thảo luận Hang MU

Troll ghẻ :tire: Fan Real. Trước bú Mbappe chửi Sa Tị như quỷ. Mbappe quay xe mạt xát nó :ops:Chửi nó không ra một cái gì luôn.

Quote ở hang Real Madrid
Thank thím chứ tui ko nghĩ có thằng thiểu năng đến vậy luôn.Để chặn nó cho đỡ tranh cãi mấy cái tào lao
 
Cho anh nào nói nhà Glazer đầu tư cho CLB. Khoản tiền mua sắm trả lương các thứ là do CLB tự làm ra (vd bán vé thu tiền từ fan), không phải do mấy ông chủ ấy bỏ vào.

Trên thực tế 5 mùa 14-15 đến 18-19 , nhà Glazer đã lấy đi của CLB 89 triệu bảng. Nhiều nhất ở Premier League. Móc tiền túi chi ra nhiều nhất trong giai đoạn đó cho CLB là Roman.

12sdsfdgfngffgjnfgnmg.png
 
Tôi không nói là Ten Hag có trình độ cao hơn nhiều HLV khác , cái tôi muốn nói là Ten Hag đã về MU rồi thì cứ để thời gian ông ấy xây dựng đội bóng, ít nhất nó có tính ổn định, chứ theo anh lấy cơ sở gì để nói là sa thải Ten Hag, mời HLV mới sẽ tốt hơn?

Còn cái vế anh bảo là mời anh về làm thì đơn giản nếu anh có bằng cấp HLV, CV ngon lành từng có kinh nghiệm chinh chiến ở Châu Âu thì cứ việc đăng ký ứng tuyển. Còn nếu anh chỉ là HLV mạng Vn thì xin lỗi anh không có tư cách :)
đồng ý nhé. kiểu nát quá thì năm nay top 6 sang năm top 4 chẳng hạn.
 
tin gầm giường bắn ra liên tục, chứng tỏ vẫn còn con cừu đen trong đội
eqrVZnR.png
Các bạn đoán đc ai k

Gửi từ Xiaomi K40 bằng vozFApp
 
:oops: cạn lời :waaaht:bán em tôi và giữ lại mccacto :surrender: #10hagout
nhiều a hype garner chứ theo t thấy garner có tư duy tốt nhưng chân cẳng kém lắm, bảo là sở trường sút xa, sút phạt mà t thấy chất lượng đường chuyền cu này khá tệ, thoát pressing bằng đường chuyền về chuyền ngang thôi, chắc ko hợp hlv
 
nhiều a hype garner chứ theo t thấy garner có tư duy tốt nhưng chân cẳng kém lắm, bảo là sở trường sút xa, sút phạt mà t thấy chất lượng đường chuyền cu này khá tệ, thoát pressing bằng đường chuyền về chuyền ngang thôi, chắc ko hợp hlv
Từ đội trẻ lên dự bị đã là 1 khoảng cách xa vl rồi mà các con giời cứ đòi cho đá chính :waaaht:
Đá ngu bị thủng lưới thì lại chửi hlv sao lại cho bọn trẻ vào đá?
 
Garner đá ncl vậy, bán đc thì bán mẹ đi chứ để thành trung tâm nuôi dưỡng từ thiện à?
 
Vụ Garner thì chắc ko đáp ứng dc yêu cầu của Đối tượng Hag rồi nên cho đi.
Giống case thằng van de Bench đó, lúc trc thời Ole mình cũng chấm hỏi tại sao ko cho nó vô đá, nhưng rồi thầy ông nội lẫn Ten Hag đều say đéo.
 
Garner cơ bản đc Forest quan tâm nên bán gấp. chứ Mc có đc đội nào quan tâm đâu. 10m trên bàn chẳng bán vội, Mc hết hợp đồng đi free thôi
 
Back
Top