Hàng loạt doanh nghiệp BOT giao thông trước nguy cơ phá sản

Status
Not open for further replies.

Sang Ke

Senior Member
Nếu nó phá sản thì mình được xù nợ, ko phải trả tiền bot khi qua trạm phải ko các thím, vậy ngu gì cứu chúng nó
 

newbyte

Senior Member
Làm bot sưởng nhỉ, méo sợ lỗ, vầy thì nhà nhà làm bot chứ buôn bán gì cho khổ
 

nobita_3112

Senior Member
Mình có làm với bọn doanh nghiệp sân sau của các bác hành tinh Namek, công nhận chúng nó đéo coi tiền thuế của dân ra gì . Nhiều đề xuất mình thấy thừa vcl , xong mình bảo bỏ đi , thì nó lại bảo "Anh ơi, tiền của nhà nước thì lo gì"

Đm chả nhẽ đứng dậy đấm cho nó 1 trận , tiền thuế mồ hôi nước mắt của dân mà chúng nó cứ làm như trò đùa ý .

Nói thế thôi chứ éo đấm đâu , đm ăn kỉ luật chết :(
 

Anhkocantien2

Senior Member
Mấy ông phản đối, tuyên chiến với BoT cai lậy y như anh hùng, nhờ đó mà lũ ăn dơ hết đất sống.

Dcm chết mấy thằng ăn dơ đi
 

NothingRelevant

Đã tốn tiền
Nếu nó phá sản thì mình được xù nợ, ko phải trả tiền bot khi qua trạm phải ko các thím, vậy ngu gì cứu chúng nó
Nó phá sản thì ngân hàng gánh cái BOT về rồi bán cho thằng khác vận hành thôi.
Ở đây chửi BOT đặt láo một chuyện nhưng có vẻ các thanh niên vơ đũa cả nắm chửi hết BOT nhỉ. Thế giờ đi Hải Phòng các thanh niên đi đường 5 cũ đi, còn ở miền Nam đừng đi Trung Lương nữa đi đường 1 đi.
 

khoanglang02

Senior Member
Nếu nó phá sản thì mình được xù nợ, ko phải trả tiền bot khi qua trạm phải ko các thím, vậy ngu gì cứu chúng nó
Công ty của ai đứng ra làm BOT thím đã biết rồi mà thím đòi phá sản nó? Chuyện. Làm gì làm cũng phải cứu nó nhé, chén cơm manh áo của đầu to đấy, mấy tay to sao có thể tự đập chén cơm đc.

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 

khoanglang02

Senior Member
Nó phá sản thì ngân hàng gánh cái BOT về rồi bán cho thằng khác vận hành thôi.
Ở đây chửi BOT đặt láo một chuyện nhưng có vẻ các thanh niên vơ đũa cả nắm chửi hết BOT nhỉ. Thế giờ đi Hải Phòng các thanh niên đi đường 5 cũ đi, còn ở miền Nam đừng đi Trung Lương nữa đi đường 1 đi.
Nó chơi mất day, cắm bảng hạn chế trọng tải trên quốc lộ 1, thím đi bằng niềm tin hả? Tải nặng vs đầu kéo bắt buộc phải lên cao tốc nha, vào QL1A nó phạt cho tụt quần, thêm cắm bảng 50km/h nữa chứ.

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 

khoanglang02

Senior Member
Thế thì nhà nước lại chuẩn bị phát hành tờ 100 đồng :confident:

Sent from Xiaomi POCO F2 Pro using vozFApp
Nói thật giờ nó đặt trạm điểu vc, ví dụ như trạm cần thơ ngay số 10, mấy ông từ ngã 6, ngã 7 đi ra dính hết. Hay trạm Bạc liêu chặn trước phú lộc thì chạy lên trời, k lẻ từ phú lộc chạy xuống bạc liêu phải đi vòng 70km, hay trạm QL91 đoạn gần long xuyên vs trạm ngay ô môn, có mỗi trạm sóc trăng là né được bằng đường mỹ tú thôi. Nó nghiên cứu kỹ lắm mới đặt trạm ấy, khôn như cún luôn.

