Harley-Davidson “thay máu”

.Dark.

Member
https://m.enternews.vn/harley-davidson-thay-mau-178361.html
Sa thải lao động, kiện toàn chuỗi sản xuất, thay đổi mô hình kinh doanh… đã và đang được Harley-Davidson thực hiện trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.





p/Harley-Davidson đang tái cấu trúc hoạt động kinh doanh để hiệu quả hơn.

Harley-Davidson đang tái cấu trúc hoạt động kinh doanh để hiệu quả hơn.
Harley-Davidson là nhà sản xuất xe máy nổi tiếng được thành lập năm 1903 tại Milwaukee, Wisconsin, Mỹ. Đây là một trong hai nhà sản xuất xe máy lớn của Mỹ đã sống sót qua cuộc đại suy thoái những năm 1930.
Tuy nhiên, vào thời điểm này khi mà đại dịch COVID-19 đang tác động sâu rộng đến mọi mặt của nền kinh tế Mỹ nói riêng và nền kinh tế thế giới nói chung, Công ty đang phải chứng kiến những khó khăn ghê gớm do Mỹ- thị trường chủ chốt của hãng, chưa tìm ra lối thoát trước đại dịch.
Trước đó, để vực dậy tình hình kinh doanh “bết bát”, hãng đã phải “gạt nước mắt” chia tay CEO Matthew Levatic và bổ nhiệm ông Jochen Zeitz, thành viên Hội đồng quản trị giữ chức tân CEO.
Ông Jochen Zeitz đã từng vực dậy hãng thời trang Puma khỏi bờ vực phá sản. Kế hoạch của tân CEO trong thời gian sắp tới là biến Harley-Davidson thành một công ty có quy mô gọn nhẹ và chủ yếu tập trung vào thế mạnh cốt lõi.
Để cứu vãn doanh số, Harley-Davidson đã cắt giảm một loạt các dây chuyền sản xuất, sa thải 140 nhân viên trong tháng 6 vừa qua tại các nhà máy ở Pennsylvania và Wisconsin. Mặc dù vậy, theo người phát ngôn của hãng, có thể trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục cắt giảm thêm 500 lao động nữa trên toàn cầu.
"Để biến Harley-Davidson thành công ty hoạt động hiệu quả hơn, chúng ta cần tái cấu trúc hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng ta. Điều này phải được dựa trên việc hình thành các đại lý mạnh nhất, các sản phẩm thú vị nhất và quản lý khách hàng một cách tốt nhất”, ông Jochen Zeitz nhấn mạnh.
Ngoài ra, Công ty này cũng dự kiến định vị lại hoạt động toàn cầu theo hướng tập trung vào các thị trường tiềm năng cao. Theo đó, Harley-Davidson có thể sẽ chỉ tập trung vào khoảng 50 thị trường chủ yếu ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á- Thái Bình Dương.
 
Đi đường gặp mấy anh đi con này mặc cả cây đen, nẹt bô mà thèm thuồng. Không biết cả đời mình có ngồi lên được 1 con như thế này không=((

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
 

genjuro

Member
Đi đường gặp mấy anh đi con này mặc cả cây đen, nẹt bô mà thèm thuồng. Không biết cả đời mình có ngồi lên được 1 con như thế này không=((

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
Tầm 5-600 tới dưới 1 tỏi có rồi. Bọn thanh niên chạy sport 1000cc cũng tầm giá này rồi. Chẳng qua ko hợp đa số dân Vn thôi.
 
Tầm 5-600 tới dưới 1 tỏi có rồi. Bọn thanh niên chạy sport 1000cc cũng tầm giá này rồi. Chẳng qua ko hợp đa số dân Vn thôi.
Trước giờ cứ nghĩ mấy con này phải trên tỏi chứ:eek: Mà 5 600 triệu cho 1 con 2 bánh cũng ít ai có được lắm thím ạ =((

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
 
Tầm 5-600 tới dưới 1 tỏi có rồi. Bọn thanh niên chạy sport 1000cc cũng tầm giá này rồi. Chẳng qua ko hợp đa số dân Vn thôi.
Ngày xưa giá còn đắt hơn nhiều do nhập Mẽo. Mà đa số chạy Harley toàn dân thành đạt, đi theo đoàn nghiêm chỉnh an toàn. Nhìn nó toác lên vẻ hầm hố nhưng ko kém phần đáng ngưỡng mộ. Còn bọn trẩu chạy sport bây giờ đa số con nhà giàu quậy phá, toàn tour bạo lực, 299, lấn lane, chả khác gì bọn đi bão xe nhưng phiên bản nhà giàu.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trước giờ cứ nghĩ mấy con này phải trên tỏi chứ:eek: Mà 5 600 triệu cho 1 con 2 bánh cũng ít ai có được lắm thím ạ =((

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
Iron 883 có 400 củ kìa. Nhưng chơi harley tốn tiền vì bảo trì với đồ chơi của nó đắt vkl. Cái pô bắt buộc phải độ đã tốn 30 củ, mấy món linh tinh như lọc gió, bao tay, kính... coi như thêm 50 củ ngọt xớt

via theNEXTvoz for iPhone
 
Top