đánh giá Hành trình SG - DL với Klara S 2022, leo 3 đèo

chứ gặp em em cũng ko dám trải nghiệm cái cảm giác này đâu
kH9BFd2.gif
Nói chung với gd e thì nó là trải nghiệm đáng nhớ, nhưng theo hướng tích cực hơn là tiêu cực. Vợ em còn hí hửng đòi năm sau độ lại pin cho leo dc cái đèo (đó là nghĩ thế, còn các bác ở trên đã phân tích là không đc)
 
Cứ sai đi vì đời còn cho phép mà fen
Làm sai ko ảnh hưởng tính mạng thì đc chứ như này nguy hiểm quá! Còn vợ con nữa
Nói chung với gd e thì nó là trải nghiệm đáng nhớ, nhưng theo hướng tích cực hơn là tiêu cực. Vợ em còn hí hửng đòi năm sau độ lại pin cho leo dc cái đèo (đó là nghĩ thế, còn các bác ở trên đã phân tích là không đc)
V092S5K.gif
V092S5K.gif
V092S5K.gif
 
Nói chung với gd e thì nó là trải nghiệm đáng nhớ, nhưng theo hướng tích cực hơn là tiêu cực. Vợ em còn hí hửng đòi năm sau độ lại pin cho leo dc cái đèo (đó là nghĩ thế, còn các bác ở trên đã phân tích là không đc)
Độ pin chỉ tăng thêm quãng đường thôi, muốn leo đèo cao phải mở tốc, thay ecu, chi phí cũng khá cao đó. Thích xe điện leo đèo có thể thử đổi qua dòng xe khác. Datbike dòng mới ko biết leo ổn không.
 
Độ pin chỉ tăng thêm quãng đường thôi, muốn leo đèo cao phải mở tốc, thay ecu, chi phí cũng khá cao đó. Thích xe điện leo đèo có thể thử đổi qua dòng xe khác. Datbike dòng mới ko biết leo ổn không.
E nghe nói độ pin thì tốc độ tối đa có thể lên 120km/h, vậy là sao nhỉ
 
E nghe nói độ pin thì tốc độ tối đa có thể lên 120km/h, vậy là sao nhỉ
Độ pin mà không độ gì khác thì ko bao giờ có thể tăng được tốc độ, độ pin bạn nghĩ chỉ là tăng khả năng trữ điện thôi, để tăng được quãng đường di chuyển xe trong 1 lần sạc, giống như xe xăng, bình xăng 3l tăng lên 5l vậy á.

Còn tăng tốc độ thì phải độ lại ecu, motor, nhiều cái khác nữa. Độ tăng tốc liên quan đến nhiều vấn đề khác về an toàn của xe nên không khuyến khích.
 
Làm sai ko ảnh hưởng tính mạng thì đc chứ như này nguy hiểm quá! Còn vợ con nữa

V092S5K.gif
V092S5K.gif
V092S5K.gif

Thì bác chủ topic cũng nói là vợ con cũng hưởng ứng còn gì. Thôi theo mình nên stop chuyện lại tại đây, đừng đi sâu vào đời tư ngta quá.
 
Độ pin mà không độ gì khác thì ko bao giờ có thể tăng được tốc độ, độ pin bạn nghĩ chỉ là tăng khả năng trữ điện thôi, để tăng được quãng đường di chuyển xe trong 1 lần sạc, giống như xe xăng, bình xăng 3l tăng lên 5l vậy á.

Còn tăng tốc độ thì phải độ lại ecu, motor, nhiều cái khác nữa. Độ tăng tốc liên quan đến nhiều vấn đề khác về an toàn của xe nên không khuyến khích.
Uầy, để e tìm hiểu kỹ, có vẻ chỉ muốn độ pin không thì chẳng thay đổi được gì rồi. Còn độ thêm thì rõ ràng là ảnh hưởng tới độ an toàn của xe nêm e cũng chẳng ham hố gì
 