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 

tlnvnh

Đã tốn tiền
https://tuoitre.vn/bo-truong-de-ngh...i-tram-bot-truong-thinh-20210526173540484.htm
Quê t đây, k hiểu sao mấy ông cán bộ duyệt xây cái bot ngay giữa tỉnh, đm làm cho bao nhiêu thứ leo thang, bây giờ chuẩn bị có cao tốc Cam Lộ - Tuý Loan, rồi phong phanh làm đường tránh éo còn đi qua cái bot nữa. Nó mà làm xong 2 cái trên thì bot đó ai đi. Bây giờ anh bộ vô bảo tỉnh mua lại bot, tỉnh nghèo éo có tiền, mà có tiền cũng k dại hốt bãi shit đó :)
 

NothingRelevant

Đã tốn tiền
Nó chơi mất day, cắm bảng hạn chế trọng tải trên quốc lộ 1, thím đi bằng niềm tin hả? Tải nặng vs đầu kéo bắt buộc phải lên cao tốc nha, vào QL1A nó phạt cho tụt quần, thêm cắm bảng 50km/h nữa chứ.

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
Đường 5A vẫn tải nặng đi bình thường mà.
Mỗi lần đi HD mà phải đi đường 5A cảm giác như cực hình. Làn trong là làn củ cont phi như điên như như rồ.
 

manbl_1991

Senior Member
Nói thật giờ nó đặt trạm điểu vc, ví dụ như trạm cần thơ ngay số 10, mấy ông từ ngã 6, ngã 7 đi ra dính hết. Hay trạm Bạc liêu chặn trước phú lộc thì chạy lên trời, k lẻ từ phú lộc chạy xuống bạc liêu phải đi vòng 70km, hay trạm QL91 đoạn gần long xuyên vs trạm ngay ô môn, có mỗi trạm sóc trăng là né được bằng đường mỹ tú thôi. Nó nghiên cứu kỹ lắm mới đặt trạm ấy, khôn như cún luôn.

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp

Tụi nó đặt nên phải tính chứ, mà h có cái Quảng Lộ Phung Hiệp mới làm lại thì mấy trạm thu phí cũng thất thu kha khá, đường mướt rượt, vắng xe nữa. Như chổ trạm BL thì k né dc khi muốn vô BL rồi, nhưng né dc trạm Sóc Trăng. Còn xe đi CM thì né dc 2 trạm luôn. Lúc trước Covid là tôi đọc đâu đó trạm BL chỉ thu đủ đóng lãi ngân hàng thôi.

Sent from Xiaomi POCO F2 Pro using vozFApp
 

minhtrung1607

Đã tốn tiền
Cái đường tránh cai lậy h hài thiệt, từ sg xuống miền tây qua cao tốc nó chặn ko cho rẽ trái rồi. Mà nghe bảo bot đó sắp dc mở lại.

Mà nói chung dịch này ảnh hưởng ghê gớm quá, bot bị thế còn tụi nhà xe vận chuyển đói móc mỏ luôn

via theNEXTvoz for iPhone
 

calambambam

Senior Member
Dm tụi mày ăn khôn vãi lol.
Xây thì đéo có tiền đâu, toàn đi vay ngân hàng, xong tính luôn cả tiền lãi vô tiền chi phí xây dựng bắt dân trả.
Quốc lộ 1A dân đóng phí tu sửa hàng năm, thuế ngân sách nhà nước cả đống, tụi mày xây đường tránh, nhưng lại đặt trạm thu phí ở ngay QL1, ôi cái dkm ăn j khôn thế
Vậy mak lũ chó nhà nghỉ vẫn phê duyệt được thì đúng đéo còn j để tả
dây máu ăn phần với nhau hết rồi, toàn súc sinh rác rưởi, bảo sao phí ship đồ nội địa còn cao hơn gấp mấy lần ship từ tàu sang
 

alt0125

Senior Member
tuần trước tôi chạy cao tốc bắc giang lạng sơn đường đẹp vl mà cả mấy tiếng lèo tèo có mấy cái xe thì chúng nó kêu lỗ cũng đúng🤣
 

ban_nuaha

Senior Member
Bạc liêu lên cần thơ vỏn vẹn 110km mà 3 trạm thu, 80k/chiều xe oto con. Trạm đặt nga ql1 thì chịu.
 

khoanglang02

Senior Member
Đường 5A vẫn tải nặng đi bình thường mà.
Mỗi lần đi HD mà phải đi đường 5A cảm giác như cực hình. Làn trong là làn củ cont phi như điên như như rồ.
Tôi đang quote ông kia QL1 ở Long An Tiền Giang nó cấm tải nặng, ép lên cao tốc trung lương hết. Cont muốn đi quốc lộ lên SG cũng k có được nữa, bắt buộc lên cao tốc.

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Status
Not open for further replies.
Top