Johnny English
Senior Member
Trước cũng thấy ti toe mà giờ im rồi thì phải, chán đéo chịu được...Trung Quốc nó áp dụng taxi không người lái từ đéo bao giờ rồi
via theNEXTvoz for iPad
Trước cũng thấy ti toe mà giờ im rồi thì phải, chán đéo chịu được...Trung Quốc nó áp dụng taxi không người lái từ đéo bao giờ rồi
khúc ruột ngàn dặm, vicNăng lực sản xuất xe điện của các công ty TQ quá ghê.
Bên đó motor, pin dành cho xe điện không đủ đáp ứng cho doanh nghiệp nước nó sản xuất và lắp ráp thì hãng xe Sing nào đó lấy đâu ra pin với motor mà ráp.
Và mấy hãng sản xuất pin với motor nó bán giá cho hãng xe Sing phải cao hơn mấy thằng nội địa vì anh Sing đặt số lượng lèo tèo 200 300 chiếc 1 tháng không đủ xỉa răng.
Cạnh tranh xe điện với TQ còn chưa lại thì đòi sang trời Âu, trời Mỹ cho người ta cười.
Đang nói TQ, láu sang Mỹ làm gì hở mike fence?Cái này Mỹ cũng có , Taxi không người lái Mỹ còn đi cả buổi tối .
Tuyến xe tự lái đó xe người điều khiển chắc không đi vào ah bác? Nó giới hạn tốc độ xe tự lái là bao nhiêu thế bác?Thượng Hải mới làm tuyến riêng cho xe tự lái ấy chắc vài bửa chạy
Động cơ xe điện thì có cm gì phức tạp đâu mà a ngạc nhiên, đâu phải như xe xăng
Đỉnh cao vậyTrung Quốc nó áp dụng taxi không người lái từ đéo bao giờ rồi
Xe điện thì cái quan trọng nhất là con chip và phần mềm ấy
Hãng pin liên kết nó nắm 51% thì nó nắm bao tử của hãng xe Sing rồi còn gì.
thằng tesla nó vừa sale hơn 10% dân tàu cancel byd luôn ở tàu hơn nhau cái thương hiệu
Sent from hê using vozFApp
TQ quá đỉnhcác hãng xe muốn bán ở TQ thì phải lập liên doanh với cty nội địa và sx tại TQ, nên nói nó làm được luôn động cơ đốt trong truyền thống cũng đúng, nhưng quan trọng là độ cạnh tranh cũng ko có gì cao, vượt trội với các hãng xe lâu năm. Vậy nên nó mới đặt cược vào xe điện, nó tự chủ hoàn toàn và cạnh tranh nổi với các hãng truyền thống
Và rồi thay vì học hỏi nói, midnh chê nó và kệ nó luônTQ nó quy định từ những năm 90 là tất cả các hãng xe muốn bán tại TQ phải chia sẻ dần công nghệ với nó, các hãng lớn tham thị trường tỷ dân nên chấp nhận đánh đổi, và ban đầu nó copy y đúc với giá rẻ hơn thì bâyh nó đặt cược và vượt lên trước trong cuộc đua xe điện.
Ở Đông Lào thì đang bảo hộ, ko cho đăng kiểm các dòng xe điện 2 chỗ ngồi, giá rẻ, có xuất xứ từ TQ, Thái Lan.
Tưởng thứ 2, sau nước Xkhông phải thương hiệu mà là độ sinh ngoại, sĩ diện của dân Khựa top 1 thế giới luôn rồi bác ạ
Gửi từ Blackshark SHARK PRS-H0 bằng vozFApp
Tưởng thứ 2, sau nước X
Gớm toàn mèo chê mèo lắm lông =]]nước X không có tuổi so với anh 2 đâu
Gửi từ Blackshark SHARK PRS-H0 bằng vozFApp