hung139150g
Senior Member
nó bao giờ cũng áp dụng những km đầu đắt hơn, ví dụ mở cửa là 20kVcl 8k/1km, đặt từ nhà Đống Đa đến cơ quan chỗ HQV có 3km thành ra 24-25k 1 chuyến .
nó bao giờ cũng áp dụng những km đầu đắt hơn, ví dụ mở cửa là 20kVcl 8k/1km, đặt từ nhà Đống Đa đến cơ quan chỗ HQV có 3km thành ra 24-25k 1 chuyến .
KoBook xe này có bị chửi là phổng đạn không![]()
khôn quá, đúng vua mõm vâu dơ, gì cũng biết. Bùa kiểu gì mà top 1 thị phần vậy, bùa ácCái công ty lập ra để bùa phép tay trái tay phải mà các anh suy nghĩ chi mệt vậy
Chính là người a quote đó chứ ai
Thì khẩm dô, lập dị, kipo mới book con 2 cửa này. Vy mỗ ghét nhất phải ngồi cạnh tài, còn muốn ngồi sau thì lại chui rúc lật ghế lên.Chính là người a quote đó chứ ai![]()
nếu ở chỗ tôi có con taxi này tôi cũng book ấy, vì ngõ nhỏ nên chỉ có con này vào tận công thôi.Thì khẩm dô, lập dị, kipo mới book con 2 cửa này. Vy mỗ ghét nhất phải ngồi cạnh tài, còn muốn ngồi sau thì lại chui rúc lật ghế lên.![]()
Thông số chắc ngang VF3, con này nhỏ gì, ngang con morning, i10 đó, ngắn hơn 2 gang tay thôinếu ở chỗ tôi có con taxi này tôi cũng book ấy, vì ngõ nhỏ nên chỉ có con này vào tận công thôi.
bị vẫy phạt cái khóc cmnlMới lướt tiktok thấy có thanh niên chạy vf3 5k/km. Kiểu này xe điện cạnh tranh với nhau đạp giá thì người dùng lợi nhưng cánh anh em tài xe xăng đau đầu phết chứ chẳng chơi.
via theNEXTvoz for iPhone
xanh giờ đắt vl, sáng chủ nhật đi 8Km mất 160KXanh thì phải tầm trên 12k gấp rưỡi
quá ngon nếu đúng 9k/km, không như tụi mai linh xanh sm giá mắc chết mẹ![]()
Hãng taxi 'chốt đơn' 1.500 xe điện Trung Quốc sẽ lăn bánh ở 9 tỉnh thành, cạnh tranh trực tiếp với xe ôm
Let’s Go Taxi chính thức ra mắt dịch vụ taxi điện mini với giá cước chỉ 8.000 đồng/km tại tỉnh Gia Lai, sử dụng ô tô điện Wuling Mini EV và Wuling Bingo. Sau khi triển khai tại Phú Yên và Bình Định, hãng sẽ mở rộng dịch vụ ra nhiều tỉnh thành khác.dautu.kinhtechungkhoan.vn
Vừa sáng nay đi lúc 6h, 160k cho 12kmxanh giờ đắt vl, sáng chủ nhật đi 8Km mất 160K
mẹ chỗ tôi còn 16000 km mắc, hy vọng hãng này chạy chỗ tôi để xanh nó giảm giá cạnh tranhCó phải chủ đơn vị này là chúa anti suốt ngày chửi nhau có đúng ko nhỉ
Xanh Phú Yên có bảng giá mới chắc oánh nhau tất tay luônView attachment 2925159
Xanh Bike thì sau quả chính sách tx chỉ nhận được 69.1% doanh thu(nếu muốn ăn % nhiều hơn thì thời gian trung bình mỗi ngày chạy >= 5h) làm cho nhiều tx nghỉ nên tôi nghĩ nó phải tăng giá cước để giữ chân tx, còn taxi thì Xanh chỉ rẻ hơn Grab ở giờ cao điểm, giờ thường tôi thấy giá nó cao hơnSao thấy kêu xe điện rẻ mà check giá xanh khi nào cũng cao hơn grab nhỉ
Chiến lược lấy nông thôn vây thành thị mà a k biết à.ôi, tỉnh lẻ duyên hải miền trung với daklak miền núi thì mấy cuốc đâu mà đi,
ngon thì ra SG hoặc HN mà nổ hủ, chứ ở mấy ven vái xa xôi vậy có khi ngày chạy 6-7 cuốc, mỗi cuốc 30-40k thì ngày được 200-300k, ăn cám à
Grab tui đi mỗi tháng tầm 2 củ. Nếu soi cả 3 app thì Grab rẻ nhất, Be xêm xêm, Xanh là đắt nhất. Thỉnh thoảng vài khung giờ thì giá xanh mới = 2 thằng còn lại.K hiểu mấy thím đặt xanh kiểu gì rẻ
Đặt k đc chuyển qua grab
View attachment 2925395View attachment 2925396
market size của thị trường thuê xe chỉ nhiêu đó, hiện tại đã bão hòa rồi ấy chứ.Nếu chiếm được thị trường lâu dài thì nó là nối thoát tạm thời đó anh, ít nhất nó sẽ duy trì hệ thống lắp ráp của con vượn hoạt động.