tin tức Hầu hết xe Trung Quốc về Việt Nam đều là hàng 'ế' ở quê nhà

Status
Not open for further replies.
Từ khi nào VN đủ trình tự sản xuất động cơ vậy? Thằng Tàu kinh nghiệm đầy người mà máy Tàu còn thua xa lắc máy Nhật nữa. Giờ xuống tới tận máy Việt nữa thì thôi luôn.
Lên báo mà đọc.nói rõ như thế rồi còn hỏi câu như thằng mất não
 
SẢN XUẤT nó khác CHẾ TẠO :go:

Sản xuất sau chế tạo. Sản xuất dựa trên chế tạo ban đầu sau đó nhân bản số lương nhiều. Anh kia nói tự sản xuất không dc thì cũng đúng, vẫn chưa biết là động cơ mấy con vf nhập phôi về gia công hay đúc luôn. Vì video show nhà máy lại ghi là chế tạo

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
 
Sản xuất sau chế tạo. Sản xuất dựa trên chế tạo ban đầu sau đó nhân bản số lương nhiều. Anh kia nói tự sản xuất không dc thì cũng đúng, vẫn chưa biết là động cơ mấy con vf nhập phôi về gia công hay đúc luôn. Vì video show nhà máy lại ghi là chế tạo

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
Tôi thấy là sản xuất hay chế tạo ở VN nó k đạt được ý nghĩa kinh tế chứ k phải là k làm đc. Phần to đùng là do công nghiệp phụ trợ và logistic như bòi.
 
Haval H6 nó không về đâu, bán cho dân Tàu với dân Nga còn không kịp ráp, bán nhỏ lẻ cho VN làm gì cho mất công.

Xe mà ko kịp bán thì hơi hiếm, trên đời thường chỉ thiếu người mua chứ mấy khi thiếu người bán.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
Xe mà ko kịp bán thì hơi hiếm, trên đời thường chỉ thiếu người mua chứ mấy khi thiếu người bán.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
Có mẹ gì đâu mà kêu hiếm, Celtos từng ngừng nhận cọc bản Luxury với bản 1.6 vì sản xuất không kịp để bán kìa.
 
con xe mới bán hồi tháng 9 thì doanh số sao bằng đám kia, lều báo dự là dc vin bơm tiền vào cà khịa, btw mình đã dụ đc ba mình xuống tiền múc con x7 này
Đi ngon ko sao chứ động hỏng cái gì dù nặng hay nhẹ là lại nghe chửi ngu rồi xe tàu các kiểu cho coi, y như dụ người nhà mua máy tính amd 🤣
 
Topic xe nào cũng thấy vin :LOL: như kiểu vài thằng bị ám ảnh bởi vin hay sao...


xe tàu thì các anh chưa từng trải làn sóng honda tàu nên mới dám mua... trước honda dễ sửa, linh kiện lậu đầy đường mà còn muốn đập xe, nay nhập xe hơi, chạy tốt thì ko sao chứ xui xui lỗi phần mềm, lỗi mấy mạch điện nhỏ nhỏ như xi nhan đèn pha này nọ thì cũng căng lắm đấy, đừng nói mấy lỗi lớn, treo xe cả tháng như chơi. Anh nào có thời gian, đam mê, thích vọc xe thì chơi chứ xúi người nhà mua thì khả năng ăn chửi sau này khá cao.
 
Vậy anh cho tôi xin chỗ nào bảo con lux ko dùng động cơ bim nhé, xong tôi đưa cho a cái link luôn

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
VinFast cho biết hãng mua lại công nghệ của BMW để làm động cơ, nhưng hai hãng AVL (Áo) và Magna (Canada) phát triển mới toàn bộ. Cỗ máy sẽ là loại 2 lít 4 xi-lanh tăng áp, cho hai mức công suất 174 mã lực và 228 mã lực, tương ứng với mô-men xoắn 300 Nm và 350 Nm. Hai xe đều sử dụng hộp số 8 cấp ZF.
:confuse:
 
tìm nội dung thì có vẻ từ tàu nhanh, lúc xe còn chưa trưng bày tại thủ đô năm 2018. Còn như video này trên hệ thống máy có ghi lại tên của động cơ đang sản xuất, Có thể ko phải nguyên bản N20 nhưng cũng là nó được cải tiến dựa trên đối tác Áo, vì Bim nó ko bán công nghệ Valvetronic. Việc đưa hình ảnh sản phẩm có liên quan chắc chắn đã đc Vin kiểm duyệt trước khi công bố - video này đc cắt lại từ video do vin công bố.
giây 18 nhé
 
tìm nội dung thì có vẻ từ tàu nhanh, lúc xe còn chưa trưng bày tại thủ đô năm 2018. Còn như video này trên hệ thống máy có ghi lại tên của động cơ đang sản xuất, Có thể ko phải nguyên bản N20 nhưng cũng là nó được cải tiến dựa trên đối tác Áo, vì Bim nó ko bán công nghệ Valvetronic. Việc đưa hình ảnh sản phẩm có liên quan chắc chắn đã đc Vin kiểm duyệt trước khi công bố - video này đc cắt lại từ video do vin công bố.

giây 18 nhé
Nó chắc chắn ko phải nguyên bản BMW và không gọi là N20 vì Vinfast chỉ mua lại thiết kế và qua hãng thứ 3 chỉnh sửa.
:confuse:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top