Xin chào anh em, sau hơn 16 năm gắn bó với nhà mạng Mobi, vì ở cty sóng Mobi rất yếu + thêm mới gắn Internet gói Home combo, nên mình muốn chuyển qua mạng Vinaphone để đc hưởng các ưu đãi
Những ngày trước 11/11/2020, đăng ký trên web của Vinaphone http://chuyenmang.vinaphone.com.vn/home/index.jsp . Có người liên lạc rồi xin Zalo để làm các thủ tục cần thiết
11/11/2020 7:43: Nhắn tin yêu cầu chuyển mạng
11/11/2020 8:50: Tổng đài 9090 cyar Mobi mới gọi hỏi lý do tại sao muốn chuyển? Mình nói sóng yếu quá, thường xuyên khách hàng gọi ngoài vùng phủ sóng, Mobi xin khắc phục, Minh nói a đang xài 2 số trả sau của Mobi đó, e cho a đi 1 số lẹ đi, bên e mà gây khó khăn, a chuyển luôn 2 số nghe chưa. Nó dạ dạ rồi chưa biết sao
11/11/2020 14:11: bị mobifone từ chối lần 1. Mobi yêu cầu cầm CMND lên xác nhận thuê bao chính chủ,
11/11/2020 14:26: Gọi 18006099 - đường dây nóng tiếp nhận khiếu nại về chuyển mạng giữ số phản ánh, họ bảo ko cần phải lên đó xác nhận lại, cứ ngồi chờ phản hồi từ phía Mobi
12/11/2020 15:42: Tổng đài 9090 của Mobi gọi đt thuyết phục bằng các gói cước hấp dẫn, sau 1 hồi ko đc thì kêu anh ra cửa hàng Mobi thanh lý hợp đồng và đóng cước vì là thuê bao trả sau, để bên em hỗ trợ chuyển mạng
12/11/2020 17:30: Đội mưa ra Mobi làm thủ tục chuyển thuê bao trả trước nhưng ko đc vì mạng bị lỗi.
12/11/2020 18:14: Gọi 9090 phàn nàn thì đc thông báo nếu a chuyển qua trả trước thì phải 180 ngày sau mới chuyển mạng đc
13/11/2020 8:22 Tiếp tục gọi 18006099 - đường dây nóng tiếp nhận khiếu nại, phản ảnh sự lươn lẹo, liên tục gây khó khăn cho khách hàng của nhà mạng Mobifone
14/11/2020 8:36 Sau khi yêu cầu Vina tạo lại yêu cầu, tiếp tục nhắn tin YCCM
16/11/2020 8:58, Mobi tiếp tục gọi, mình vẫn 1 lòng 1 mực muốn ra đi
16/11/2020 14:07: Mobifone đã đồng ý yêu cầu chuyển mạng
Những ngày trước 11/11/2020, đăng ký trên web của Vinaphone http://chuyenmang.vinaphone.com.vn/home/index.jsp . Có người liên lạc rồi xin Zalo để làm các thủ tục cần thiết
11/11/2020 7:43: Nhắn tin yêu cầu chuyển mạng
11/11/2020 8:50: Tổng đài 9090 cyar Mobi mới gọi hỏi lý do tại sao muốn chuyển? Mình nói sóng yếu quá, thường xuyên khách hàng gọi ngoài vùng phủ sóng, Mobi xin khắc phục, Minh nói a đang xài 2 số trả sau của Mobi đó, e cho a đi 1 số lẹ đi, bên e mà gây khó khăn, a chuyển luôn 2 số nghe chưa. Nó dạ dạ rồi chưa biết sao
11/11/2020 14:11: bị mobifone từ chối lần 1. Mobi yêu cầu cầm CMND lên xác nhận thuê bao chính chủ,
11/11/2020 14:26: Gọi 18006099 - đường dây nóng tiếp nhận khiếu nại về chuyển mạng giữ số phản ánh, họ bảo ko cần phải lên đó xác nhận lại, cứ ngồi chờ phản hồi từ phía Mobi
12/11/2020 15:42: Tổng đài 9090 của Mobi gọi đt thuyết phục bằng các gói cước hấp dẫn, sau 1 hồi ko đc thì kêu anh ra cửa hàng Mobi thanh lý hợp đồng và đóng cước vì là thuê bao trả sau, để bên em hỗ trợ chuyển mạng
12/11/2020 17:30: Đội mưa ra Mobi làm thủ tục chuyển thuê bao trả trước nhưng ko đc vì mạng bị lỗi.
12/11/2020 18:14: Gọi 9090 phàn nàn thì đc thông báo nếu a chuyển qua trả trước thì phải 180 ngày sau mới chuyển mạng đc
13/11/2020 8:22 Tiếp tục gọi 18006099 - đường dây nóng tiếp nhận khiếu nại, phản ảnh sự lươn lẹo, liên tục gây khó khăn cho khách hàng của nhà mạng Mobifone
14/11/2020 8:36 Sau khi yêu cầu Vina tạo lại yêu cầu, tiếp tục nhắn tin YCCM
16/11/2020 8:58, Mobi tiếp tục gọi, mình vẫn 1 lòng 1 mực muốn ra đi
16/11/2020 14:07: Mobifone đã đồng ý yêu cầu chuyển mạng
Last edited: