

via theNEXTvoz for iPhone
 
View attachment 1724135
Chắc cũng rưa rứa.
Ảnh huyền thoại về thầy white thầy nhận ra ai cũng sống phù du nay sống mai chết lời phát biểu của thầy là theo thời gian người ta sẽ quên và chả ai nhớ gì về những người tai nạn máy bay đã mất mặc dù thầy cũng có liên quan đến tai nạn này một cách hết sức tình cờ
Nhưng thầy cho rằng đó là tín hiệu của việc rồi thầy sẽ phải nằm đo đất nên một thứ gì đó để đời trước khi chết đi không cam chịu số phận sống như thầy giáo bình thường và từ đó thầy nhúng chàm trực tiếp hơn và chủ động hơn
 
Cho bác nào thắc mắc, đây là cockpit của Boeing 737 nhé, có vẻ như 737-800

The_737-800_Flight_Deck_%283852492599%29.jpg
Lắm nút thế
Bấm nhầm nút có sao.hem
 
Để tao cho mày tiền đi học phi công nhé, nếu mày học được, kiếm được việc làm, và vẫn thấy dễ thì mày không phải trả lại tao đâu. Vì:
Thứ 1. Loại như mày làm gì có tiền để trả lại tao.
Thứ 2. Loại như mày làm sao đủ trình để kiếm được việc làm, kể cả nếu học xong hết, chứ đừng nói đến việc được rờ vào cockpit của máy bay thương mại.

via theNEXTvoz for iPhone
T ko học đơn giản vì t ko thích chứ học khó quái gì. Làm cái nghề mà ko có thời gian cho gia đình thì tại sao phải chọn.

T công dân Úc đó, đi học ngành gì mà chả CP cho t tiền, ko cover hết thì đi làm thêm kiếm. Đám phi công tụi m lương hơn dev ở Úc đc tý mà thời gian đó t còn có thời gian đi chơi hoặc kinh doanh ngoài, ko giống cái bọn culi cả đời thích ổn định.
 
T ko học đơn giản vì t ko thích chứ học khó quái gì. Làm cái nghề mà ko có thời gian cho gia đình thì tại sao phải chọn.

T công dân Úc đó, đi học ngành gì mà chả CP cho t tiền, ko cover hết thì đi làm thêm kiếm. Đám phi công tụi m lương hơn dev ở Úc đc tý mà thời gian đó t còn có thời gian đi chơi hoặc kinh doanh ngoài, ko giống cái bọn culi cả đời thích ổn định.
Thằng hèn xiaolol lên voz cắn nhau cho qua ngày đoạn tháng. Sv. M có là công dân sao hoả t cũng đáp gạch vào mồm m
 
Để tao cho mày tiền đi học phi công nhé, nếu mày học được, kiếm được việc làm, và vẫn thấy dễ thì mày không phải trả lại tao đâu. Vì:
Thứ 1. Loại như mày làm gì có tiền để trả lại tao.
Thứ 2. Loại như mày làm sao đủ trình để kiếm được việc làm, kể cả nếu học xong hết, chứ đừng nói đến việc được rờ vào cockpit của máy bay thương mại.

via theNEXTvoz for iPhone
Mày lại xạo lol rồi, trư khinh nhất loại như mày. Mày cho tiền đi trư học cho, mấy thằng dóc chó chuyên gia nói vầy :doubt:
 

Đây nhé, cho con ngồi thử xong nó đẩy cần bấm nút sao rơi luôn cái máy bay. Máy bay đã mâts góc mất tốc là khó hồi lắm chứ không phải như mấy ông kia bảo coder lấy lại góc như game là được.
Vụ này nôm na thằng con đẩy cần cái mạnh quá nên autopilot bị tắt một phần. Chỉ cần thả cần và để máy bay tự xử thì éo sao. Nhưng toàn pilot Lô xiên bay máy bay Tây nên đèn báo còn éo để ý, còn bảo thằng con giữ cần, cuối cùng xử lý vào lòng đất.
 
Last edited:
Trc có vụ tai nạn mb vì hoả hoạn, nguyên nhân vì phi công hút thuốc trong buồng lái.
Nghe có vẻ vô lý, nhưng trc khi có tai nạn này thì phi công hoàn toàn dc phép hút thuốc trong cabin. Ko chỉ hãng đó mà rất nhiều hãng ko cấm chuyện này.

Nhưng sau này thì đã cấm tiệt. Nhớ vụ đó là hãng của Pakistan hay Ấn Độ thì phải.

Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFApp
Vụ này của Ai cập, lầnđó há hốc mồm vì nghe dc hút thuốc trong cabin.
 
Vụ này nôm na thằng con đẩy cần cái mạnh quá nên autopilot bị tắt một phần. Chỉ cần thả cần và để máy bay tự xử thì éo sao. Nhưng toàn pilot Lô xiên bay máy bay Tây nên đèn báo còn éo để ý, còn bảo thằng con giữ cần, cuối cùng xử lý vào lòng đất.
Chế độ tự lái của máy bay bá đạo vậy! Tính ra như vậy phi công chắc làm còn dễ hơn bác sỹ, làm bác sỹ còn phải dựa vào đủ thứ xét nghiệm, kinh nghiệm để chẩn đoán bệnh, ra bệnh rồi còn phải dùng kiến thức để bốc thuốc.
Vào voz đọc thì toàn thấy phi công ngồi vào máy bay rồi để máy bay nó bay chế độ tự động là xong!!!
 
Khoang điều khiển máy bay ko có gioăng hay cơ chế chống nước chống bụi IP đồ ah anh em :nosebleed::nosebleed::nosebleed: cùi hơn cái iphone nữa ah :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chế độ tự lái của máy bay bá đạo vậy! Tính ra như vậy phi công chắc làm còn dễ hơn bác sỹ, làm bác sỹ còn phải dựa vào đủ thứ xét nghiệm, kinh nghiệm để chẩn đoán bệnh, ra bệnh rồi còn phải dùng kiến thức để bốc thuốc.
Vào voz đọc thì toàn thấy phi công ngồi vào máy bay rồi để máy bay nó bay chế độ tự động là xong!!!
Ô hay. Đang kể là vụ này người ta kết luận là autopilot có thể xử lý được nếu phi công phát hiện sớm và khôi phục lại trạng thái. Nhưng mấy thằng phi công không xử lý đúng bài, làm nó phức tạp lên dẫn đến tai nạn. Không tin có thể tự tìm đọc. Sao phải đánh đồng như vậy. :unsure:
 
Vụ này nôm na thằng con đẩy cần cái mạnh quá nên autopilot bị tắt một phần. Chỉ cần thả cần và để máy bay tự xử thì éo sao. Nhưng toàn pilot Lô xiên bay máy bay Tây nên đèn báo còn éo để ý, còn bảo thằng con giữ cần, cuối cùng xử lý vào lòng đất.

Do phi công không biết tính năng này của cái máy bay. Giống như là vừa rồi nhiều vụ máy bay bị chúc đầu của bọn Boeing phi công chưa được train về cái sensor mới cũng bó tay không hiểu vì sao. Còn cái thả cần thì ở đây phi công có ý định bảo thằng con thả cần lái ra, vô tình lại hét với thằng con giai mấy từ chuyên ngành, thằng con nghe không hiểu gì tưởng bố nó bảo giữ chặt cần nhé nên máy bay càng cắm đầu xuống. Ông phi công phụ không vào nổi ghế nên lúc sau xử lí không kịp.
 
Back
Top