so2huyenthoai
Senior Member
em tạo phản ánh lên dịch vụ công, sau 10 ngày là có công văn phối hợp cho em chuyển mạngnhiều fen cũng khéttt ghê thật
![]()

em tạo phản ánh lên dịch vụ công, sau 10 ngày là có công văn phối hợp cho em chuyển mạngnhiều fen cũng khéttt ghê thật
![]()
Hồi Beeline cũngSắp tới Mobi giao BCA quản lý chắc sắp được nâng cấp lên
Gtel hay EVN gì đấy cũng về đội Ông can nhỉHồi Beeline cũng![]()
EVN về Viettel còn Beeline về GtelGtel hay EVN gì đấy cũng về đội Ông can nhỉ![]()
- Hiện tại, tôi đang sử dụng số điện thoại của nhà mạng Mobifone (thuê bao trả sau), từ năm 2007 tới nay. Do nhu cầu sử dụng bây giờ rất ít gọi điện thoại trực tiếp, nên tôi có mong muốn chuyển sang thuê bao trả trước, để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, tôi cũng muốn đổi sang nhà mạng khác vì sóng điện thoại của Mobifone ở khu vực nhà tôi khá yếu.
- Hôm nay, 3/3/2025 khi tôi ra Cửa hàng giao dịch của Mobifone (địa chỉ: số 91, tổ 4 Thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội) để yêu cầu chuyển đổi sang thuê bao trả trước, thì được nhân viên cửa hàng nói rằng, nếu chuyển thì phải đăng ký một gói cước có cam kết, ví dụ: gói thấp nhất là PT70 (tương ứng 70.000đ/tháng) MobiFone - Chi tiết gói cước (https://www.mobifone.vn/dich-vu-di-dong/chi-tiet-goi-cuoc/pt70-PT70) hoặc gói KC90 (tương ứng 90.000/tháng) MobiFone - Chi tiết gói cước (https://www.mobifone.vn/dich-vu-di-dong/chi-tiet-goi-cuoc/kc90-KC90) và không được chuyển mạng giữ số trong thời gian 720 ngày (niêm yết trên website Mobifone), trong khi thực tế nhân viên cửa hàng nói không được chuyển mạng giữ số trong thời gian 5 năm ???
Tôi có đề nghị cho tôi khiếu nại về việc ép buộc khách hàng chuyển trả sau sang trả trước phải dùng gói cam kết như ở trên, nhưng nhân viên cửa hàng giao dịch Mobifone đưa cho tôi 1 cái bút và 1 tờ giấy trắng. Tiếp đó, tôi yêu cầu đưa mẫu phiếu khiếu nại theo đúng qui định thì nhân viên vòng vo, tìm cách trì hoãn...
- Tôi chỉ muốn đổi sang thuê bao trả trước gói MobiQ (mà trước nay Mobifone vẫn có ghi rõ trên website của Mobifone: MobiFone - Chi tiết loại thuê bao (https://www.mobifone.vn/dich-vu-di-dong/loai-thue-bao/mobiq-4)), nghĩa là dùng bao nhiêu, trả bấy nhiêu, không phải chịu sự ràng buộc với các cam kết phi lý mà tôi không có nhu cầu.
- Từ khi có áp dụng chuyển mạng giữ số, nhà mạng Mobifone luôn đặt ra rất nhiều rào cản, để nhằm ngăn người dùng chuyển mạng, thậm chí có người dùng còn bị kèm điều kiện mãi mãi không được chuyển mạng giữ số (vui lòng xem file ảnh đính kèm). Đây là vấn nạn hết sức nhức nhối, không chỉ riêng nhà mạng Mobifone, mà có thể các nhà mạng khác cũng làm tương tự.
Kính mong các cơ quan quản lý, các bộ phận có trách nhiệm liên quan của Bộ Khoa học và Công nghệ (trước đây là Bộ thông tin và truyền thông) sớm can thiệp, chấn chỉnh, để những người dùng như tôi và nhiều người dùng khác có nhu cầu chuyển đổi từ thuê bao trả sau sang trả trước và chuyển mạng giữ số được dễ dàng, thuận lợi và đúng luật.
Trân trọng cảm ơn!
Đầu tiên. Bộ mình request là Bộ Thông tin & Truyền thông hoặc Cục Viễn thôngHôm nay rảnh rảnh, tạt qua cửa hàng Mobifone để chuyển trả sau sang trả trước, thì gặp vấn đế:
Sau đó về nhà mình thử gửi phản ánh nên cổng dịch vụ công của Bộ khoa học và công nghệ, nhưng hệ thống cứ báo là có từ khóa không hợp lệ, anh em thử xem giúp, từ nào ta, kiểm tra 5 lần 7 lượt đều bị, nên không gửi được. @jeremienguyen @pnhvoz
View attachment 2945613
Đính kèm tấm hình theo Phản Ánh Kiến Nghị, như mình chơi luôn tấm hình bị từ chối lần đầuKính gửi Trung tâm chuyển mạng giữ số quốc gia - Bộ Thông Tin & Truyền Thông
Tôi là ...
