F5_Refresh!
Senior Member
Giá trị thực là giá thị trườngAnh cho hỏi giá trị thực là bao nhiêu, hệ quy chiếu nào thế
Giá trị thực là giá thị trườngAnh cho hỏi giá trị thực là bao nhiêu, hệ quy chiếu nào thế
Tại sao mình phải viết bài chứng minh cho bạn? Mình được lợi ích gì?Anh cho hỏi giá trị thực là bao nhiêu, hệ quy chiếu nào thế
Ơ thế lại mõm à, nhiều thằng cứ ra rả giá trị thực mà ko bao giờ nói đc giá trị thực là ntn, chúng nó cũng chả biết, cứ thích thể hiện ra vẻ thông thái cơ
Giọng vino thường vậy mà. Nên tao mới ko thèm nói tiếp với mày đó.Ơ thế lại mõm à, nhiều thằng cứ ra rả giá trị thực mà ko bao giờ nói đc giá trị thực là ntn, chúng nó cũng chả biết, cứ thích thể hiện ra vẻ thông thái cơ
Thì mấy thằng giọng anti chả thế
lux a với SA lỗ sặc máu chứ giá trị thật gì anh, mấy con xe điện VF giá tốt đó chứHôm trước có 1 bài trên fb mà bị bay nhanh quá. Bạn đó tự nhận v no, nhà, xe, con cái, dịch vụ… đều ưu tiên v.
Nhưng khi xe điện hỏng thì qua đại lý cố tình khắc phục qua loa để khỏi phải trả phí nằm lại… mình đọc thấy khen có, chê có, nhưng tựu chung lại thì người thừa tiền nên mua trải nghiệm, người ít tiền thì đừng ham mác yêu môi trường làm gì.
Mình thuộc nhóm ít tiền nên ko dám thử đổi xe sau khi đi taxi vf34, vf8 và bus điện v.
Ủng hộ v làm xe, nhưng cần giá hợp lý như lux a với SA hiện tại để người việt được dùng đúng giá trị thực
via theNEXTvoz for iPhone
Nếu mua xe điện ở Vn thì chỉ có xúc Vf thôi, hệ sinh thái, trạm sạc tốt, giá cũng ổn. Xe Tàu vào có thể sang xịn mịn hơn nhưng không có hạ tầng trạm sạc thì cũng đuối thôi.lux a với SA lỗ sặc máu chứ giá trị thật gì anh, mấy con xe điện VF giá tốt đó chứ
Anh ví dụ cho tôi 1 trường hợp chê xe do không hợp nhu cầu cá nhân thì bị ăn chửi xem nàoChê xe bảo không hợp nhu cầu thì ăn combo
1. Không có tiền thì chê, có tiền thì nhận xe
2. Lo hộ túi tiền người khác
Chắc nhu cầu cá nhân là hằng tuần chở vợ đi đẻ cách 200kmAnh ví dụ cho tôi 1 trường hợp chê xe do không hợp nhu cầu cá nhân thì bị ăn chửi xem nào
tiền ít đòi hít l' thơm à con xe ngon, đẹp nhưng phải rẻ
Con Lux A bán lỗ vl chứ giá trị thực gì.Hôm trước có 1 bài trên fb mà bị bay nhanh quá. Bạn đó tự nhận v no, nhà, xe, con cái, dịch vụ… đều ưu tiên v.
Nhưng khi xe điện hỏng thì qua đại lý cố tình khắc phục qua loa để khỏi phải trả phí nằm lại… mình đọc thấy khen có, chê có, nhưng tựu chung lại thì người thừa tiền nên mua trải nghiệm, người ít tiền thì đừng ham mác yêu môi trường làm gì.
Mình thuộc nhóm ít tiền nên ko dám thử đổi xe sau khi đi taxi vf34, vf8 và bus điện v.
Ủng hộ v làm xe, nhưng cần giá hợp lý như lux a với SA hiện tại để người việt được dùng đúng giá trị thực
via theNEXTvoz for iPhone
Vl con xe hạng E ở VN đòi bán giá 600 tr rồi gọi đó là "giá trị thực"? Anh chơi đá à?Hôm trước có 1 bài trên fb mà bị bay nhanh quá. Bạn đó tự nhận v no, nhà, xe, con cái, dịch vụ… đều ưu tiên v.
Nhưng khi xe điện hỏng thì qua đại lý cố tình khắc phục qua loa để khỏi phải trả phí nằm lại… mình đọc thấy khen có, chê có, nhưng tựu chung lại thì người thừa tiền nên mua trải nghiệm, người ít tiền thì đừng ham mác yêu môi trường làm gì.
Mình thuộc nhóm ít tiền nên ko dám thử đổi xe sau khi đi taxi vf34, vf8 và bus điện v.
Ủng hộ v làm xe, nhưng cần giá hợp lý như lux a với SA hiện tại để người việt được dùng đúng giá trị thực
via theNEXTvoz for iPhone
tôi vẫn còn xe xăng, các anh chủi phụ tôi với để xe xăng còn có phần.huhuuhCũng nhờ công sức của anh em anti và hater, xin cảm ơn!