Hạnh phúc thực sự là gì? Có tiền là có tất cả?

Có tiền không có tất cả, nhưng có tiền sẽ có nhiều hơn không có tiền

Chỉ có triệu phú, tỷ phú mới viết sách nói về đam mê, nói về việc tiền ko mua được tất cả và thành chân lý. Chứ nghèo như tôi viết sách bảo tôi sống vì đam mê nên mãi nghèo thì sách đó bố tôi ổng cũng đéo thèm đọc
Rt7E8tX.png
 
Tiền thì biết bao nhiêu cho đủ chỉ là 1 phần để cấu thành hạnh phục thôi. Chạy theo đồng tiền thì cũng chỉ đến thế mà thôi. Đủ là được rồi, mà như nào là đủ thì tuỳ vào môi trường xung quanh m, m cảm thấy không quá thua kém những người xung quanh m là được. Tôi chơi với mấy thằng bạn nhà bọn nó toàn ts vài trăm tỏi chủ DN, ở biệt thự, đi xe xịn các kiểu, tôi ko bằng nó thì tôi ko có được hạnh phúc ư?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đang ở SG hoa lệ công việc ổn định, việc tay trái cũng ổn định, nhưng sống ở đây rất chán, nên mỗi lần về quê ở VT là vui hơn tết, tâm trạng thoải mái hơn hẳn. Cơ mà vẫn ko dám buông bỏ cái nghề tay phải để về quê phát triển nghề tay trái, chỉ vì sợ :tire:
Vũng Sình với Sài Gòn anh làm như xa xôi lắm, Vũng Tàu có khi còn có tiềm năng phát triển hơn Sài Gòn nữa đấy.
 
Trải qua khá nhiều chuyện cũng như vụ việc thì tôi rút ra kinh nghiệm bạn bè nên ra đường chơi,đừng dẫn về nhà có nhiều cái tế nhị mệt mỏi lắm.
 
Vũng Sình với Sài Gòn anh làm như xa xôi lắm, Vũng Tàu có khi còn có tiềm năng phát triển hơn Sài Gòn nữa đấy.
Nhưng định cư ở VT khác xa ở SG chứ a, đã bảo đang đi làm trên SG r mà, tuần có 1 ngày nghỉ ko lẽ cứ chạy đi chạy lại mãi, chán a quá :sure: .
 
Nhưng định cư ở VT khác xa ở SG chứ a, đã bảo đang đi làm trên SG r mà, tuần có 1 ngày nghỉ ko lẽ cứ chạy đi chạy lại mãi, chán a quá :sure: .
anh lập gia đình chưa? Chưa thì ở trọ, khi nào cày cuốc thỏa mãn thì về quê sống
 
Nằm nghỉ trưa tí rảnh kể các bác về 1 trải nghiệm của mình và nó vẫn làm mình suy nghĩ đến tận bây giờ

-————-————-————
Hôm qua sau khi gặp khách hàng xong em có qua chỗ 1 thằng bạn cùng thú vui quen biết nhau qua internet đã 2-3 năm nhưng số lần gặp nhau chưa nhiều, dù cù bằng tuổi cùng thú vui nhưng hoàn cảnh và cuộc sống, lối suy nghĩ, mục tiêu khác nhau rất nhiều
——

https://tamlyhoctoipham.com/nhan-th...a-muon-thu-ma-ta-muon-chuong-2-vzeCzlUGg.html
Sống có ước mơ , lý tưởng , biết phấn đấu vì nó thì thành quả sẽ là hạnh phúc

Nhân vật bạn trong bài viết lương 6-7 triệu , anh ta nhận thức năng lực anh ta đến vậy nên chấp nhận cuộc sống đơn giản không cầu kỳ vật chất , thế là tốt chứ sao
Còn lúc nào cũng mang cái tâm tranh đấu vì quyền vì tiền để so sánh mình với người khác hay mong muốn đứng trên thiên hạ thì rốt cục chỉ nhận lấy mệt mỏi .

Những người như Bill Gate hay w. Buffet , Mark FB hay thậm chí Jack Ma tôi cho rằng đó đều là những con người nhiệt huyết sống có lý tưởng và đam mê và việc họ kiếm được nhiều tiền chỉ là "sản phẩm phụ" của quá trình ấy.
 
Có nhiều tiền sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bản thân và gia đình. Bố mẹ, vợ con muốn gì mình đều có thể lo đc.
90% gia đình cải nhau là dính đến tiền. Nhưng nhiều tiền chưa hẳn hạnh phúc. Hạnh phúc thì mỗi ng lạ có cảm giác khác nhau.
 
Mạnh vì gạo, bạo vì tiền. Có tiền nói xuôi nói ngược đều được, không có tiền thì khoanh tay nên bàn ngồi nghe mấy thằng có tiền giơ tay phát biểu.
Tôi đọc được ở đâu đó:"Tiền không mua được hạnh phúc, nhưng tiền nuôi được hạnh phúc".
 
Hạnh phúc là cảm giác có được khi bộ não tiết hóc môn endorphins. Còn làm thế nào để não nó chịu tiết ra thì có nhiều cách.
 
Hạnh phúc là tối kê gối ngủ 1 giấc thật ngon nhé thớt :D

Mà để có 1 giấc ngủ ngon thì đòi hỏi nhiều yếu tố: khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc, công việc ổn định, không làm gì trái với lương tâm,...

Nên có nhiều tiền chưa chắc là đã hạnh phúc :D
 
"tôi sống thực dụng,ích kỷ xem nhẹ tình cảm ,lòng tốt giữa người với người, coi nó là thứ giả tạo ko hơn ko kém, người ta tốt hay tử tế với mình thì auto họ cũng được lợi từ chuyện ý, tôi không mong nhận của ai cái gì nên tôi cũng chả cho đi cái gì cả?”
Công nhận, có ai tự nhiên thấy hình bóng bản thân ở trong câu chuyện của thím này như mình không ? Ra bon chen với đời lâu, lăn lộn để kiếm miếng cơm manh áo...thời gian trôi đi, thấy bản thân càng ngày càng trở lên lầm lì, ích kỷ...biến thành con người mà ngày xưa khi nhìn thấy mình đã nhếch mép rằng chẳng bao giờ mình trở thành như thế cả...
Xã hội ngày càng phát triển nhanh chóng, thế giới của bạn càng ngày càng lớn, lại thấy lòng người càng ngày càng chật...
 
Từ nhỏ sinh ra đã nghèo chưa bao giờ có cảm giác giàu nên có tiền là có tất cả .lúc nào có nhiều tiền thì tiền lại ko là tất cả :rolleyes::cautious::love:
 
có tiền không phải là có tất cả, nhưng khi không có tiền thì ta bắt buộc phải kiếm ra tiền, mọi ước mơ đam mê đều là đbrr nếu bạn ko có tiền, sau khi có tiền rồi bạn sẽ được làm những việc bạn thích lúc đó cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn ...
 
Back
Top