Là thuê bao chính chủ của số thuê bao ... của nhà mạng Mobifone.
Với nhà mạng Mobifone, Tôi đã hoàn thiện các thủ tục sau :
1. Chuyển từ trả sau sang trả trước, thanh toán hết cước phí đã phát sinh trong kỳ. Không có cam kết về gói cước với Mobifone!
2. Làm thủ tục chính chủ cho thuê bao.....
Tuy nhiên, khi tôi cùng với bên Viettel làm thủ tục chuyển mạng, nhưng nhà mạng Mobifone luôn từ chối, đưa ra các lí do không cụ thể, và không giải thích rõ ràng để tôi được biết, dù tôi đã ra trực tiếp cửa hàng của Mobifone, gọi phản ánh nhiều lần lên Tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 của họ. (Trong những lần gọi như vậy, tôi luôn yêu cầu HỦY tất cả các gói cước có cam kết và được nhân viên tổng đài xác nhận rằng tôi có thể gửi Yêu cầu chuyển mạng)
TÔI KHẲNG ĐINH THUÊ BAO ĐÃ THANH TOÁN HẾT CƯỚC, KHÔNG ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG, KHÔNG CÓ CAM KẾT GÓI CƯỚC HIỆN TẠI VỚI NHÀ MẠNG!
- Tôi đã soạn tin KT gửi 994 của nhà mạng và được trả lời: Quý khách không sử dụng các dịch vụ gia tăng của Mobifone .
Kính mong Trung tâm chuyển mạng giữ số quốc gia can thiệp để tôi có thể sớm hoàn thành việc chuyển mạng giữ số của tôi .
Trân trọng cảm ơn !
Kết quả
Thì bây giờ bộ TT và TT là bộ Khoa học và công nghệ mà bạnĐầu tiên. Bộ mình request là Bộ Thông tin & Truyền thông hoặc Cục Viễn thông
Thứ hai. Mẫu đơn mà mình gửi không bị từ khóa ở đây
Đính kèm tấm hình theo Phản Ánh Kiến Nghị, như mình chơi luôn tấm hình bị từ chối lần đầu
Kết quả
giờ còn bác nào chuyển mạng giữ số đc ko
vừa gọi bà chị làm bên Vina bảo giờ các nhà mạng giữ số lắm ko cho chuyển đâu
![]()
để tí ra làm thủ tục luônLúc nào chả nói thế, chuyển cả thành Vietnamobile đây, nó đòi giấy tờ gốc gì đó mới cho chuyển còn thách thức mình đi phản ánh
Sim có tam hoa, đầu 09.
View attachment 2949559
View attachment 2949565
Bác gửi được thư và có kết quả chưa, em cũng đang vướng trả sau sang trả trước bị hành như nàyHôm nay rảnh rảnh, tạt qua cửa hàng Mobifone để chuyển trả sau sang trả trước, thì gặp vấn đế:
Sau đó về nhà mình thử gửi phản ánh nên cổng dịch vụ công của Bộ khoa học và công nghệ, nhưng hệ thống cứ báo là có từ khóa không hợp lệ, anh em thử xem giúp, từ nào ta, kiểm tra 5 lần 7 lượt đều bị, nên không gửi được. @jeremienguyen @pnhvoz
View attachment 2945613
chưa bạn ơi, tra đi tra lại nội dung, thêm, sửa, bỏ bớt từ, v.v.... mà vẫn chưa tìm ra từ khóa không hợp lệBác gửi được thư và có kết quả chưa, em cũng đang vướng trả sau sang trả trước bị hành như này
dùng cả mẫu của mình vẫn ko đc à bác?chưa bạn ơi, tra đi tra lại nội dung, thêm, sửa, bỏ bớt từ, v.v.... mà vẫn chưa tìm ra từ khóa không hợp lệ![]()
à không, chưa thử, mình chỉ muốn viết theo ý và nội dung của mình thôi. Kỳ lạ, không thấy từ, cụm từ nào bất thường, mà hệ thống nó cứ báo không được, hài hước thật.dùng cả mẫu của mình vẫn ko đc à bác?
vậy bác compare thử hai mẫu đơn của mình với của bác thử xem có từ nào bất hợp lý không?à không, chưa thử, mình chỉ muốn viết theo ý và nội dung của mình thôi. Kỳ lạ, không thấy từ, cụm từ nào bất thường, mà hệ thống nó cứ báo không được, hài hước thật.
Viết file word đính kèm đi, phần nội dung ghi thiếu nại chuyển mạng được rồi. Đợt e làm bằng văn bản thì nó cũng trả lời lại bằng văn bản.chưa bạn ơi, tra đi tra lại nội dung, thêm, sửa, bỏ bớt từ, v.v.... mà vẫn chưa tìm ra từ khóa không hợp lệ![]()