Hành trình chuyển mạng giữ số Mobi đã gắn bó hơn 16 năm

TNTANH

Smod dễ mến.
tayto
Xin chào anh em, sau hơn 16 năm gắn bó với nhà mạng Mobi, vì ở cty sóng Mobi rất yếu + thêm mới gắn Internet gói Home combo, nên mình muốn chuyển qua mạng Vinaphone để đc hưởng các ưu đãi

Những ngày trước 11/11/2020, đăng ký trên web của Vinaphone http://chuyenmang.vinaphone.com.vn/home/index.jsp . Có người liên lạc rồi xin Zalo để làm các thủ tục cần thiết

11/11/2020 7:43: Nhắn tin yêu cầu chuyển mạng
124265092_10219127612090328_5690871751585341739_o.jpg


11/11/2020 8:50: Tổng đài 9090 cyar Mobi mới gọi hỏi lý do tại sao muốn chuyển? Mình nói sóng yếu quá, thường xuyên khách hàng gọi ngoài vùng phủ sóng, Mobi xin khắc phục, Minh nói a đang xài 2 số trả sau của Mobi đó, e cho a đi 1 số lẹ đi, bên e mà gây khó khăn, a chuyển luôn 2 số nghe chưa. Nó dạ dạ rồi chưa biết sao

11/11/2020 14:11: bị mobifone từ chối lần 1. Mobi yêu cầu cầm CMND lên xác nhận thuê bao chính chủ,
124200956_10219129485097152_4475372218075858661_n.jpg


11/11/2020 14:26: Gọi 18006099 - đường dây nóng tiếp nhận khiếu nại về chuyển mạng giữ số phản ánh, họ bảo ko cần phải lên đó xác nhận lại, cứ ngồi chờ phản hồi từ phía Mobi
124676997_10219129525178154_8394918399479440862_n.jpg


12/11/2020 15:42: Tổng đài 9090 của Mobi gọi đt thuyết phục bằng các gói cước hấp dẫn, sau 1 hồi ko đc thì kêu anh ra cửa hàng Mobi thanh lý hợp đồng và đóng cước vì là thuê bao trả sau, để bên em hỗ trợ chuyển mạng
124418366_10219136703037596_5000278160681834657_n.jpg


12/11/2020 17:30: Đội mưa ra Mobi làm thủ tục chuyển thuê bao trả trước nhưng ko đc vì mạng bị lỗi.
124859197_10219137121688062_8694746980553830600_n.jpg


12/11/2020 18:14: Gọi 9090 phàn nàn thì đc thông báo nếu a chuyển qua trả trước thì phải 180 ngày sau mới chuyển mạng đc
125050318_10219137469256751_1500264935607453487_n.jpg



13/11/2020 8:22 Tiếp tục gọi 18006099 - đường dây nóng tiếp nhận khiếu nại, phản ảnh sự lươn lẹo, liên tục gây khó khăn cho khách hàng của nhà mạng Mobifone

124389343_10219141731243298_1202774241506544114_n.jpg


14/11/2020 8:36 Sau khi yêu cầu Vina tạo lại yêu cầu, tiếp tục nhắn tin YCCM

16/11/2020 8:58, Mobi tiếp tục gọi, mình vẫn 1 lòng 1 mực muốn ra đi

16/11/2020 14:07: Mobifone đã đồng ý yêu cầu chuyển mạng
125397861_10219163097257435_8477423851204707985_o.jpg
 
Last edited:
Năm ngoái khi có cái đổi mạng này mình cũng làm cho vợ từ Mobi sang Vina, may mà trả trước.
Lúc đầu cũng gọi điện ỉ ôi, năn nỉ, mời gọi, mình chỉ bảo là "em đừng nói nữa, anh muốn chuyển, làm luôn đi"... xong cũng bảo là vướng dịch vụ gì gì đấy, mình gọi lại tổng đài bảo thống kê ra đây, dịch vụ nào thì cắt hết đi.
Được 2 hôm sau thấy báo là đã hoàn tất thủ tục, ra cửa hàng Vina lấy sim mới thôi.

2020 mà còn lươn lẹo như bọn Mobi thì ng ta chuyển là phải, bảo sao bọn này là nhà mạng bị đi nhiều nhất kể từ vụ cho chuyển mạng giữ số
 
Chúc fen sớm thoát khỏi đống mobi phân này.

T đi từ 2 năm trước. Fen nên đến trực tiếp cửa hàng vinaphone để họ hỗ trợ.
 
Last edited:
Mình dùng cả 3 sim, mobi, viettel, vina. Mobi là sim xài lâu nhất (10y+) nhưng dạo này cũng đang muốn đổi sang vina hoặc viettel vì bọn mobi sóng yếu cực kì, 3g như hạch, đợt mưa bão vừa rồi mất sóng, tầm 2 ngày không gọi điện, sms hay vào mạng được luôn :ah:

Còn đi công tác ở vùng núi cao thì mobi auto không có sóng, toàn mượn sóng thằng vina.

Mình thấy viettel là ngon nhất, rừng rú biển đảo gì cũng ok.
 
Ăn không được thì phá cho hôi, tâm tính tiểu nhân. Cả công ty nó đã như thế thì phải tránh xa.
Nói không với MobiFone@@
 
Em hôm trước đi làm chuyển mạng nó bảo là trước em từng dùng gói C90N nên là cam kết không chuyển mạng đến t5/2021. Mà rõ ràng em nhớ lúc đăng ký gói cước tin nhắn báo về đâu có ghi cam kết không chuyến mạng đâu nhỉ? :surrender:
 
Mình tương tự chủ thớt (chỉ khác là thuê bao trả trước), bị ngâm gần 1 tháng mới chuyển được.
Lòng vòng, lương lẹo, thiếu chuyên nghiệp là những gì mình ghi nhận trong vòng 1 tháng đó đối với Mobifone.
 
13/11/2020 8:22 Tiếp tục gọi 18006099 - đường dây nóng tiếp nhận khiếu nại, phản ảnh sự lươn lẹo, liên tục gây khó khăn cho khách hàng của nhà mạng Mobifone

124389343_10219141731243298_1202774241506544114_n.jpg
 
thế lãnh đạo giống ông đồng nghiệp em rồi, cũng 5 lần 7 lượt gọi, ra cả phòng giao dịch vẫn từ chối vì lý do đang sử dụng dịch vụ của nợ nào đó, nhưng hỏi thì bảo để tra thêm, vcl hệ thống. best lươn lẹo, lão hiền quá, phải em, em quay clip xong rồi chửi chết cmn cả cái phòng gd rồi :ah:
 
Back
Top