Hàng loạt doanh nghiệp BOT giao thông trước nguy cơ phá sản

Status
Not open for further replies.

nguyensitien

Đã tốn tiền
Chết kệ mẹ m chứ
  • Tay không vay ngân hàng , rung đùi đợt sinh lời
  • Dân thì đóng chết cđm
  • Kẹt xe > 2km kì kèo nhây ngưa ko xả trạm
  • Chơi trò mất dạy xây chỗ này thu chỗ khác
  • Thấy nuốt đéo trôi thì ợ ra kêu nhà nước mua lại , thế là éo bao giờ lỗ
  • Đầu tư lấy dự án kiểu mafia sân sau
  • Đéo minh bạch công khai đếm xe, thu đủ vẫn nhây thu tiếp hoặc bày trò vá miếng này đắp miếng kia xong thu tiếp
Mấy thằng bò đỏ bưng bô nhìn con chó Út Trọc ( BOT Trung Lương ) luc chưa bị bắt rung đùi trong khu biệt thự Thảo Điền Quận 2 thì thấy, nó đéo coi dân hay ngay cả tụi bay ra cái qq gì đâu

Vd Ngày thu 2 tỏi, báo về 200tr, chó nó biết:p:p, bao năm ăn dày, giờ mới giảm thu đã hả họng kêu

Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
 

manbl_1991

Senior Member
Xong cái cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận thì cái trạm thu phí Cái Bè thu chắc đủ đóng lãi ngân hàng chứ ko bao h hoàn vốn nổi.

H 2 cái trạm chổ Sóc Trăng w Bạc Liêu cũng thoi thóp. Từ SG xuống đi Quãng Lộ Phụng Hiệp về thằng Cà Mau luôn

Sent from Xiaomi POCO F2 Pro using vozFApp
 

shakaxunu7

Đôrêmon vOz team
Dm tụi mày ăn khôn vãi lol.
Xây thì đéo có tiền đâu, toàn đi vay ngân hàng, xong tính luôn cả tiền lãi vô tiền chi phí xây dựng bắt dân trả.
Quốc lộ 1A dân đóng phí tu sửa hàng năm, thuế ngân sách nhà nước cả đống, tụi mày xây đường tránh, nhưng lại đặt trạm thu phí ở ngay QL1, ôi cái dkm ăn j khôn thế
Vậy mak lũ chó nhà nghỉ vẫn phê duyệt được thì đúng đéo còn j để tả
 

Prospan

Senior Member
Tụi này chạy chính sách thời a nhạc sĩ, tay ko bắt giặc ko bỏ 1 xu nào thậm chí còn dư bỏ túi một đống, nếu kiểm toán làm chặt thì còn lòi ra nữa. Đường quốc lộ đang ngon lành, nó đi trải 1 lớp nhựa mỏng lên rồi đặt trạm thu phí, tiền dễ kiếm vl ra
 
Last edited:

saigon.special

Đã tốn tiền
Đóng phí đường bộ xong ko làm mấy tuyến huyết mạch bắt buộc phải đi như QL1A.
BOT là đúng nhưng áp dụng cho các tuyến đường đc lựa chọn đi hay ko sẽ phù hợp hơn. Giống như cao tốc vậy, ai muốn đi nhanh thì vào đóng tiền, muốn đi chậm thì đi đường khác.
Đằng này có mỗi 1 tuyến QL1A lại cho làm BOT khác nào ép người dân phải đóng tiền. Thế tiền phí đường bộ, tiền thuế đâu ko bỏ ra làm.

via theNEXTvoz for iPhone
Giờ bạn mới hiểu ra thì đã lỡ cmnr 🤣
 

khoanglang02

Senior Member
Xong cái cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận thì cái trạm thu phí Cái Bè thu chắc đủ đóng lãi ngân hàng chứ ko bao h hoàn vốn nổi.

H 2 cái trạm chổ Sóc Trăng w Bạc Liêu cũng thoi thóp. Từ SG xuống đi Quãng Lộ Phụng Hiệp về thằng Cà Mau luôn

Sent from Xiaomi POCO F2 Pro using vozFApp
Ô nói thế nó lại lắp BOT hai đầu quảng lộ bây giờ....

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 

I.am Joker

Senior Member
Đường tránh biên hoà nó cũng làm 1 nơi thu 1 nẻo mà có làm dc cc ji nó đâu. Trạm phí ko dừng thì ko đồng bộ. Lúc dc lúc ko. Quốc lộ 51 giờ này nó còn đéo thèm làm trạm ko dừng để xé vé đặng ăn cắp ăn cướp tiền. Mạt vận
 

nick-sparev2

Senior Member
đám BOT này chết éo ai tiếc, càng mừng hơn thì có.
Ăn giày ăn tất ăn cả đất xung quanh.
 

toanjp

Senior Member
cho phá sản hết đi cho dân nó mừng

Còn lâu nó mới phá sản, kêu xin nhà nước thế thôi. Đa số tay không bắt giặc, toàn vốn vay ngân hàng. Nó khôn lắm chứ không dùng vốn tự có đâu. Lại xin nâng phí hoặc kéo dài thời gian thu phí thôi mà.
 

giangcx90

Đã tốn tiền
Các bác cứ chửi BOT chứ éo có nó chỉ trông vào ngân sách với tiền phí đường bộ thì các đường quốc lộ có mướt mới ngon đc như bây giờ. Chửi thì nên chửi bấy BOT thu láo, làm 1 nơi thu 1 nơi ấy.
 
Status
Not open for further replies.
Top