Hâm mộ anh Hưng ghê, được vợ khen trên báo hoài

JustSimple

Member
Tối 28/5, Hương Baby khai trương cửa hàng ẩm thực tại Hà Nội. Tại sự kiện, cô mặc một thiết kế hai dây, gam màu hồng, chất liệu ren nữ tính. Hương Baby để tóc suôn dài, trang điểm nhẹ nhàng. Mới sinh chưa đầy một năm nhưng Hương Baby nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô tự tin phô diễn nét đẹp hình thể qua những thiết kế ôm sát, tôn đường cong.

Nửa năm trở lại đây, Tuấn Hưng hạn chế đi hát. Anh chỉ tập trung làm nhưng show lớn, sau đó dành nhiều thời gian bên cạnh bà xã Hương Baby và con trai.

Hương Baby, vợ Tuấn Hưng thừa nhận may mắn vì cưới được người chồng tâm lý - Ảnh 1.

Nhan sắc Hương Baby, vợ ca sĩ Tuấn Hưng.
Hương Baby chia sẻ, cô thấy may mắn khi có ông xã là người tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của vợ. Anh ủng hộ tuyệt đối mọi quyết định của Hương Baby và đồng hành cùng cô suốt 6 năm hôn nhân. "Chúng tôi đã có 6 năm hôn nhân, cùng nhau trải qua biết bao khó khăn và sóng gió. Ông xã tôi là người đàn ông trưởng thành, rất khéo léo và luôn được lòng mọi người. Từ người già đến trẻ nhỏ, đàn ông hay phụ nữ, ai ai cũng quý mến anh ấy vì sự chu đáo và ngọt ngào.

Từng ấy thời gian bên nhau, tôi luôn cảm giác cuộc sống này đã cho mình quá nhiều may mắn khi mang đến người chồng luôn yêu thương và dành cho mình những lời ngọt ngào, tình cảm cùng ba đứa con đẹp như thiên thần. Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn chồng rất chuẩn
", cô chia sẻ.
.....
Hâm mộ anh Hưng ghê :adore: ước gì được như anh Hưng
 
Đời thật bất công với tôi. Tôi cũng là một người đàn ông trưởng thành, rất khéo léo và luôn được lòng mọi người vì sự chu đáo và ngọt ngào, nhưng số phận lại hoàn toàn trái ngược với anh Hưng. :too_sad::too_sad::too_sad:
 
Vợ mình mà giàu, làm kinh tế giỏi mình cũng sẵn sàng ở nhà rửa đít cho con, tiếc là... thứ 7 vẫn phải mài mông ở cty 🤧
 
Back
Top