Thì bác chủ topic cũng nói là vợ con cũng hưởng ứng còn gì. Thôi theo mình nên stop chuyện lại tại đây, đừng đi sâu vào đời tư ngta quá.
Thì e nói quan điểm của e thôi. Bác chủ thớt với vợ con nếu đồng lòng thì em có cản cũng ko đc
zFNuZTA.png

Chỉ biết chúc bác may mắn thôi
 
Độ pin chỉ tăng thêm quãng đường thôi, muốn leo đèo cao phải mở tốc, thay ecu, chi phí cũng khá cao đó. Thích xe điện leo đèo có thể thử đổi qua dòng xe khác. Datbike dòng mới ko biết leo ổn không.
20220505_062145.jpg

Bản trước nó đây. Leo tốt nhá. Ông anh mua đi ở Đà Lạt hồi năm 2022. Ngồi sau mà lớ ngớ ko ôm chắc là bật ngửa luôn.
Mỗi tội con này độ hoàn thiện chưa được xịn xò lắm, kể cả bản mới nhất
 
Chạy 1 mình thì nhòe, vento s nó mạnh mà cán bụ, peak 5200w phải cỡ 7 mã, same mấy con 110cc + torque cao, cơ mà 2-3 người+ hành lý thì sợ nhiều khúc leo đèo hơi đuối nhưng ko đến mức tắt máy đâu :sexy_girl:
Rsx zin mình 6,46kw lận bro, hơn 20% lận :)))
 
View attachment 1635587
Bản trước nó đây. Leo tốt nhá. Ông anh mua đi ở Đà Lạt hồi năm 2022. Ngồi sau mà lớ ngớ ko ôm chắc là bật ngửa luôn.
Mỗi tội con này độ hoàn thiện chưa được xịn xò lắm, kể cả bản mới nhất

con datbike này mình nhìn ngoài đường rồi, nhìn thô vãi shit
 
View attachment 1635587
Bản trước nó đây. Leo tốt nhá. Ông anh mua đi ở Đà Lạt hồi năm 2022. Ngồi sau mà lớ ngớ ko ôm chắc là bật ngửa luôn.
Mỗi tội con này độ hoàn thiện chưa được xịn xò lắm, kể cả bản mới nhất
con datbike này clip test lep dốc leo đèo đầy luôn, ở đó mà bật ngửa
cái dốc trong clip này con vento s để eco chở 2 leo ào ào

 
Xe máy mà tải nặng thì nó trượt nồi thôi chứ chả sao.

Xe điện tải nặng thì nó chạy mở mức peak, mà mức đó thì pin nóng 1, ecu nóng 10. Linh kiên điện tử mà nóng thì throttle rồi ngắt luôn =). Mà cứ nóng riết như vậy thì tạch sớm.

Nên leo dốc bình thường thi ko sao, leo đèo lại là việc khác.
 
xem trên top top bọn nó độ ecu phanh tái sinh ghìm hẳn xe lại. độ cái đó mà thả dốc đèo chắc thay cho sạc luôn nhỉ. leo lên mà tải nặng như bác thì hơi khoai
 
xem trên top top bọn nó độ ecu phanh tái sinh ghìm hẳn xe lại. độ cái đó mà thả dốc đèo chắc thay cho sạc luôn nhỉ. leo lên mà tải nặng như bác thì hơi khoai
Thật sự, cứ nghĩ mấy cái dốc hầm ở SG lên được thì dốc đèo xi nhê gì. Nhưng mà cái mấu chốt là độ dài của dốc lại không nghĩ đến.
Nhưng mà mỗi đèo Bảo Lộc thôi nha. 2 đèo kia đi 1 mình thì vô tư luôn. Đèo Tà Nung lúc giảm tải xuống còn 90kg e còn chạy vượt khối ông xe máy
 
View attachment 1635587
Bản trước nó đây. Leo tốt nhá. Ông anh mua đi ở Đà Lạt hồi năm 2022. Ngồi sau mà lớ ngớ ko ôm chắc là bật ngửa luôn.
Mỗi tội con này độ hoàn thiện chưa được xịn xò lắm, kể cả bản mới nhất
con này dừng ngang dốc hầm trung tâm thương mại là kẹt cứng không chạy nổi:feel_good:
 
Back
Top