thảo luận [Hàn Quốc] Ballad,Indie,Ost, nơi chia sẻ các bài các cực hay nhưng ko nhiều người biết

Trong đây có bài nào bạn cảm thấy muốn nghe lại lần nữa ko?

  • Khá nhiều bài hay để nghe lại.

  • Ít nhất cũng có 1 bài.

  • Chưa có bài nào.


Results are only viewable after voting.

traimocoibangai

Junior Member
Đầu tiên xin Happy Brithday Next Voz ngày hôm sau của 8/3
Trước khi lập thread này,tui có search trên voz cũ ko có chủ đề nào liên quan đến ballad hay nhạc nhẹ nên xin phép post tại đây, nếu post nhầm chỗ xin phép mod chỉnh sửa dùm tôi.
Thread này tôi muốn chia sẻ chỉ các bài hát Hàn Quốc để ko bị loạn topic. Có thể tương lai có các thread cho dòng nhạc Việt,nhạc Hoa,nhạc Nhật ,US-UK...Đối với tôi, 1 ng mù âm nhạc ,ko biết đàn, nốt, ngoại ngữ cũng ko, vốn Tiếng Anh thì như mèo mửa nên nghe nhạc nước ngoài, tôi auto xem như nghe nhạc ko lời :ROFLMAO: ,chỉ để ý bài hát có dễ nghe hay ko thôi. Nếu có thể, tôi sẽ tìm lyric ,và edit tí để có vietsub.
Tôi là người đam mê âm nhạc, miễn nhạc hay là thích,ko quan trọng nó xuất xứ, ngôn ngữ. Đôi khi lướt Youtube gặp 1 bài hát hay tôi download về máy và có thể nghe chục lần. Cực kỳ vui khi gặp dc bài hát hay và cực kỳ chán khi tải 1 torrent chứa hàng trăm bài mà tìm ko ra 1 bài hợp lỗ tai.
Dòng nhạc nhẹ,ballad khá là hợp với mọi độ tuổi và có thể thư giản và tôi khá yêu thích. Tôi muốn chúng ta chia sẻ các bài hát yêu thích của mình, tăng thêm số lượng các bài hát hay trong kho âm nhạc của bản thân.
Có nhiều bài hát riêng tôi cảm thấy cực hay, từ giọng ca, nhạc đệm, phối khí đều tuyệt mà view hay lượt nghe ít ỏi cực kỳ nên tôi muốn chia sẻ, và tôi cũng ko phải là fan của ai nên ko phải cứ 1 ca sĩ ,nhóm nhạc nọ có bài hát là tôi thích hết. Tôi sẽ post từ từ ,có link youtube thì ưu tiên,ko thì link trang web âm nhạc.
Vào chủ đề chính,2 bài hát đầu tiên tôi muốn chia sẻ :
-Bài mới gần đây :Thành thật mà nói청하 (CHUNG HA) - -솔직히 지친다 . Có đính kèm file vietsub


-Bài lúc Chungha bắt đầu sự nghiệp solo
[VIETSUB] 청하 (CHUNGHA) - '월화수목금토일 (WEEK)' M-V Making Film

Mong mọi người chia sẻ những bài hát hay trong kho âm nhạc của bạn, chia sẻ bài hát yêu thích cho mn. Thân ái.
 

Attachments

  • voz Thành thật mà nói청하 (CHUNG HA) - -솔직히 지친다 (Everybody Has)- MV.vi.zip
    1.2 KB · Views: 53
Last edited:
Thím giống em, em có sở thích nghe nhạc "không biên giới". Nhạc KPOP, US UK, JPOP, VPOP, CPOP, Indo POP,... gì em đều nghe miễn "bắt tai". Cơ mà Chung Ha thì em không chỉ thích ballad, mấy bài POP nghe cũng hay. Nhất là bài này
Còn đây là bài IndoPOP em đang thích nghe
P/s: Vì bài nào thấy thích thì em nghe nên không có FAN hay ANTI-FAN của bất kì nhóm nào (cái này giống với chủ thớt)
Có thời gian thì em sẽ post mấy bài nhạc Ấn Độ em đang nghe ;)
 
Last edited:
1 ca sĩ có vài bài hay, nhạc nền phối âm cực phẩm,lại ko dc nhiều ng view trên Youtube,2 cái video upload từ 2010 mà giờ vẫn có vài chục ngàn view, may mắn down dc mp3 chất lượng cao hồi đó qua cái blog nhạc Hàn của China
mp3 của ca sĩ này dc bảo vệ bản quyền nên google hơi khó.
 
Last edited:
Back
Top